Chu Cẩm Cá khí thẳng dậm chân, duỗi tay chỉ vào lão quản gia ' ngươi ngươi ngươi ' nửa ngày, một câu đều nói không nên lời.
Lão quản gia nhớ kỹ Chu Cẩm Cá đối với này phong thư phản ứng, trong lòng tuy rằng tò mò tin thượng viết cái gì, lại cũng không hỏi nhiều, quy quy củ củ hướng Chu Cẩm Cá hành lễ, hồi công chúa phủ phục mệnh đi.
Ngụy Hoa Năm sáng sớm nổi lên, kêu Ngụy Cảnh Duệ quá trong phòng tới ăn cơm, Cuối Mùa Thu ở một bên hầu hạ.
Bởi vì hôm qua ở vượng phúc lâu ăn nhiều, Ngụy Cảnh Duệ không ăn mấy khẩu, liền ăn kia mấy khẩu vẫn là Ngụy Hoa Năm đen mặt, uy hiếp hắn ăn xong đi.
Lão quản gia vào phòng, hướng về Ngụy Hoa Năm hành lễ: "Chủ tử, tiểu nhân đã trở lại."
Ngụy Hoa Năm cũng không hỏi hắn, chỉ là cầm lấy tiểu muỗng gỗ, múc non nửa cái muỗng canh uy đến Ngụy Cảnh Duệ bên miệng, Ngụy Cảnh Duệ miệng nhỏ hơi hơi chu, thân mình sau này nhích lại gần, không chịu uống.
Ngụy Hoa Năm nhíu mày, vừa muốn tức giận, liền nghe lão quản gia đúng lúc nói: "Chủ tử, tiểu nhân mới vừa rồi đã đem tin cấp thứ năm công tử đưa đi."
Ngụy Hoa Năm cầm trong tay tiểu muỗng gỗ thả lại đến chén nhỏ, hỏi: "Nói như thế nào?"
Lão quản gia sờ không rõ Ngụy Hoa Năm ý tứ, liền nói thẳng bẩm báo nói: "Thứ năm công tử khí thẳng dậm chân, còn vẫn luôn nói ' còn thể thống gì ' này bốn chữ, sau lại liền tiếp đón cũng chưa cùng tiểu nhân đánh, hắn liền trở về trong phủ."
Ngụy Hoa Năm cười hỏi hắn: "Nàng còn nói cái gì?"
Lão quản gia cẩn thận hồi ức, như là bỗng nhiên nhớ tới cái gì, trước mắt sáng ngời nói: "Thứ năm công tử còn nói ' thế đạo vô dụng, nhân tâm không cổ ', còn có...... Nga, còn có ' thà chết không từ ' linh tinh, nàng nói thầm những cái đó, tiểu nhân cũng nghe không hiểu."
Ngụy Hoa Năm mắt phượng mị mị, lúc này mới nói: "Được rồi, ngươi lui ra đi, đến trưa thời điểm lại đến ta nơi này lấy một phong thơ, sau đó cho nàng lại đưa qua đi."
Quản gia sửng sốt: "Chủ tử, ngài còn muốn cùng thứ năm công tử viết thư?"
Ngụy Hoa Năm cười nói: "Nàng nếu trong lòng nhận định bổn cung là cái tuỳ tiện người, kia bổn cung liền tuỳ tiện cho nàng xem."
Cuối Mùa Thu ngẩn ra, hỏi: "Chủ tử, ngài đây là muốn làm cái gì nha?"
Ngụy Hoa Năm cười nói: "Nàng thoại bản xem nhiều, cho rằng bổn cung hiếu thắng lấy hào đoạt, kia bổn cung liền bồi nàng làm này một vở diễn, dù sao gần đây cũng là nhàn thực, tổng muốn tìm điểm việc vui không phải?"
Cuối Mùa Thu cười rộ lên, nàng bỗng nhiên liền minh bạch Ngụy Hoa Năm ý tứ: "Chủ tử, ngài là nói, này Chu công tử đó là ngài việc vui?"
Ngụy Hoa Năm giận Cuối Mùa Thu liếc mắt một cái, nói: "Nàng a, là cái ngốc tử."
-
Tới rồi buổi trưa thời điểm, Ngụy Hoa Năm lại cấp Chu Cẩm Cá viết một phong thơ, lần này chỉ dùng một lát liền viết xong, sau đó phong hảo làm lão quản gia cấp Chu Cẩm Cá đưa đi.