31 .

431 50 3
                                    

Chu cẩm cá thấy hắn kia phó lạnh băng bộ dáng rốt cuộc rút đi chút, lúc này mới trên cao nhìn xuống nói: "Nếu là làm không được, cũng không có gì, rốt cuộc ngực toái tảng đá lớn trừ bỏ chứng minh các hạ có một thân cậy mạnh ở ngoài, cũng đại biểu không được cái gì, còn không bằng......"

Nói tới đây, chu cẩm cá cười xấu xa lộ ra hai viên răng nanh: "Hai chân dẫm lưỡi đao, như thế nào?"

Nam nhân: "......"

Hắn nhẫn nhịn, tuy rằng lúc trước hắn phụng Ngụy hoa năm mệnh tới giám thị chu cẩm cá, sớm đã đối chu cẩm cá tính tình rõ như lòng bàn tay, hiện giờ lại vẫn là bị nàng này phó cà lơ phất phơ tư thái khơi dậy vài phần tức giận, hắn lạnh thanh hỏi: "Không biết công tử trong phủ tìm, là xiếc ảo thuật nghệ kĩ vẫn là giữ nhà hộ viện? Nếu là thỉnh xiếc ảo thuật nghệ kĩ, tiểu nhân này liền đi đó là."

"Tự nhiên là thỉnh hộ viện."
Chu cẩm cá thấy đối phương tức giận, rất là không nhanh không chậm giải thích nói: "Vị này tráng sĩ, ngươi xem ha, ta đâu, là cái không biết võ công người thường. Cho nên ta cũng chưa thấy qua giống ngươi như vậy võ công cao cường lục lâm cao thủ, ta cũng chỉ gặp qua những cái đó ở trên phố chơi xiếc ảo thuật cao nhân...... Hảo gia hỏa, bọn họ trong miệng có thể phun ra hỏa, còn có thể tại dây thép thượng hành đi! Nga đúng rồi......"

Nói tới đây, chu cẩm cá rất là tò mò ngẩng đầu: "Ngươi trong miệng có thể phun hỏa sao?"

Nam nhân khóe miệng trừu trừu, cơ hồ là theo bản năng trả lời: "Không thể."

"Nga như vậy, kia thật đúng là đáng tiếc." Chu cẩm cá tiếc hận nói.

Nam nhân lạnh nhạt ánh mắt nhìn chằm chằm nàng: "Không có gì hảo đáng tiếc."

Chu cẩm cá nghiêm túc nói: "Nhưng kỹ nhiều không áp thân a, ngươi nếu là tưởng ở ta trong phủ làm hộ vệ cái này sai sự, vẫn là muốn nhiều học học."

Nam nhân: "......"

Chu cẩm cá nói: "Kia dứt khoát như vậy hảo, ngươi cùng ta giao thủ quá mấy chiêu, nếu là có thể ở mười chiêu trong vòng đem ta lược đảo, ta liền sính ngươi. Chu gia nhưng mỗi tháng nhưng khai ngươi mười lượng lệ bạc, ngày lễ ngày tết thêm gấp đôi, như thế nào?"

Nam nhân biểu tình thập phần phức tạp nhìn chu cẩm cá liếc mắt một cái, hắn hầu kết giật giật, trong đầu nghĩ, cùng chu cẩm cá quá hai chiêu tổng so làm hắn hai chân dẫm lưỡi đao muốn hảo, nhiều lắm chính mình thủ hạ lưu tình, điểm đến mới thôi không bị thương nàng là được, vì thế gật đầu: "Ân, có thể."

"Hảo! Gia liền thích ngươi như vậy dứt khoát người, kia chúng ta bắt đầu đi." Chu cẩm cá híp một bộ đẹp mắt đào hoa cười rộ lên, thân cánh tay liền phải vén tay áo.

"Tứ công tử!" Chu Tiểu Sơn thấy chu cẩm cá liền phải đi xuống dưới, rất là kinh hoảng một phen giữ nàng lại: "Ngài đây là muốn làm chi sao! Như thế nào còn muốn cùng người động khởi tay tới?"

Chu cẩm cá công phu Chu Tiểu Sơn là gặp qua, nàng nhiều lắm trộm đi ra phủ thời điểm, thượng phòng lương thượng lưu một ít, mà trước mắt nam nhân thoạt nhìn đảo rất giống là cái người biết võ, chu cẩm cá nếu là cùng hắn giao thủ, không cần tưởng nàng cũng là thảo không đến bất luận cái gì tiện nghi, đến lúc đó chu cẩm cá bị thương, đã chịu phu nhân quở trách vẫn là chính mình, nghĩ đến đây hắn còn tưởng lại khuyên: "Tứ thiếu gia, ngài vẫn là đừng......"

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ