Chu Cẩm Cá gật đầu: "Nếu là ta sở liệu không tồi nói, rốt cuộc hiện giờ thế cục không xong, hết thảy đều có khả năng, tiểu vương gia ngươi coi như ta ở nói hươu nói vượn, rốt cuộc ta này cũng chỉ là phỏng đoán."
Tiểu vương gia Tôn Hạo nghe xong Chu Cẩm Cá nói trong lòng âm thầm kinh ngạc, chỉ cảm thấy Chu Cẩm Cá người này tuyệt phi thoạt nhìn đơn giản như vậy, trong lòng tức khắc nhiều tầng cố kỵ.
Chu Cẩm Cá từ nhỏ cùng hắn cùng nhau lớn lên, thả Chu Cẩm Cá là hắn thư đồng, hai người cùng nhau học võ đọc sách, Chu Cẩm Cá là đã từng cho hắn ra không ít chủ ý không giả, bao gồm từ bọn họ lúc trước hỗn đến cùng nhau khi, Chu Cẩm Cá liền nói cho hắn, nếu là muốn cho về nhà thăm bố mẹ vương phủ đương gia chủ mẫu không làm khó bọn họ mẫu tử, chỉ có thể tạm thời ẩn nhẫn, nhịn xuống khuất nhục, lấy cầu ngày sau một kích tức trung.
Khi đó bọn họ mẫu tử cơ hồ phải bị đương gia chủ mẫu cấp bức muốn thắt cổ, sau lại, quả nhiên cũng là ở Chu Cẩm Cá bọn họ mẫu tử trợ giúp, bắt được cái kia phụng mệnh tới làm khó dễ bọn họ mẫu tử, hắn cùng hắn nương mới không đến nỗi bị đương gia chủ mẫu tra tấn đến chết.
Tôn Hạo bỗng nhiên có chút nghĩ mà sợ, kỳ thật Chu Cẩm Cá người này, thoạt nhìn cà lơ phất phơ cái gì đều không để bụng, trong lòng lại là có chủ ý thực.
Lúc này Chu Cẩm Cá tất cả đều vì hắn suy xét này còn hảo thuyết, nhưng vạn nhất một ngày kia, Chu Cẩm Cá không đứng ở hắn bên này đâu?
Tôn Hạo nghĩ đến đây, một cổ mồ hôi lạnh nháy mắt tập thượng phía sau lưng.
Tôn Hạo tò mò nói: "Cẩm cá, những lời này ngươi đều là từ đâu nghe tới? Những việc này ta cũng không biết, ta tổng cảm thấy ngươi có việc gạt ta, hơn nữa gạt ta không ngừng một sự kiện, ngươi cũng nói qua ngươi ta là cả đời hảo huynh đệ, hiện giờ ngươi thế nhưng có việc gạt ta?"
Chu Cẩm Cá nghe vậy ngẩn ra, đánh cái ha ha cười nói: "Này có cái gì hảo thuyết, ta chính là một cái tiểu dân chúng, hiện giờ cũng là bởi vì ngươi hỏi tới, ta lúc này mới thuận miệng cùng ngươi nói bậy vài câu."
Tôn Hạo nhíu mày, đột nhiên đề cao âm điệu, hiển nhiên là không tin: "Là như thế này? Ngày xưa cũng trước nay không nghe ngươi nói khởi những việc này tới, ngươi là làm sao mà biết được? Chu Cẩm Cá ngươi còn đem ta đương huynh đệ sao?"
"Cái gì?" Chu Cẩm Cá dừng một chút, bất đắc dĩ khẽ cười một tiếng, chọn mi hỏi lại: "Ta nếu là không đem ngươi đương huynh đệ, hôm nay này phiên lời nói ta liền một câu đều không nói, ta sẽ trực tiếp giúp ngươi tưởng cái biện pháp, làm ngươi ra quân doanh, cũng mặc kệ vạn tuế gia ngày nào đó sẽ như thế nào kiêng kị ngươi, ta đều mặc kệ, chỉ biết vâng theo ngươi mệnh lệnh hành sự liền thôi, cho nên ngươi cảm thấy, ta không đem ngươi đương huynh đệ sao?"
Tôn Hạo thấy Chu Cẩm Cá hiển nhiên muốn sinh khí, tự nhiên buông xuống tiểu vương gia cái giá tới: "Cẩm cá, xem ngươi nói, ta liền thuận miệng vừa nói, ngươi như thế nào còn thật sự?"
Chu Cẩm Cá chỉ cảm thấy theo tuổi tiệm trường, cũng không biết là nàng nguyên nhân vẫn là Tôn Hạo nguyên nhân, tổng giác nàng cùng Tôn Hạo khoảng cách tựa hồ càng lúc càng lớn, nàng cùng hắn nói lên lời nói tới không bao giờ giống thường lui tới như vậy, có thể không chỗ nào cố kỵ muốn nói cái gì liền nói cái gì.