Bên này Chu Cẩm Cá ở hống Tiểu Bao Tử, bên kia Ngụy Hoa Năm đã là ở Cuối Mùa Thu nâng hạ hai chân rơi xuống đất.
Bởi vì trên mặt đất có thủy hố, Cuối Mùa Thu vội vàng nhắc nhở nói: "Chủ tử, ngài để ý, tiểu tâm quăng ngã."
Ngụy Hoa Năm vững vàng đứng trên mặt đất, nhìn ở trong mưa khắp nơi thi thể, con ngươi mang theo ti lạnh lẽo.
Cẩm Phong củng tay, nhỏ giọng nói: "Tiểu thư, thuộc hạ làm ngài bị sợ hãi."
Ngụy Hoa Năm vẫy vẫy tay: "Không sao, thám tử có từng thả ra đi?"
Cẩm Phong gật đầu: "Đã thả ra đi, chỉ cần kia ' trùm thổ phỉ ' một hồi đi, liền có thể lấy ra tới!"
Ngụy Hoa Năm vỗ vỗ tay, bỗng nhiên cười: "Ngươi nói, sau lưng sẽ là ai đâu?"
Cẩm Phong sửng sốt, tuy rằng Ngụy Hoa Năm lúc này sắc mặt có chút trắng bệch, lại là một bộ vân đạm phong khinh bộ dáng, cũng là, thế nào cũng là từ trên chiến trường lại đây người, hiện giờ bất quá là một hồi nho nhỏ ám sát mà thôi, lại như thế nào sẽ đem nàng cấp dọa đến.
"Hay là, là......" Cẩm Phong dùng ngón tay so cái "Nhị" ra tới, ý tứ là Nhị hoàng tử Ngụy hoằng.
Ngụy Hoa Năm trên mặt tươi cười bất biến: "Ta nhưng thật ra hy vọng là hắn."
Cẩm nghe phong phanh ngôn, lại là sửng sốt.
Ngụy Hoa Năm bất động thanh sắc thu hồi cổ tay áo trung đã nắm chặt hồi lâu ám khí, xoay người lên xe ngựa.
Lúc này Chu Cẩm Cá đã đem Tiểu Bao Tử cấp hống hảo, nàng đem Tiểu Bao Tử vòng ở trong ngực, thấy Ngụy Hoa Năm lên đây, vội vàng hướng bên cạnh dịch, hảo cấp Ngụy Hoa Năm nhường chỗ.
Ngụy Hoa Năm ở nàng bên cạnh người ngồi xuống, sắc mặt vẫn là có chút mất tự nhiên bạch, cũng không chịu ngôn ngữ.
Chu Cẩm Cá trong lòng ngực vòng Tiểu Bao Tử, cầm lấy Tiểu Bao Tử thịt hô hô tay nhỏ xoa nắn lên, nàng sờ không rõ Tiểu Bao Tử nương đây là làm sao vậy, như thế nào sẽ không chịu nói chuyện.
Chu Cẩm Cá trong lòng không đế, lúc này xe ngoại vũ đã nhỏ, Chu Tiểu Sơn ở bên ngoài hô thanh: "Các chủ tử mà khi tâm, tiểu nhân muốn lái xe."
Chu Cẩm Cá nghiêng đầu nhìn lén Tiểu Bao Tử nương, không thành tưởng thình lình, Tiểu Bao Tử nương thế nhưng quay đầu, cũng đang nhìn nàng, mày hơi hơi nhíu lại, muốn nói lại thôi bộ dáng.
Chu Cẩm Cá một tay nhéo chính mình lỗ tai, rất là ảo não nói: "Lần này là ta không phải, cho các ngươi mẹ con hai bị sợ hãi."
Ngụy Hoa Năm chỉ là nhìn nàng cánh tay thượng miệng vết thương, nhẹ giọng hỏi nàng: "Đau sao?"
Chu Cẩm Cá ngẩn ra, trong lòng bỗng nhiên ấm áp, lại cảm thấy có chút toan.
Có thể không đau sao? Như vậy đại một lỗ hổng!
Nàng đời này cũng chưa bị người cầm đao chém quá!Chu Cẩm Cá ủy khuất ba ba nhìn Ngụy Hoa Năm: "Tiểu Bao Tử nương, ta đau......"