97 / 365

7 1 3
                                    

Dear memew, (07)
426 words

1:48am
Henlo guys ! Gising pa ako hehe.

10:31am
Hai "ge magpuyat ka pa" ahahahaha hindi ako makatulog kagabi eh "edi dapat nagbilang ka ng tupa" ginagawa mo pa yon? jusmemew "baket, epiktibo yon baliw" oh wag ka magalit, baka pumanget ka "ay grabe ka saken" ahahahaha charot lang.

1:13pm
Nandito po kami kila lolo at kakaalis lang nila -.- "ayu sino pinuntahan niyo diyan" wala malamang, mag-isip ka naman mew "hindi ako makapag-isip ng maayos eh" bakit na naman, kung ano-ano kase iniisip mo "ikaw lang naman laman ng isip ko yieeee" potek go away "keleg keleg ke nemen" leh enebe ahahaha.

1:34pm
Nasa sm na kame "sm na naman amp." bibili lang ng pagkain uuwi din kame -.- "ayu edi sana nagpa deliver na lang kayo" ayaw namen eh.

1:51pm
Watsonsss "hoy magtigil ka" bibili ako ng face mask hehe "nako nako" mew.

2:24pm
Dito kame sa pizza hut hehez "wao sosyal ang ate mo" ahahahaha minsan lang to bes "ge sulitin mo na yan ah" kakain ako ng madami mew.

3:05pm
Tapos na kames kumain, haystt "oh masarap ba?" yeaa, sakit na ng tiyan ko "ahahaha takaw mo kase eh" okeh na yon, at least tataba na yung buto ko "yung buto mo lang ahahahaha" buti nga tumataba pa eh.

3:28pm
Sa chowking naman po kame ngayon ^-^ "oh ano ginagawa niyo diyan?" kakain malamang, kakain kamr ng halo-halo ^-^ "sa ibang lugar pa yung dessert ah ne" syempre para malufet daw.

4:05pm
Uwian naaaaa

4:21pm
Henlo gaisss "hai" aym at da haus "okeh" hehez.

7:58pm
Ayoko na... "Anong ayaw mo na?" ayoko na mabuhay ! "Luh muntanga" gusto ko na mamatay, hindi na ako mahihirapan pa "wag ganyan" hindi ko na kaya "kaya mo yan" pagod na pagod na ako, 13 years pa lang akong nabububay pero parang gusto ko na itigil dito yung buhay ko "hoy tigilan mo nga" mami miss ko kayo, pero syempre mami miss din kita "takte magtigil ka nga Clarice !" Shhhh....:'>

9:09pm
Ayy home erpss "maligo ka na tsaka ka matulog" ayoko na, para akong babagsak dito "potek maligo ka paranga guminhawa yung pakiramdam mo" hakdog.

10:39pm
Katatapos ko lang po mag laro ng ml ^-^ "balik na sa ml ah ne" yaz pero tatapusin ko muna yung random edit ko lol "may pa lol ka na" de joke lang, maliligo na ako pagkatapos ko i edit yung lpic ni Lisa "okeh okeh" brb.

10:39pmKatatapos ko lang po mag laro ng ml ^-^ "balik na sa ml ah ne" yaz pero tatapusin ko muna yung random edit ko lol "may pa lol ka na" de joke lang, maliligo na ako pagkatapos ko i edit yung lpic ni Lisa "okeh okeh" brb

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

11:55pm
Maliligo na ako babush.

Bye.

Lab yuuuuu

Memew Diary, 2019-2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon