53.

118 19 1
                                    

Từ trung tâm giám định DFC đến văn phòng công tố mất nhiều thời gian hơn so với xuất phát tại NFS, thế nhưng xe của Ahn Heeyeon  cũng đã dừng, còn Seo Hyerin thì vẫn không thấy đâu. Chị nhìn lại một lượt nữa những chiếc xe khác đậu ở đây, cũng không hề có bòng dáng cô.

Và ngay lúc này, chị bỗng dưng cảm thấy trong lòng mình dâng lên một cảm giác kì lạ, không thể gọi tên, chỉ biết rằng Seo Hyerin là điều duy nhất chị có thể nghĩ tới bây giờ. Cô nhất định đã xảy ra chuyện gì đó.

"Gì thế?" - Kim Hyuna vừa xuống xe liền trông thấy Ahn Heeyeon đứng yên trước lối vào, không khỏi cảm thấy kì lạ.

"Khoảng cách giữa NFS và ở đây gần hơn chỗ chúng ta, đáng lẽ Seo Hyerin phải đến từ lâu rồi chứ?"

"Có thể do tắc đường thôi, mau lên, vào trong đi."

"Không, không phải tắc đường. Nhất định có gì đó không ổn xảy ra."

Chị thử gọi điện cho Seo Hyerin, không liên lạc được. Điện thoại của cô đã mất tín hiệu. Seo Hyerin không bao giờ tắt điện thoại trong giờ làm việc, nhất là những lúc như thế này. Những lo lắng bắt đầu tăng dần, cuộn trào trong ngực của Heeyeon và khiến chị cảm thấy khó thở. Mây đen đã kéo đến, gió thổi mạnh, trời đang chuẩn bị mưa. Loại mưa khiến con người ta bật lên những cơn run rẩy yếu ớt, không lâu sau đó cũng đã bắt đầu buông xuống hạt nước lạnh giá đầu tiên.

"Bác sĩ Ahn Heeyeon, phán đoán này có bao nhiêu phần là chính xác?" - Vị trưởng công tố nhìn chị, gằn giọng hỏi. Dường như ông ta cố tình dùng 'phán đoán' để nhấn mạnh rằng những gì Heeyeon nói chỉ đơn thuần là suy nghĩ cá nhân, không có căn cứ và sớm muộn gì cũng sẽ bị bác bỏ.

"Thưa ngài, những điều này không phải phán đoán, mà là một kết luận chính xác dựa trên những bằng chứng xác thực. Độ tin cậy là 100%."

"Khi nãy trong điện thoại, hai người nói còn có báo cáo về độ trùng khớp giữa vết xước trên tay nạn nhân với thẻ bài của David James, thứ đó đâu?"

"Ở chỗ bác sĩ Seo Hyerin."

Ahn Heeyeon bồn chồn đi lại quanh phòng, mọi nỗ lực bắt liên lạc với người nhỏ hơn đều bất thành. Còn nhớ vụ của Heo Solji lần trước, Hyerin cũng đã biến mất như thế, không một dấu vết, không một ai có thể liên lạc được. Điều này càng thôi thúc Heeyeon bằng mọi giá phải tìm ra cô trước khi quá muộn. Việc đầu tiên họ cần làm chính là liên lạc với NFS, địa điểm cuối cùng mà họ trông thấy Seo Hyerin.

"Thế nào?" - công tốt Kim bắt đầu sốt sắng.

"Người ở NFS nói... một tiếng trước Seo Hyerin đã lái xe đi."

"Đã đi từ một tiếng trước? Tôi vừa mới kiểm tra, đoạn từ NFS đến đây không hề xảy ra tai nạn hay tắc đường. Rốt cuộc cô ấy đã đi đâu?"

"Dù gì với bằng chứng thuyết phục của chúng ta mang tới, tôi nghĩ đã đủ ban hành lệnh truy nã đối với David James phải không?"

Thay vì trả lời 'Phải' hay 'Không', trưởng công tố rút ra từ máy in một bản quyết đinh truy nã, kèm theo là thẻ ngành được ông cất giữ, đặt vào tay Kim HyunA.

|HaLyn| Dấu vếtWhere stories live. Discover now