Ngày thứ hai chu cẩm cá tỉnh, thế nhưng liên tiếp thu được hai phong thư trở về. Một phong là nàng Nhị ca chu tử mục đưa về tới báo bình an, một khác phong mặt trên không có lạc khoản, chu cẩm cá mở ra tin tới vừa thấy, là lão tôn đầu viết cho nàng.Lão tôn đầu ở tin thượng nói hắn phải rời khỏi mấy ngày, sợ chu cẩm cá đi hoành thánh phô tìm không thấy hắn, liền báo cho nàng một tiếng, cụ thể cái gì nguyên nhân rời đi hắn cũng chưa nói.
Mà chu tử mục đưa về tới lá thư kia còn lại là nói hắn ở quê nhà hết thảy thuận lợi, thôn trưởng cùng lý đối diện hắn nhiều phiên chiếu cố, làm nàng báo cho chu lão thái thái cùng Liễu thị, làm các nàng không cần lo lắng.
Chu cẩm cá đem hai phong thư thu hảo lúc sau, liền đi vào tiền viện, báo cho chu lão thái thái sự tình quan chu tử mục sự tình, chu lão thái thái nghe xong chu cẩm cá nói nháy mắt an tâm không ít.
Dùng qua cơm sáng chu cẩm cá trở về Đông viện, đi ngang qua tiểu thư phòng vừa muốn đi vào, nhìn đến thư phòng cửa gỗ nhắm chặt, nàng bỗng nhiên liền nhớ lại tới, nguyên lai hôm nay tiểu bao tử bất quá tới.
Nàng thế nhưng có điểm không thói quen.
Trong lòng bỗng nhiên cảm thấy có chút biệt nữu, theo lý thuyết, nàng tưởng tiểu bao tử là theo lý thường hẳn là, rốt cuộc hai người một lớn một nhỏ ở chung nhiều thế này nhật tử, đừng nói là cái hài tử, ngay cả là cái tiểu miêu tiểu cẩu cũng nên là có cảm tình.
Nhưng nàng một phương diện lại có chút bài xích, nghĩ nàng thích hạ bánh bao không giả, thích tiểu bao tử nương cũng không giả, nhưng tiểu bao tử nương thái độ lại từ trước đến nay là ba phải cái nào cũng được, liền tính nàng hiện giờ không có phu quân, cũng chưa chắc sẽ nguyện ý cùng nàng ở bên nhau, kia tương lai tiểu bao tử liền chỉ định cũng không phải chính mình.
Nghĩ đến đây, chu cẩm cá có chút bực bội, chờ trở về phòng thời điểm, lại nhìn đến Chu Tiểu Sơn ở nàng trước cửa lén lút, chu cẩm cá làm bộ nhìn không tới, lập tức đẩy cửa ra hướng trong phòng đi.
Chờ nàng mới vừa bước qua ngạch cửa, lại quay đầu, nhìn Chu Tiểu Sơn hỏi: "Chu Tiểu Sơn, ta khát nước, ngươi đi cho ta đánh ly trà tới."
Chu Tiểu Sơn lập tức cười nói: "Là, tứ công tử, tiểu nhân này liền làm người cho ngài đi pha trà đi."
Chu cẩm cá nhíu lại mi, lập tức hỏi ngược lại: "Thế nào, ta sai sử bất động ngươi?"
Chu Tiểu Sơn sửng sốt, thấy chu cẩm cá trên mặt không mau, lập tức liền nói: "Là, tiểu nhân này liền tự mình đi cho ngài lấy tới."
Chu cẩm cá gật đầu, giữ cửa đóng lại, trở về trong phòng.
Nàng lập tức đi tới phóng tin hộp gỗ trước, mở ra tới xem, chỉ thấy chu tử mục lá thư kia cùng lão tôn đầu tin quả nhiên lại có động quá dấu vết, chu cẩm cá phóng tin đi xuống thời điểm dài quá cái tâm nhãn, nàng cố ý làm hai phong thư hai cái chính diện tương đối, thả đem hai phong thư sai khai một ngón cái chiều dài, hơn nữa ở hai phong thư kẽ hở nhét vào đi một sợi tóc nhi.
Hiện giờ mở ra tráp, tóc ti đã chạy tới trong một góc, hơn nữa hai phong thư tuy rằng như cũ là hai cái chính diện tương đối bộ dáng, lại phóng chỉnh chỉnh tề tề, điệp ở một chỗ.