75 .

394 33 0
                                    

Chu cẩm cá cùng tiểu bao tử lăn lộn một buổi sáng, tiểu bao tử đứa nhỏ này cái gì cũng tốt, chỉ là trừ bỏ niệm thư thời điểm thích ngủ gà ngủ gật điểm này làm chu cẩm cá đau đầu không thôi.

Hôm nay càng thêm là làm trầm trọng thêm, hắn nước ngọt uống lên một chén lại một chén, này liền làm cho nửa canh giờ còn không có quá, hắn đã đi đi tiểu ba bốn hồi.

Chu cẩm cá cố ý hắc mặt huấn hắn: "Tiểu bao tử, ngươi lúc này mới nửa canh giờ không đến, chính ngươi tính tính ngươi đi ra ngoài nhiều ít tranh!"

Tiểu bao tử che lại bụng nhỏ, bắt đầu tại chỗ đảo quanh. Hắn một bên đảo quanh, một bên dùng vội vàng ánh mắt nhìn chu cẩm cá.

Cái này làm cho chu cẩm cá nháy mắt không có tính tình, chỉ có thể bất đắc dĩ vung tay lên: "Đi thôi đi thôi, đi nhanh về nhanh! Không được ở bên ngoài dừng lại!"

Chu cẩm cá chỉ cảm thấy chính mình đầu đều phải lớn, vì cái gì nàng luôn có một loại nhà mình nhãi con càng ngày càng không nghe lời ảo giác.

Bất quá cẩn thận ngẫm lại, nàng năm đó mới vừa đi khâu lộc thư viện thời điểm, lão viện đầu cũng từng khen nàng thiên tư thông minh, một điểm liền thấu. Nhưng theo thời gian trôi qua nàng bại lộ nghịch ngợm gây sự bản tính lúc sau, lão viện đầu liền thường xuyên ở học đường huy thước mắng nàng không nên thân.

Xem tiểu bao tử hiện giờ này đức hạnh, như thế nào liền càng thêm cùng chính mình năm đó giống nhau như đúc đâu?

Chu cẩm cá khóc không ra nước mắt, êm đẹp nhãi con rốt cục là bắt đầu biến hư, nàng này viên lão mẫu thân lòng có điểm chịu không nổi.

Tiểu bao tử này lăn lộn liền đến buổi trưa, chu cẩm cá lãnh hắn tay nhỏ đi tiền viện ăn cơm, từ Đông viện muốn đi tiền viện thế tất sẽ trải qua hoa viên, lúc này trong vườn hoa khai một chút, hồng hồng lục lục thật là đẹp, núi giả ở này đó hoa cỏ phụ trợ hạ cũng nhiều ti sinh cơ.

Chu cẩm cá cũng mặc kệ hắn có hay không nghe hiểu, từng cái chỉ vào những cái đó nàng biết đến hoa cho hắn nói: "Đây là nghênh xuân...... Đây là hoa lan...... Đây là đỗ quyên."

Tiểu bao tử cũng không biết có hay không nghe hiểu, ánh mắt lại bay tới đỗ quyên tiêu tốn mặt một con màu trắng con bướm thượng, chu cẩm cá chỉ vào con bướm cho hắn nói: "Đây là con bướm."

Tiểu bao tử bỗng nhiên ngẩng đầu, chớp chớp mắt, duỗi tay chỉ hạ cách đó không xa kia vài cọng năm đầu mới vừa gieo đi dâu tây.

Chu cẩm cá nghiêng đầu xem qua đi, chỉ thấy kia vài cọng mặt trên dâu tây trái cây đã kết không ít.

Chu cẩm cá cười hỏi hắn: "Ngươi muốn ăn?"

Tiểu bao tử lập tức lại chớp chớp mắt, lần này chớp mắt chớp tương đối vội vàng.

Chu cẩm cá bị hắn này thèm hình dáng cấp chọc cười ra tiếng tới, đối Ngụy cảnh duệ nói: "Tiểu bao tử, chờ ngày mai đi, ta đi hỏi một chút có thể ăn được hay không, nếu là có thể ăn, liền cho ngươi trích thượng một chậu, ngày mai ngươi đã đến rồi giặt sạch cho ngươi ăn."

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ