Liễu thị vì làm chu cẩm cá an tâm giáo Ngụy cảnh duệ niệm thư, sớm tại hôm qua liền làm hạ nhân thu thập hảo một gian tân thư phòng ra tới, cấp chu cẩm cá dùng.Trước mắt, bái sư lễ hành sau khi xong, chu cẩm cá liền lãnh Ngụy cảnh duệ đi kia gian thư phòng mới đi.
Liễu thị thấy đại cục đã định, chính mình tự nhiên cũng phải đi khánh năm được mùa.
Ngụy hoa năm nguyên bản cũng muốn đi, chu lão thái thái lại ngạnh muốn lưu lại nàng nói một lát lời nói, Ngụy hoa năm tuy nói buổi trưa muốn vào trong cung đi, vội vã phải đi, lại như cũ không đành lòng phất lão thái thái mặt mũi.
Lão nhân gia đề tài cũng đơn giản là gia ở nơi nào, đều có chút người nào linh tinh, Ngụy hoa năm ăn ngay nói thật, chỉ nói chính mình nguyên quán thành dương, sau lại bởi vì phụ thân tới kinh định cư, lúc này mới ở kinh thành ở lại.
Dăm ba câu chi gian, lão thái thái đối cái này tri thư đạt lý nguyên tiểu thư càng thêm vừa lòng, cuối cùng thân mật nắm tay nàng nói: "Nhà của chúng ta lão tứ, là cái hảo hài tử, lão tứ tâm tư ngươi hẳn là cũng có thể xem ra tới, hiện giờ nhà ngươi tiểu cảnh nhi cho ta gia lão tứ đương đồ đệ, nếu là có thể thân càng thêm thân, tự nhiên càng tốt."
Ngụy hoa năm nghe xong lời này cũng không có tỏ thái độ, mặt lại là đỏ. Cuối mùa thu ở một bên nghe, càng thêm cảm thấy râu ông nọ cắm cằm bà kia, nghĩ thầm này lão thái thái chẳng lẽ là hồ đồ, nàng có biết nàng hiện tại đối mặt, là đương kim hoàng đế trưởng nữ, nguyên chiêu trưởng công chúa sao?
Nàng tất nhiên là không biết, nếu là biết, tất nhiên sẽ không nói ra loại này đại nghịch bất đạo nói tới.
Ngụy hoa năm trước khi đi thời điểm, chu lão thái thái một hai phải đưa nàng đến trước cửa, Ngụy hoa năm chỉ cảm thấy lão nhân này gia tâm địa cực hảo, cảm thấy càng thêm thân thiết.
Nàng trở lại trong phủ đổi hảo cung phục, lại lập tức mã bất đình đề liền muốn vào cung đi, sáng nay trong cung truyền lời nói tới làm nàng tốc tốc tiến cung, nàng bởi vì muốn đưa Ngụy cảnh duệ tới chu phủ, tự nhiên khiến cho cuối mùa thu cùng kia truyền tin công công trở về cùng trưởng tôn Hoàng Hậu nói, nàng muốn buổi trưa thời điểm mới có thể đến trong cung đi, nếu vô chuyện quan trọng, làm Hoàng Hậu nương nương chờ một chút bãi.
Vào trong cung, Phượng Tê Cung tân tấn tổng quản Tiểu Thuận Tử công công sớm đã ở cửa cung trước chờ, hắn một đường lãnh Ngụy hoa năm cùng cuối mùa thu hai người đi vào trưởng tôn Hoàng Hậu Phượng Tê Cung nội.
Lần này Tiểu Thuận Tử hiển nhiên không có lần trước thấy hắn thời điểm nói nhiều, bất quá người này là Tử Thần Cung bên kia phóng tới Hoàng Hậu bên người, Ngụy hoa năm cũng không nghĩ cùng hắn có chút cái gì không sợ giao thoa, bởi vậy hắn không nhiều lắm lời nói, đảo cũng là chuyện tốt.
Ngụy hoa năm nhìn thấy trưởng tôn Hoàng Hậu thời điểm, nàng đang ngồi ở mềm sụp thượng, trong tay cầm một cái cúp vàng, trong không khí tràn ngập nùng liệt mùi rượu, nghe lên đảo rất giống là Tây Vực tiến cống tới rượu nho.
Ngụy hoa năm hướng trưởng tôn Hoàng Hậu hành lễ: "Nhi thần bái kiến mẫu hậu."
Trưởng tôn Hoàng Hậu nhàn nhạt hướng nàng nhìn qua: "Hãy bình thân, dọn chỗ."