30.

512 42 0
                                    

Ngụy hoa năm nghe hắn nói như vậy, chỉ nói: "Không phải ngươi làm liền hảo, mẫu hậu nàng nhà mẹ đẻ hiện giờ chỉ còn ngươi một cái huynh trưởng, tự nhiên không hy vọng ngươi xảy ra chuyện."

"Ta có thể xảy ra chuyện gì? Trừ bỏ lần trước ở bảo hương các cùng ngươi gặp mặt lần đó, thiếu chút nữa bị kia lão thất phu bắt lấy ở ngoài......" Hắc y nhân hừ lạnh một tiếng: "Liền kia mấy cái binh tôm tướng cua, cũng nghĩ tới bắt ta?"

Ngụy hoa năm minh bạch hắn cao ngạo tính tình, chỉ nói: "Cậu, mọi việc vẫn là phải cẩn thận vì thượng, ngươi biết mẫu hậu nàng luôn luôn đều để ý ngươi cái này huynh trưởng. Hiện giờ đại ca lại không bằng lòng tiến cung thấy nàng, thiên lâm lại còn nhỏ căng không được chuyện này, ngươi nếu là lại ra đường rẽ, tổng không thể làm mẫu hậu kết quả là một cái nói chuyện nhà mẹ đẻ người cũng không."

Thiên lâm, đó là đương kim Thiên Thuận đế cùng trưởng tôn Hoàng Hậu sở sinh Lục hoàng tử, Ngụy thiên lâm ba chữ là Thiên Thuận đế ngự tứ danh nhi.

Lúc ấy bởi vì thiên lâm tên này cũng từng khiến cho trong triều hảo một thời gian phê bình. Rốt cuộc ' lâm ' ý tứ vì từ trên xuống dưới, tự cao mà thấp, mà Lục hoàng tử tên ' thiên lâm ' hai chữ, đó là tự trời cao nhìn xuống vạn vật chi ý, người nào mới có thể tự trời cao nhìn xuống vạn vật tự nhiên không cần nói cũng biết, hơn nữa hắn lại là Hoàng Hậu sở sinh, liền không tránh được làm các triều thần mượn này hành động lớn văn chương.

"Êm đẹp đề ngươi mẫu hậu làm cái gì?" Hắc y nhân trầm mặc sau một lúc lâu, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng: "Ngươi mẫu hậu cũng là cái không biết cố gắng, nàng liền một cái nho nhỏ hậu cung đều chu toàn bất quá tới, bị Tử Thần Cung một áp lại áp, như vậy nghẹn khuất nhật tử, nàng cũng thật có thể nhẫn?"

Ngụy hoa năm nhìn về phía hắc y nhân, rất là chắc chắn nói: "Là đại ca cùng ngươi nói này đó đi."

Hắc y nhân hừ lạnh một tiếng nói: "Ngươi phái người đi theo ta, nhưng chưa nói không cho ta đi gặp thừa lộc, lại nói thừa lộc hắn nơi nào nói sai rồi, ngươi mẫu hậu hiện giờ là càng thêm không biết cố gắng."

Ngụy hoa năm trầm giọng nói: "Là đại ca hiểu lầm nàng, mẫu hậu nàng hiện giờ chỉ nghĩ tự bảo vệ mình."

"Tự bảo vệ mình?" Hắc y nhân nghe xong lời này lại là một tiếng cười lạnh: "Tự bảo vệ mình cũng không phải là giống nàng như vậy, một mặt chỉ biết là thoái nhượng, Tử Thần Cung hướng nàng trong cung cắm người, nàng liền động cũng không dám động, này cũng có thể kêu tự bảo vệ mình?"

Ngụy hoa năm trầm mặc không nói.

Hắc y nhân nhìn chằm chằm Ngụy hoa năm, trách mắng: "Ta xem ngươi hiện giờ làm việc, cũng sợ này sợ kia, cũng là nghẹn khuất thực, nguyên chiêu, ngươi trước kia cũng không phải là như vậy!"

"Trước kia?" Ngụy hoa năm nghe vậy, thần sắc không có chút nào dị thường, chỉ là nhàn nhạt nói: "Nơi nào còn có cái gì trước kia, người luôn là sẽ biến."

"Biến? Biến càng ngày càng sợ phiền phức nhi?"

Hắc y nhân tức giận chưa tiêu, sợ tiếp tục nói tiếp cùng Ngụy hoa năm sảo lên, chỉ phải mạnh mẽ xoay đề tài: "Đừng nói ngươi mẫu hậu, nói trở về, nếu là Hàn lão thất phu lúc này đã chết, ngươi liền cũng không cần gả cho phùng úy chi, dù sao ngươi nguyên bản cũng không vui, vô luận là ai làm, chúng ta đều phải cảm ơn hắn!"

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ