23 .

512 44 0
                                    

Sắp đến chạng vạng, khoảng cách giờ cơm đánh giá còn có hơn một canh giờ thời điểm, thứ ba thúc liền mang theo hắn tức phụ Khương thị, còn có nhà bọn họ tiểu nhi tử chu bình tới rồi.

Nhưng phàm là bọn họ tới cửa, không cần tưởng, khẳng định lại là cấp lão thái thái muốn bạc tới.

Lão thái thái tuy rằng ngày thường làm người khôn khéo thực, nhưng là ở đối đãi thứ ba thúc cái này tiểu nhi tử thượng lại thường xuyên phạm hồ đồ, lão thái thái năm đó gả đến Chu gia thời điểm đã từng có không ít của hồi môn, đại bộ phận đều bị thứ ba thúc cấp chậm rãi lừa lừa đi.

Chu cẩm cá đau lòng nàng nãi nãi, tự nhiên đối một chân bước vào tới thứ ba thúc không cái sắc mặt tốt.

Thứ ba thúc lớn lên không giống nàng cha kế Chu Công phụ như vậy, chỉ cần là hướng nơi đó vừa đứng, chính là một bộ hạo nhiên chính khí bộ dáng, thứ ba thúc lớn lên thiên gầy một ít, trên cằm lưu trữ một dúm râu, có lẽ là vẫn thường uống rượu duyên cớ, hắn mặt lại gầy lại hồng, bụng lại là rất lớn, thanh âm kêu lên như là trong sông đại vịt.

Chu cẩm cá thập phần không thích người này, liên quan cũng không thích hắn cái kia động một chút liền đối người tức giận lung tung bắt đầu chi chi kêu nhi tử.

Thứ ba thúc ôm nhi tử vào cửa, lại đem hài tử giao cho hắn tiện nội Khương thị ôm, hướng ngồi ở thượng đầu lão thái thái hành lễ: "Nương, nhi tử tới xem ngài đã tới, nhi tử cho ngài mang theo nhân sâm tới, nhờ người từ Lĩnh Nam bên kia mang lại đây, cho ngài bổ thân mình sử."

Hắn nói xong liền đối với hắn tiện nội Khương thị một trận làm mặt quỷ, Khương thị lập tức đem trong lòng ngực tiểu hộp gấm đưa cho hắn. Thứ ba thúc tiếp hộp gấm, đem hộp thượng cái nắp mở ra.

Chu cẩm cá thoáng nhìn mắt, chỉ thấy bên trong phóng một ngón tay thô dài tiểu tham, mặt trên không có nhiều ít hư tử, sạch sẽ liền cùng củ cải nhỏ dường như, nàng nhịn không được nói: "Nhị thúc thật là có tâm, có thể tìm được như vậy cực phẩm tới cấp nãi nãi xỉa răng phùng".

Thứ ba thúc trong lòng đã bị nàng tức giận đến muốn mắng nương, trên mặt lại cười nói: "Cẩm cá, ngươi lại không phải không biết, nhị thúc quản kia gia cửa hàng, gần đây cũng là kinh tế đình trệ, liền này tham cũng là."

Chu cẩm cá bừng tỉnh đại ngộ nói: "Nga, khó trách gần đây nhị thúc như thế hiếu thuận, mỗi ngày tới xem nãi nãi."

"Chu cẩm cá!" Thứ ba thúc mặt rốt cuộc không nhịn được: "Ngươi không cần khinh người quá đáng!"

Chu cẩm cá làm bộ vô tội bộ dáng: "Ta sao? Ta như thế nào khi dễ ngươi?"

Chu lão thái thái tuy rằng trên mặt hồ đồ, trong lòng lại là môn Thanh Nhi, cho dù nhìn thấu cũng không nói ra, mắt thấy chu cẩm cá liền phải cùng thứ ba sảo lên, liền nói: "Minh xa, lưu lại cùng nhau dùng cơm chiều đi."

Thứ ba thúc, đại danh kêu chu minh xa, cho hắn nhi tử lấy một cái lại trắng ra bất quá tên, kêu chu tài.

"Ai! Đến lặc! Cảm ơn nương!"

Thứ ba thúc vừa nghe lão thái thái lên tiếng, hắn cũng liền không hề để ý tới chu cẩm cá, mà là cùng hắn tiện nội Khương thị liếc nhau, phu thê hai người lập tức vui vẻ lên.

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ