Trước khi đi thời điểm, Chu Cẩm Cá chủ động đem chính mình trên bàn còn có lân trên bàn chén đũa thu, lau khô cái bàn, lại cầm chén bắt được mặt sau giặt sạch, lúc này mới tính xong.
Chờ nàng thu thập xong rồi, đi vào trước quầy, vẻ mặt lấy lòng hướng Lão Tôn đầu truyền lên bạc.
Lần này Chu Cẩm Cá ra tay rộng rãi thực, Lão Tôn đầu tiểu hoành thánh bán cực quý, người khác gia hoành thánh chỉ bán hai văn tiền, nhưng Lão Tôn đầu lại bán năm văn, Chu Cẩm Cá lại vừa ra tay liền cho mười lượng.
Lão Tôn đầu híp híp mắt: "Lấy về đi thôi."
Chu Cẩm Cá lắc đầu, tuy rằng biết Lão Tôn đầu là thật sự không thu nàng tiền, nhưng nàng vẫn là kéo ra quầy phía dưới tiểu ngăn kéo, đem bạc cấp gác đi vào. Nàng phóng xong bạc, xoay người đối Ngụy Hoa Năm nói: "Các ngươi trước đi ra ngoài chờ ta trong chốc lát, ta cùng sư phụ ta nói hai câu lời nói liền đi ra ngoài."
Ngụy Hoa Năm gật đầu, nắm Ngụy Cảnh Duệ tay nhỏ ra cửa đi.
Lão Tôn đầu hừ lạnh một tiếng nói: "Ngươi cho ta tắc bạc, ta cũng không phải sư phụ ngươi."
Chu Cẩm Cá cũng học bộ dáng của hắn hừ lạnh một tiếng, lại lấy không ra hắn cái loại này khí thế tới, cường chống nói: "Ngươi khẳng định đã sớm đem ta đương đồ đệ, bằng không cũng không có khả năng cùng ta nói như vậy nói nhiều."
Lão Tôn đầu trang nghe không thấy, như cũ đang xem trên tay kia quyển sách.
Chu Cẩm Cá nhìn kỹ, đó là bổn thật dày binh thư, mà Lão Tôn đầu mở ra kia một tờ thượng, vừa lúc là Đại Tấn cùng Khiết Đan địa hình phân bố đồ.
Này bổn binh thư là tiền triều, cho nên bản đồ địa hình thượng "Đại Tấn" vẫn là "Đại Chu", bất quá Lão Tôn đầu chính mình đã đem "Chu" tự hoa rớt, đổi thành "Tấn".
Chu Cẩm Cá liếc mắt một cái, làm bộ tùy ý hỏi: "Tôn thúc, ngài đang xem binh thư a."
Lão Tôn đầu không để ý tới nàng.
"Lão Tôn đầu, tính tiền!"
Lúc này, cuối cùng một bàn khách nhân phải đi.
Lão Tôn đầu cũng chưa giương mắt, Chu Cẩm Cá vội vàng đối kia bàn cười hô thanh: "Tới."
Nàng qua đi thu bạc, khách nhân ra cửa đi, Chu Cẩm Cá đem bạc lấy về tới, lại lần nữa phóng tới tiền rương.
Lúc này, toàn bộ hoành thánh phô chỉ còn Chu Cẩm Cá cùng Lão Tôn đầu hai người.
Chu Cẩm Cá nhìn Lão Tôn đầu liếc mắt một cái, Lão Tôn đầu như cũ không tính toán phản ứng nàng, ánh mắt tất cả đều ở trên tay binh thư thượng. Nàng liền lo chính mình nói: "Hiện giờ Hàn Bẩm Tin Đại tướng quân bị ám sát, nếu là Đại Tấn cùng Khiết Đan giao chiến, cũng không biết là ai tới lãnh binh?"
Lão Tôn đầu lại hừ lạnh một tiếng, mắng: "Xuẩn đồ vật, liền này đều tưởng không rõ, tự nhiên vẫn là Hàn Bẩm Tin."
Chu Cẩm Cá ngẩn người, tuy rằng trong lòng có nghi hoặc, nhưng cũng không biểu hiện ra ngoài, Lão Tôn đầu từng đã dạy nàng, muốn hỉ nộ không hiện ra sắc, đặc biệt là ở cao thủ trước mặt, muốn càng thản nhiên tự nhiên càng tốt.