88 .

396 38 0
                                    

Ngụy hoa năm trả lời xong, lại nhìn về phía chu cẩm cá, lẳng lặng hỏi nàng: "Ngươi nghĩ như thế nào?"

Chu cẩm cá nguyên bản nghe xong Ngụy hoa năm câu kia khẳng định đáp án, chính nhịn không được che miệng cười trộm, thấy Ngụy hoa năm lại hỏi trở về, nàng nháy mắt liền ngây ngẩn cả người.

Chu cẩm cá sửng sốt sau một lúc lâu, cảm thấy không khí thật sự quỷ dị lợi hại, vì thế căng da đầu trả lời: "Vấn đề này, ta......"

Vấn đề này, nàng xác thật là nghĩ tới.

Nhưng cũng có thể nói, nàng chưa từng có nghĩ tới.

Nói như thế nào đâu?

Kỳ thật nếu là có thể làm tiểu bao tử cùng bọc nhỏ nương cùng nhau tới Chu gia, cùng nàng sinh hoạt ở bên nhau, nàng là vạn phần nguyện ý.

Nhưng nói đến cùng, xét đến cùng, nàng chung quy là cái nữ nhi thân, điểm này tiểu bao tử nương hẳn là biết đến.

Y theo nàng phía trước những cái đó như có như không thử, nàng minh bạch, tiểu bao tử nương cũng không bài xích nữ tử cùng nữ tử yêu nhau, rốt cuộc nàng đã từng đem nàng thân thủ viết kia bổn cẩu huyết nói không thể lại cẩu huyết "Nữ nữ thoại bản" đưa cho tiểu bao tử nương xem, tiểu bao tử nương lúc ấy là tiếp thu.

Nhưng nếu là chính mình thật sự cưới nàng, có phải hay không chính là chậm trễ nàng?

Rốt cuộc đại tấn triều, tuy nói cũng có nữ tử cùng nữ tử ở bên nhau tiền lệ ở, chung quy lại cũng chỉ là cái lệ, ở đại tấn triều đại bộ phận các bá tánh trong mắt, nam nữ yêu nhau mới là chính thống.

Nàng một lần cũng nghĩ tới, tiểu bao tử nương sở dĩ có thể tiếp thu nữ tử cùng nữ tử yêu nhau việc này, bất quá là nàng làm người cao quý hào phóng thức đại thể, có lẽ nàng lúc ấy cũng chỉ là thuận miệng nói nói, cho nên chu cẩm cá liền tính thích nàng, cũng chưa bao giờ dám thật sự đâm thủng tầng này giấy cửa sổ.

Nhưng hôm nay......

Hiện giờ tiểu bao tử nương thế nhưng chính miệng nói ra, nguyện ý gả cho nàng.

Chu cẩm cá trong lúc nhất thời không biết nên làm ra cái gì biểu tình tới, nàng nội tâm áp lực không được mừng như điên, kích động, cùng loại với một loại một cái nguyên bản cảm thấy không có nửa điểm hy vọng thiên đại chuyện tốt, bỗng nhiên đem nàng tạp trúng.

Nàng nội tâm một lần hoan hô nhảy nhót lên, ngực "Bùm bùm" kinh hoàng, giương miệng nhìn đối phương, trong lúc nhất thời nói không nên lời nửa câu lời nói.

Liền nghe Ngụy hoa năm có chút mất mát nói: "Ân? Ngươi là không vui sao? Vậy tính......"

Chu cẩm cá bỗng nhiên đề cao âm lượng: "Không phải!"

Ngụy hoa năm lại lần nữa nhướng mày: "Ân?"

Nàng mới vừa rồi câu kia "Thôi bỏ đi" ở trong miệng còn chưa nói ra, chu cẩm cá đã một cái lộc cộc xoay người ngồi dậy, vội vàng reo lên: "Ta nguyện ý! Nguyện ý!"

Ngụy hoa năm liền như vậy lẳng lặng nhìn nàng, chờ nàng kế tiếp nói.

Chu cẩm cá dừng một chút, bỗng nhiên nghiêm túc nói: "Ta cũng là nguyện ý. Chỉ cần, chỉ cần đối phương là ngươi, không có gì là không thể đáp ứng. Chỉ cần, chỉ cần đối phương là ngươi thì tốt rồi."

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ