Chương 1: Kế hoạch điên cuồng cho bài EX.

2.5K 188 47
                                    

[Victor Nikiforov's PoV]

Tháng 12, 2016 - Khách sạn Lounge, Barcelona.

...

Đã hai ngày kể từ đêm chung kết Grand Prix Final nội dung đơn nam kết thúc. Huy chương Bạc vô địch thế giới đối với Katsuki Yuuri vẫn như một giấc mơ vậy. Mặc dù đã từng tuyên bố vô cùng mạnh miệng trong buổi họp báo, tất nhiên em chẳng thể nào giấu được sự lo lắng với tôi trong suốt cả quá trình GP diễn ra.

Mà công nhận em siêu thật, lần thi đấu nào cũng đau đáu lo, từ chặng mở đầu Cup of China cho đến Rostelecom - Moscow, và cuối cùng là GPF tại Barcelona này. Tôi nhớ năm ngoái, trước đêm thi đấu GPF ở Sochi, tôi còn làm một bữa thác loạn ở bar với Chris. Tất nhiên là chúng tôi chỉ là ăn uống phè phỡn thôi nhé chứ không có làm việc gì khác đâu...

Có lẽ giải Bạc cũng không quá tệ với một starter như em, đúng không; bởi vì em ấy sẽ còn nhiều cơ hội để gặt hái thành công nữa, không như tôi, một quý-ông-quyến-rũ-sắp-sang-cái-xuân-thứ-hai-mươi-tám. Chắc tôi sẽ chỉ theo đuổi GPF được dăm ba năm nữa thôi...

Dù chỉ là giải Bạc nhưng tôi thấy báo chí còn tốn giấy mực với em hơn là Yurio đấy. Những bài viết với tittle giật tít như Katsuki Yuuri comeback với huy chương Bạc GPF, Katsuki Yuuri - từ một người bị nghi ngờ có ý định giải nghệ đến tuyển thủ nắm giữ huy chương Bạc GPF... phủ sóng hàng loạt trên những trang báo mạng dạo gần đây.

Dẫu sao thì tôi cũng phải gửi lời cảm ơn tới Yuri Plisetsky với 0.12-điểm-rõ-ràng-là-ăn-may-của-cậu-ta. Không có cậu nhóc ấy, chắc giờ Yuuri đã hoan hỉ ngậm huy chương vàng về quê an cư lập nghiệp ở suối nước nóng rồi... Nếu mọi chuyện diễn ra như vậy thật, chẳng lẽ từ nay về sau tôi sẽ chỉ có thể viện cớ du lịch để đến gặp em? Không thể để chuyện đó xảy ra được..!

Mà cái thằng nhóc Yurio đó cũng thật là, rõ ràng bản thân vô cùng yêu thích em mà cứ làm như vẻ ghét bỏ lắm không bằng. Tôi nhớ là ngày xưa cậu ta cũng thành thật với cảm xúc lắm chứ đâu có như bây giờ. Ôi, tuổi dậy thì thật đáng sợ mà..!

Không biết nhóc ấy có biết là mình đã rít lên the thé thành lời mấy cái suy nghĩ trong đầu khi trượt bài FS vào hôm nọ không nhỉ? Nào là "Đừng làm tôi thất vọng!", "Hiếu kì về con người của Katsuki Yuuri", "Không có huy chương vàng cho lợn ăn đâu!"... Thật hi vọng tương lai sẽ có người chữa được cái tính ngoài lạnh trong nóng này của Yurio...

.

Trong lúc tôi còn đang miên man suy nghĩ đủ thứ chuyện, Yuuri vẫn chìm sâu trong giấc mộng mị.

Và trong vô thức, em ấy đã vô tình xoay mình cuốn hết tất cả chăn trên giường.

"Hắt xì..!" Thật là, tư thế ngủ xấu đến vậy là cùng..!

Tôi chau mày lườm cậu trai đáng yêu bên cạnh rồi bẹo má em cho bõ ghét. Tuy không lạnh bằng St. Petersburg nhưng em có biết hiện tại vẫn là mùa đông không? Đã vậy tôi còn đang cởi trần nữa cơ chứ.

Cằn nhằn là vậy thôi, nhìn em ấy đáng yêu như vậy làm sao tôi nỡ ghét bỏ được.

.

Full • Victuuri | Life and LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ