35 .

448 46 0
                                    

Chu cẩm cá theo như lời cũng không phải lời nói dối, lúc ấy ở khâu lộc thư viện trung, vương công con em quý tộc không ở số ít, bất quá tôn hạo là Thiên Thuận đế kim khẩu thân phong về nhà thăm bố mẹ Vương gia, mà mặt khác sĩ tộc đệ tử cho dù có tập tước vị, tên kia đầu cũng so ra kém hắn đại, bởi vậy, từ hắn tiến khâu lộc thư viện ngày đó bắt đầu, mọi người liền tất cả đều theo hắn, phủng hắn.

Ngày đó cũng là giống hôm nay như vậy, chu cẩm cá khuyên hắn cẩn thận, mà hắn không cho là đúng.

Ở bọn họ đã đến phía trước, toàn bộ khâu lộc thư viện đều này đây Công Bộ Thượng Thư Lý sưởng nhi tử Lý Duy an như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, bởi vậy, tuy rằng lúc ấy chu cẩm cá cùng Lý Duy an cũng không có cái gì liên lụy, nhưng Lý Duy an lại là xem tôn hạo không vừa mắt.

Này liền làm cho sau lại, đương Nhị hoàng tử tiến đến thư viện, cùng chư vị học sinh nhóm cùng nhau đánh mã cầu thời điểm, Lý Duy an trước tiên ở tôn hạo lập tức động tay chân, tôn hạo mã bị kinh, một đường đấu đá lung tung, đem ngay lúc đó Nhị hoàng tử Ngụy hoằng trực tiếp đâm cho từ trên ngựa ngã xuống dưới, này liền chọc được Nhị hoàng tử mẫu phi thần Quý Phi giận dữ, muốn hoàng đế nghiêm trị tham gia kia tràng tắc sự mọi người.

Kia thần Quý Phi là người nào, là đương kim hoàng đế Thiên Thuận đế nhất sủng ái đặt ở đầu quả tim người, hơn nữa ngay lúc đó Nhị hoàng tử Ngụy hoằng đã hạ không tới giường, hoàng đế tự nhiên sinh khí, liền muốn bắt khâu lộc thư viện trên dưới hưng sư vấn tội.

Nhưng liền tính vấn tội, cũng yêu cầu một cái cớ, tổng không thể liền bởi vì một hồi mã cầu tái, mà Nhị hoàng tử ở trên sân thi đấu bị thương liền muốn hỏi trách, vì thế Thiên Thuận đế phái Hình Bộ người tới tra, chính là một tra dưới mới phát hiện, tiểu vương gia tôn hạo kỵ Ma-li mặt bị hạ dược, cụ thể là cái gì dược Hình Bộ chưa nói, nhưng cùng ngày thuận đế muốn xử lý mọi người thời điểm, bọn họ ở Lý Duy an cổ động dưới, thế nhưng một ngụm cắn chết, chính là bọn họ tận mắt nhìn thấy đến tôn hạo hướng chính mình mã trong miệng uy dược, chỉ vì có thể thắng quá Nhị hoàng tử.

Những cái đó chỉ ra chỗ sai tôn hạo người bên trong, liền có không ít là ngày thường cùng hắn xưng huynh gọi đệ, kề vai sát cánh người.

Bất quá chuyện này sau lại không giải quyết được gì, Thiên Thuận đế cũng không có lại truy cứu, hắn lại không phải ngốc tử, nơi nào có người cấp chính mình Ma-li hạ dược, sau đó va chạm người, Thiên Thuận đế trong lòng hiểu rõ, việc này tất nhiên là có người cấp tôn hạo hạ ngáng chân.

Chu cẩm cá vừa nhắc nhở, tôn hạo liền nghĩ tới.

"Cẩm cá, ta sẽ cẩn thận một chút, ngươi yên tâm đi." Tôn hạo nói.

Chu cẩm cá gật đầu: "Chính ngươi biết liền hảo, dù sao cũng là muốn thượng chiến trường người, tất cả mọi người chỉ lo chính mình tánh mạng, là quả quyết sẽ không vì ngươi suy xét, rốt cuộc mệnh nếu là không có, vậy cái gì cũng chưa."

Tôn hạo nghe vậy chính là sửng sốt, chu cẩm cá lời này nói quá không giống như là một cái năm ấy mười sáu tuổi thiếu niên, ngược lại mang theo chút tang thương ý vị, đương nhiên có lẽ cũng là hắn đã đoán sai.

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ