Tới rồi ban đêm, cẩm phong đã trở lại.
Chu cẩm cá giống giống làm ăn trộm mở ra cửa phòng, phóng hắn tiến vào.
Cẩm hướng gió nàng chắp tay hành lễ: "Tứ công tử, ta đã trở về."
Chu cẩm cá thập phần trịnh trọng gật đầu: "Ta cho ngươi đi tra tiểu bao tử nương nơi đi, ngươi tra được sao?"
Chu cẩm cá từ Ngụy hoa năm sau khi rời khỏi, quay đầu liền phân phó cẩm phong đuổi theo tra các nàng nơi đặt chân, nàng chỉ nhớ rõ lúc ấy cẩm phong dùng rất là một lời khó nói hết ánh mắt nhìn nàng sau một lúc lâu lúc sau chung quy lãnh mệnh đi.
Cẩm phong một đường đi công chúa phủ, lại lập tức liền đem chuyện này nói cho Ngụy hoa năm, Ngụy hoa năm cười hỏi: "Nàng thế nhưng hiện tại mới bằng lòng làm ngươi tới tra ta?"
Cẩm phong gật đầu nói: "Là, kia tiểu nhân hẳn là như thế nào hồi?"
Ngụy hoa năm khóe môi gợi lên một tia cười tới: "Ngươi liền cùng nàng nói, ngươi một đường đi theo bổn cung xe ngựa, đi tới một chỗ loạn phần cương......"
Cẩm phong sửng sốt: "Loạn phần cương?"
Ngụy hoa năm cười nói: "Đúng vậy, loạn phần cương."
Trước mắt, cẩm phong đứng ở chu cẩm cá trước mặt, lạnh giọng bẩm báo nói: "Tứ công tử, tiểu nhân một đường đi theo kia xe ngựa tới rồi một chỗ loạn phần cương, loạn phần cương thượng hoang tàn vắng vẻ, thỉnh thoảng có thể nghe được có ô ô nuốt nuốt thanh âm truyền đến, kia xe ngựa theo kia nức nở thanh một đường đi trước, cuối cùng biến mất ở rừng cây chỗ sâu trong."
Lúc này đã vào đêm, an tĩnh thực, một trận gió thổi qua tới đem mộc cửa sổ cấp thổi mở ra, chu cẩm cá nghe xong cẩm phong nói, chỉ cảm thấy ngoài cửa sổ âm phong từng trận.
Nàng đánh cái rùng mình, căng da đầu nói: "Nói bậy! Chiếu ngươi ý tứ, nàng chẳng phải là kia 《 Liêu Trai 》 quỷ tiên!"
Cẩm phong gật đầu: "Có lẽ đúng không."
"Có lẽ là cái gì là!" Chu cẩm cá chỉ cảm thấy cả người rét run: "Liền...... Liền...... Không có khả năng!"
Nàng một lần nói không nên lời tới, vươn ngón trỏ chỉ vào cẩm phong nói: "Ta nói ngươi...... Ngươi thân là người trong giang hồ như thế nào có thể tin cái này yêu quỷ tà thuyết đâu, nàng nàng nàng...... Nàng không có khả năng là quỷ, ai, nào có như vậy đẹp quỷ, ngươi nói đúng không, khẳng định là có cái gì hiểu lầm."
Chu cẩm cá cũng không biết là an ủi cẩm phong, vẫn là đang an ủi chính nàng, cuối cùng nàng vô lực vẫy vẫy tay: "Ngươi này một đường vất vả, trước đi xuống nghỉ ngơi đi."
Cẩm phong thấy nàng sắc mặt tái nhợt, rất là lo lắng hỏi: "Tứ công tử, ngài không có việc gì đi?"
"Không có việc gì...... Đương nhiên không có việc gì." Chu cẩm cá ánh mắt lập loè đánh cái rùng mình: "Ta không tin trên đời này có quỷ, ngươi tin sao?"
Cẩm phong nghĩ nghĩ, gật đầu: "Ta tin."
"Ngươi......?" Chu cẩm cá sờ sờ chính mình bộ ngực, lại lặp lại một lần: "Ta không tin, ân, tuyệt không tin tưởng!"