1 ~ 17

4.2K 83 11
                                    

                     

Khánh cá năm [ một ]

Đang là ba tháng, hàn khí sơ tán.

Đại tấn triều các bá tánh vượt qua toàn bộ buồn tẻ trời đông giá rét, rốt cuộc không cần lại nghẹn ở nhà, sôi nổi kết bạn đi ra ngoài.

Mà ra hành cũng là có chú ý, nhất chẳng qua thượng nói nhưng chia làm hai loại, thiêu bạc, cùng không thiêu bạc.

Thiêu bạc tự nhiên muốn phong nhã một ít. Không sợ lãnh công tử ca nhóm người mặc một bộ bạch y, đỉnh lúc ấm lúc lạnh gió lạnh ra ngoài đạp thanh. Bò lên trên đỉnh núi, vén lên áo choàng, thiếu mục nhìn về nơi xa, gió lạnh đem áo choàng thổi hô hô rung động, đơn bạc mỏng sam gắt gao dán ở bọn họ trên người.

Há mồm ngậm miệng: "Tử rằng...... Tử rằng......."

Phong nhã là thật phong nhã, nhưng lạnh hay không kỳ thật cũng chỉ có bọn họ bản thân trong lòng rõ ràng.

Đương nhiên, đây là thiêu bạc.

Còn có này không thiêu bạc, tự nhiên chính là đi Trường An thành tây đường cái tiềm long chùa thưởng đào hoa.

Chu Cẩm Cá làm Trường An thành lớn nhất tiệm gạo Khánh Năm Được Mùa thiếu đông gia, tuy rằng không kém phong nhã diễn xuất kia mấy cái bạc, nhưng nàng cũng không ngốc. Hoa bạc chạy trên núi ai đông lạnh đi, niệm mấy đầu chua lòm thơ từ, nhưng còn không phải là ngốc sao!

Cho nên đương nàng nãi nãi Chu lão thái thái nói muốn muốn ra phủ đi một chút thời điểm, nàng lập tức đề nghị nói muốn bồi nàng lão nhân gia đi tiềm long chùa lễ Phật, thuận tiện hô về nhà thăm bố mẹ vương phủ tiểu vương gia Tôn Hạo tiếp khách.

Tự đại tấn kiến triều tới nay, tiềm long chùa liền bị chịu tôn sùng.

Bởi vì đương kim thánh thượng cùng Thái Hậu mạnh mẽ tôn sùng duyên cớ, tiềm long chùa nổi bật hoàn toàn không thua gì kia vài toà thiên hạ nổi danh chùa miếu.

Còn bởi vì này mà chỗ kinh thành nhất phồn hoa tây đường cái, bởi vậy mỗi ngày tới trong miếu thăm viếng người nhiều đếm không xuể, khách hành hương ồn ào đem tiềm long chùa cửa gỗ hạm nhi đều ma bóng loáng!

Chu Cẩm Cá bồi lão thái thái ở Quan Âm đường thiêu xong rồi hương, cùng tiểu vương gia Tôn Hạo nháy mắt ra dấu, khẩu hình đúng rồi cái tự: Đi!

Tôn Hạo chớp hạ mắt lập tức hiểu ý, tức khắc đối lão thái thái Vương thị nói: "Lão phu nhân, tiểu vương muốn đi đi tiểu."

Lão thái thái còn không có phản ứng lại đây, Chu Cẩm Cá lập tức đuổi kịp một câu: "Nãi nãi, ta cũng phải đi!"

Không đợi lão thái thái nói chuyện, Chu Cẩm Cá đã đi theo Tôn Hạo chuồn ra Quan Âm đường.

Đi tiểu đương nhiên chỉ là cái lý do thoái thác, sớm tại ba năm trước đây, đương Chu Cẩm Cá ở tiềm long chùa đi theo lão phương trượng học võ thời điểm, đã từng ở hậu viện trộm chôn một vò đào hoa say.

Hôm qua ban đêm, ở tiểu vương gia Tôn Hạo phủ đệ nóc nhà thượng. Nàng đến tháng khai hoa nở nhuỵ nhô lên cao, bấm tay tính toán, đối tiểu vương gia Tôn Hạo trịnh trọng nói: "Ngô đêm xem hiện tượng thiên văn ——"

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ