67 .

356 40 3
                                    

Chu cẩm cá cảm thấy ở Ngụy thành lộc quần áo bất chỉnh bắt đầu xả một cái tỳ nữ xiêm y thời điểm đi vào không thích hợp, vì thế nàng ở còn không có bước qua ngạch cửa thời điểm tưởng xoay người liền đi, nhưng là cái kia đại quản gia la túng lại trực tiếp duỗi cánh tay đem nàng cản lại.

Chu cẩm cá nhìn chính mình trước người bỗng nhiên vươn tới này cái cánh tay, có chút phản cảm, nàng là bị ' thỉnh ' đến Đại hoàng tử trong phủ tới, nhưng là cái này quản gia lại cũng chỉ là thoạt nhìn khách khí, kỳ thật đối nàng lại không có chút nào tôn trọng chi ý.

La túng đem chu cẩm cá ngăn lại lúc sau, nguyên bản hắn mặt là lãnh, bất quá đang xem đến chu cẩm cá nhăn lại tới mày lúc sau, liền lập tức thu hồi ngăn lại chu cẩm cá tay, lập tức bật cười: "Tứ công tử, ngài trước không vội đi."

Chu cẩm cá cười cười, thập phần khó xử nói: "Nếu Đại hoàng tử ở vội, ta còn là ngày khác lại đến quấy rầy đi."

La túng khuyên nhủ: "Tứ công tử hiểu lầm, mới vừa rồi Đại hoàng tử ở cùng vài vị phụ tá uống rượu, có lẽ là say rượu, tiểu nhân tiến lên đi bẩm báo Đại hoàng tử một tiếng, nói ngài tới rồi, tứ công tử đi nhà kề trung chờ một chút một lát đó là." Hắn nói xong, lập tức phân phó trước cửa một gã sai vặt nói: "Mau, đem tứ công tử thỉnh đến nhà kề đi."

Chu cẩm cá chỉ có thể lễ phép gật đầu nói: "Làm phiền."

Kia gã sai vặt dẫn chu cẩm cá vào trong phòng, thượng trà liền lui xuống, thuận tay giữ cửa cấp hợp đã chết nửa phiến.

Chu cẩm cá tùy ý đánh giá cái này trong phòng vật trang trí nhi, chỉ thấy trên tường treo tam phúc tranh chữ, trước hai phúc trong đó một bức mặt trên họa nguy nga núi cao, một khác phúc mặt trên họa tiểu kiều nước chảy, mà nhất bên phải đệ tam phúc mặt trên lại họa lại là một bức hai hổ tranh đấu đồ, trong đó sống sót kia chỉ mãnh hổ thoạt nhìn hung ác dị thường, ngoài miệng chảy vết máu, mà nó dưới chân dẫm kia chỉ hổ cũng đã bị cắn đứt cổ.

Sau đó chính là bác cổ giá thượng một đống đồ sứ bình quán linh tinh, chu cẩm cá đối đồ cổ từ trước đến nay không có nghiên cứu, cũng liền không hề nhìn.

Nhưng vào lúc này, ngoài cửa truyền đến nói chuyện thanh.

Chu cẩm cá liền nghe một gã sai vặt đối một người khác nhỏ giọng oán giận nói: "Cái kia la túng tính cái thứ gì, hắn mới đương mấy ngày đại quản gia, liền bắt đầu sai sử đàn ông."

Một khác danh gã sai vặt lập tức ứng hòa: "Cũng không phải là, muốn ta nói có chút cẩu đồ vật một khi được chủ tử sủng, liền bắt đầu không biết chính mình họ gì, liền tháng trước hắn còn cầu giúp ta đảo nước rửa chân, tấm tắc, cũng không xem hắn cái kia túng hình dáng, hôm nay đương đại quản gia liền trang người năm người sáu, thứ gì!"

"Chính là chính là, một sớm đắc thế cẩu đồ vật!"

Hai người chính mắng chưa hết giận đâu, bỗng nhiên, liền nghe la túng thanh âm không ôn không hỏa truyền đến: "Tiểu thắng ca, ngươi nếu là vui, hôm nay ta cũng có thể giúp ngươi đảo nước rửa chân."

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ