Khánh cá năm [ một linh tam ]
Thiên Thuận đế cảm thấy nàng này làm bộ dấu vết thật sự là rõ ràng, há miệng thở dốc, muốn nói cái gì đó, nhưng lại cảm thấy vốn dĩ hẳn là chính là như vậy, Chu Cẩm Cá nên mang ơn đội nghĩa mới đúng. Người bình thường được thánh chỉ muốn cưới công chúa, cho hắn thiên hạ này chi chủ hoàng đế lão tử đương con rể, cao hứng đều không kịp, Chu Cẩm Cá nếu là lại một bộ không tình nguyện bộ dáng, đảo có vẻ là hắn ở uy hiếp nàng.
Ngày đó thuận đế tự nhiên liền phải không vui không cao hứng.
Bất quá cũng may Chu Cẩm Cá bản thân nghĩ thông suốt.
Thiên Thuận đế híp mắt lại nhìn nhìn nàng, tạm thời coi như nàng bản thân nghĩ thông suốt đi.
Thiên Thuận đế biểu tình phức tạp lại nhìn Chu Cẩm Cá liếc mắt một cái, nói: "Ngươi này đó chửi tục lưu trữ cùng nguyên chiêu nói đi, cùng trẫm ở chỗ này nói là vô dụng."
Chu Cẩm Cá rất là tán thành gật đầu, nói: "Đúng vậy bệ hạ, vi thần cũng cảm thấy hẳn là như vậy, vi thần đã gấp không chờ nổi muốn cùng công chúa thành thân đâu, vi thần trong bụng nghẹn một bụng nói muốn cùng công chúa nói."
Thiên Thuận đế rất là tò mò hỏi: "Ngươi muốn cùng nguyên chiêu nói cái gì đó đâu?"
Chu Cẩm Cá nghĩ nghĩ, trả lời: "Đại khái cũng là tiểu tâm can, tiểu bảo bối linh tinh nói đi, ngươi biết đến bệ hạ, vi thần tài ăn nói không tốt, sợ là không thể thảo công chúa niềm vui."
Thiên Thuận đế liên tục lắc đầu: "Ngươi này tài ăn nói đã đủ hảo." Hắn nghe xong nàng câu kia "Tiểu tâm can, tiểu bảo bối" trên người nổi da gà đều liên tục đi xuống rớt.
Thiên Thuận đế lại nhìn phía dưới đứng Chu Cẩm Cá nói: "Được rồi, nếu ngươi như vậy ngóng trông cùng nguyên chiêu thành thân, kia trẫm liền làm quốc sư tính một chút, ngày gần đây gì ngày là ngày tốt, chờ đoán chắc nhật tử, trẫm liền hạ chỉ tứ hôn."
Chu Cẩm Cá nói: "Là, đa tạ bệ hạ."
Thiên Thuận đế nói: "Nghe phía dưới người ta nói, ngươi trong phủ là ở tây yến đường cái, đúng không?"
Chu Cẩm Cá gật đầu: "Là, đúng là tây yến đường cái."
Thiên Thuận đế cười nói: "Đã là như thế, trẫm liền ở tây yến trên đường cái cho ngươi tắc một chỗ tòa nhà, kiến thành Phò mã phủ, như thế nào?"
Chu Cẩm Cá sửng sốt, thầm nghĩ, Phò mã phủ nếu là cùng Chu gia dựa vào, chẳng lẽ là Thiên Thuận đế là ám chỉ nàng, về sau bị kia cọp mẹ khi dễ, có thể tùy thời trốn hồi Chu gia ý tứ?
Cũng mặc kệ Thiên Thuận đế chân thật dụng ý là cái gì, nếu hắn nói như vậy, Chu Cẩm Cá cũng không hảo phản đối, chỉ có thể tạ ơn.
Thiên Thuận đế quay đầu phân phó Tưởng hữu đức trực tiếp đi Lễ Bộ tuyên chỉ, Phò mã phủ sự hai cái canh giờ trong vòng liền phải được đến kết quả, Chu Cẩm Cá trong lòng âm thầm cầu nguyện, chỉ cầu nàng có thể cùng Ngụy Hoa Năm chạy nhanh thành thân, sau đó Tiểu Bao Tử mẹ con hai liền có thể thả, đến nỗi về sau sự, kia phải đợi về sau lại nói, nếu là có thể bình yên hòa li, kia vẫn là hòa li cho thỏa đáng.