60 . 2019-02-14 22:11:47

528 45 10
                                    

Chu Cẩm Cá lắc lắc đầu, cười nhìn Ngụy Hoa Năm nói: "Ngươi nói cái này a, kỳ thật kia Nguyên Chiêu trưởng công chúa cũng không có gì đáng thương, ngươi có nhớ hay không ta cùng ngươi đã nói, nàng hơn phân nửa đêm kêu ta qua phủ chuyện này?"

Ngụy Hoa Năm mới vừa uống vào trong miệng một miệng trà, nghe xong Chu Cẩm Cá hỏi như vậy, nàng liền buông chén trà, ho nhẹ một tiếng nhướng mày xem nàng: "Chu tiên sinh chẳng lẽ liền không nghĩ tới, này có lẽ là một cọc hiểu lầm sao?"

"Hiểu lầm?" Chu Cẩm Cá cười nói: "Có thể có cái gì hiểu lầm? Lúc này đây là hiểu lầm hai lần còn có thể là hiểu lầm? Ta và ngươi nói, kia Nguyên Chiêu trưởng công chúa Ngụy Hoa Năm cũng tất nhiên không phải cái đèn cạn dầu, nếu là tương lai Phùng Úy Chi cùng nàng thành thân, không chừng hai người bọn họ ai cho ai đội nón xanh đâu, dù sao loại này nữ nhân, ta là không dám muốn."

Ngụy Hoa Năm: "......"

Ngụy Hoa Năm đẹp môi đỏ trương trương, chung quy không lại nói ra nửa câu lời nói tới, nàng lại cầm lấy trong tay chén trà, sau đó uống ngụm trà đỡ khát, chờ một ly trà dần dần thấy đế, nàng mới đối Chu Cẩm Cá nói: "Chu tiên sinh, ngươi nhưng nhất định phải nhớ rõ hôm nay nói, cũng không nên nuốt lời mới hảo."

Chu Cẩm Cá cười nói: "Đó là tự nhiên a, chẳng lẽ ta còn muốn cưới nàng không thành? Dù sao cái loại này phóng đãng không kềm chế được nữ nhân, đó là đưa tới cửa tới cấp ta làm thiếp ta cũng không cần, cái gọi là chỉ có đàn bà cùng tiểu nhân là khó ở chung vậy, này Nguyên Chiêu trưởng công chúa a, chính là cái khó nhất dưỡng nữ nhân, thật sự là muốn đem tiểu sinh ta tiểu tâm can nhi đều cấp dọa ra tới."

Chu Cẩm Cá nói xong, cơ hồ là nhịn không được che miệng muốn cười ra tiếng tới.

Ngụy Hoa Năm ngực nghẹn một hơi, cơ hồ là cắn răng gật đầu: "Ngươi, ngươi thật đúng là cái làm tốt lắm!"

Chu Cẩm Cá dừng cười, tâm sinh nghi hoặc: "Tiểu Bao Tử nương, ngươi là nha không thoải mái sao?"

Ngụy Hoa Năm phục hồi tinh thần lại, hồi nàng một cái ôn nhu người chết không đền mạng cười: "Đúng vậy, bỗng nhiên tưởng trong miệng cắn thượng vài thứ, cũng không biết cắn chút cái gì hảo."

"Đây là bệnh gì chứng? Ta như thế nào trước nay chưa từng nghe qua?" Chu Cẩm Cá vội vàng lo lắng nói: "Mới vừa rồi ở hiệu thuốc ngươi như thế nào không nói, bằng không liền một khối làm kia lão đại phu cấp nhìn."

Ngụy Hoa Năm lắc đầu: "Không ngại sự, cái này bệnh ngẫu nhiên mới có thể phạm."

Chu Cẩm Cá lo lắng nói: "Như thế nào không ngại sự? Có chút bệnh vẫn là muốn sớm chút trị hảo."

Ngụy Hoa Năm nghiêng đầu nghiêng liếc nàng sau một lúc lâu, trong ánh mắt phảng phất có nắng sớm tràn ra tới, chợt cười như không cười nói: "Chu tiên sinh lời nói thật là có lý, có chút bệnh vẫn là muốn sớm chút trị, liền cùng trị người giống nhau, cũng muốn sấn cái sớm nhi, bằng không kéo đến càng lâu, liền càng là thoát ly khống chế, ngươi nói đúng không?"

Chu Cẩm Cá giật mình, tổng cảm thấy lời này nhi như thế nào nghe như thế nào biệt nữu: "...... Đúng không."

Nàng tổng cảm thấy Tiểu Bao Tử nương này phiên lời nói mang theo chút uy hiếp ý vị nhi, nhưng nàng lại cảm thấy cũng có thể là chính mình suy nghĩ nhiều, liền cười làm lành nói: "Quay đầu lại ta bồi ngươi đi hiệu thuốc nhìn nhìn lại nha đi, nhưng đừng rơi xuống bệnh căn, về sau ăn không vô đồ vật đi."

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ