Sơn tặc đầu lĩnh mắt lạnh nhìn xông tới Chu Cẩm Cá, hừ lạnh một tiếng: "Không biết tự lượng sức mình!"
Hắn tùy tay nâng lên trên tay đao chặn lại Chu Cẩm Cá nhất chiêu nghênh diện mà đến công kích, tuy rằng kia nhất chiêu lực đạo hiển nhiên đã vượt qua hắn đoán trước, làm hắn suýt nữa lui về phía sau một bước, nhưng hắn cố nén cường điệu áp không có lui ra phía sau, mà là dùng hết toàn thân nội lực cấp ngăn cản trở về.
Chu Cẩm Cá nhưng thật ra không cảm thấy có cái gì, chỉ là đáng tiếc chính mình một đao không đem cái này trùm thổ phỉ cấp đánh chết.
Nam nhân trong lòng không cấm âm thầm buồn bực, hắn rốt cuộc nhịn không được đánh giá Chu Cẩm Cá liếc mắt một cái, trước mắt thiếu niên này thoạt nhìn yếu đuối mong manh bộ dáng, rõ ràng là một bộ nhu nhược thư sinh trang điểm, không thể tưởng được trên người nội lực thế nhưng như thế cao thâm!
Huống hồ, hắn thấy thiếu niên mới vừa rồi cùng chính mình thủ hạ giao khởi tay tới rõ ràng cũng là dùng giống nhau bình thường chiêu thức, tuy rằng những cái đó chiêu số hắn bình sinh chưa bao giờ gặp qua, thả đầu cơ trục lợi chiếm đa số, nhưng thiếu niên ngay cả cùng chính mình thủ hạ giao khởi tay tới đều còn cố hết sức, như thế nào mới vừa rồi hướng chính mình phách lại đây kia một đao vì sao thế nhưng mang theo hùng hậu nội lực, suýt nữa làm chính mình đều chống đỡ không được đâu?
Nghĩ đến đây, nam nhân không cấm đối trước mắt thiếu niên xem trọng liếc mắt một cái.
Hắn cười nhìn Chu Cẩm Cá: "Có ý tứ".
"Đừng nói nhảm nữa, chúng ta lại so qua!" Chu Cẩm Cá tùy tay lại dùng đao vãn một cái kiếm hoa.
Nàng ngày thường kỳ thật sẽ không dùng đao, chỉ cảm thấy đao cùng nhẹ nhàng kiếm so sánh với thật sự là quá mức cồng kềnh, huống hồ nàng kia không đáng tin cậy sư phụ là chỉ dạy khẩu quyết, múa kiếm chiêu thức Chu Cẩm Cá cũng gần là ở hắn uống say thời điểm lung tung chơi thời điểm nhớ kỹ, cho nên Chu Cẩm Cá công phu người ở bên ngoài trong mắt thoạt nhìn tự nhiên liền tùy tính tiêu sái rất nhiều.
Nam nhân còn ở bởi vì mới vừa rồi nàng kia nhất chiêu uy lực mà ngực ẩn ẩn làm đau, chỉ nói: "Ngươi còn không xứng cùng ta động thủ."
Hắn nói xong, liền lắc mình tới rồi một bên, mà hắn phía sau thủ hạ đã thay thế hắn, nhảy đến Chu Cẩm Cá trước mặt.
Chu Cẩm Cá vô tình với cùng này đó tiểu lâu la triền đấu, nàng mắt lạnh liếc liếc mắt một cái cách đó không xa, Chu Tiểu Sơn xe ngựa chung quy vẫn là không có lao ra trùng vây.
Lúc này, sơn phỉ nhóm đã đem xe ngựa cấp bao quanh vây quanh lên, Chu Tiểu Sơn dùng thân thể gắt gao che chở xe ngựa môn, lấy ý đồ bảo hộ bên trong Tiểu Bao Tử nương các nàng.
Nhưng là theo cầm đao sơn phỉ dần dần tới gần, Chu Tiểu Sơn thân mình đã sắp run thành cái sàng, hắn gắt gao bắt lấy cửa xe, thậm chí kiên định đối phía sau Ngụy Hoa Năm nói: "Thiếu phu nhân, ngài yên tâm, tiểu nhân lần này nói cái gì cũng sẽ bảo hộ ngài cùng tiểu thiếu gia!"