"Ân, thật sự." Chu Cẩm Cá trịnh trọng gật đầu.
Nàng nguyên bản không nghĩ đáp ứng, nàng nói ra dưỡng Tiểu Bao Tử nói hoàn toàn chính là lời nói đuổi lời nói đuổi ra tới, tuy rằng dưỡng một cái hài tử đối nàng tới nói cũng không có gì, hơn nữa nàng cũng rất muốn chiếu cố Tiểu Bao Tử cái loại này ngoan ngoan ngoãn ngoãn hài tử.
Chính là liền tính là Tiểu Bao Tử nương muốn "Lâm chung gửi gắm", cũng không đáng tìm nàng một ngoại nhân a.
Huống hồ, Tiểu Bao Tử nương nếu đã có tiểu bao tử, vậy thuyết minh nàng khẳng định có tướng công.
Chẳng lẽ, Tiểu Bao Tử nương tướng công cũng là cái phản tặc?
Nàng càng nghĩ càng cảm thấy chính mình đoán đúng rồi, nếu Tiểu Bao Tử nương là cái Bắc Chu phản tặc, kia nàng tướng công tất nhiên cũng là cái phản tặc không thể nghi ngờ. Kia nàng tướng công đến tột cùng tao ngộ chuyện gì, nàng mới có thể làm nàng cái này người ngoài tới tiếp nhận Tiểu Bao Tử đâu?
Trong chốc lát, Chu Cẩm Cá trong đầu đã có vừa ra tuồng, nàng xem qua những lời này đó bổn cũng có như vậy diễn.
Ở vĩ đại cách mạng chiến hỏa trung, hai bên nam nữ từng người thân thế ly kỳ, không hẹn mà cùng lao tới kia vĩ đại cách mạng sự nghiệp. Ở trong chiến đấu, hai người thưởng thức lẫn nhau, kết vi liên lí, lại ở thành thân nửa tháng sau, nhà trai liền bất đắc dĩ một mình một người đi theo cách mạng đội ngũ rời nhà đi xa, cuối cùng bị địch nhân bắt giữ vào hình phòng, mười tám hình cụ toàn bộ gặp một lần, nhà trai mình đầy thương tích, thẳng đến cuối cùng không cam lòng chịu nhục, cắn lưỡi tự sát.
Mà ở cái này thoại bản trung sống một mình xuống dưới vị kia nữ nhân vật chính, còn lại là kiên cường đem hài tử sinh hạ tới, sau đó lại cho hắn lấy thượng một cái chớ quên thù cha cương nghị tên, từ nàng một mình một người đem hài tử lôi kéo lớn lên.
Nghĩ đến đây, Chu Cẩm Cá lại nhìn về phía Tiểu Bao Tử nương thời điểm, trong ánh mắt nhiều một tia bi thương.
Ngụy Hoa Năm nguyên bản đang đợi nàng đáp án, liền ở một lát trầm mặc lúc sau, Chu Cẩm Cá nhìn qua trong ánh mắt đã toàn là đồng tình.
Ngụy Hoa Năm rất là uyển chuyển nói: "Ta tưởng ngươi hiểu lầm."
"Đừng nói nữa!" Chu Cẩm Cá đánh gãy nàng, nhìn về phía nàng trong ánh mắt toàn là tiếc hận, toàn là lý giải: "Ta, đều minh bạch."
Ngụy Hoa Năm dừng một chút, không nhịn xuống mở miệng hỏi: "Ngươi đều minh bạch chút cái gì?"
Chu Cẩm Cá về phía trước một bước, thập phần nghiêm túc nói: "Ngươi yên tâm, nếu ngươi đã chết, ta sẽ đem ngươi thi thể chôn ở nhà ta năm dặm ngoại kia khỏa cây dương già hạ. Ta sẽ không cho ngươi lập mộ bia làm thân phận của ngươi bại lộ, cái này ngươi yên tâm. Tiểu Bao Tử giao cho ta, ngươi cũng cứ việc yên tâm, ta sẽ cho hắn đổi cái tên, liền đi theo ta họ Chu, kêu ' chu niệm nương '."
Ngụy Hoa Năm: "......"
Chu Cẩm Cá nghĩ nghĩ, lắc lắc đầu nói: "Không không không, chu niệm nương tựa hồ không dễ nghe. Vẫn là kêu ' chu tồn tại ' đi, chỉ cần hắn có thể bình an tồn tại liền hảo, không cần cùng hắn cha mẹ giống nhau làm cái gì phản tấn phục chu, cuối cùng không cái kết cục tốt. Mỗi phùng thanh minh thời điểm, ta sẽ mang theo hắn, xối một hồi thanh minh thời tiết mênh mông vũ, đi kia khỏa cây dương già hạ xem ngươi, sau đó nói cho hắn, hắn nương chết vào một hồi ngoài ý muốn."