Chu cẩm cá bỗng nhiên liền hoàn toàn minh bạch, mới vừa rồi nàng còn ở buồn bực, vì cái gì tiểu bao tử nương sẽ biết nàng ở kia chiếc trên xe ngựa, hơn nữa có thể thuận lợi đem nàng cấp tiếp ra tới. Nguyên lai không phải tiểu bao tử nương ở giám thị nàng, mà là nàng cái kia không gì làm không được sư phụ Không Trí Đại Sư, vẫn luôn đang âm thầm phái người bảo hộ nàng cái này không biết cố gắng đệ tử.
Kể từ đó, hết thảy tựa hồ liền đều giải thích thông.
Nghĩ đến đây, chu cẩm cá đối Ngụy hoa năm khẽ cười cười, nói: "Thì ra là thế, đa tạ ngươi lo lắng, cũng đa tạ sư phụ hắn lão nhân gia lo lắng, quay đầu lại ta tự mình đi tiềm long chùa, hướng đi hắn lão nhân gia nói lời cảm tạ đi."
Ngụy hoa năm lúc này mới gật đầu, vẫy vẫy tay, ý bảo nàng có thể đi rồi.
Chu cẩm cá dẫm xa phu chuẩn bị mộc dưới bậc xe ngựa tới, quay đầu lại lại xem, tiểu bao tử nương cũng đi theo nàng xuống xe ngựa.
Chu cẩm cá cười hỏi: "Thế nào, luyến tiếc ta?"
Ngụy hoa năm mặt mày tùng tùng, đến gần rồi nàng, đè thấp điệu: "Ngươi một cái cô nương gia, lẻ loi một mình ở ban đêm tiến đến Đại hoàng tử trong phủ, sẽ không sợ ra chuyện gì?"
Nàng trong thanh âm nghe không ra hỉ nộ, nhưng chu cẩm cá chỉ cần là chỉ nhìn nàng mặt mày, liền cảm thấy đẹp cực kỳ.
Ngụy hoa năm giận nàng liếc mắt một cái: "Chu cẩm cá, ngươi có nghe hay không?"
Chu cẩm cá phản ứng lại đây, cười nói: "Nghe được nghe được. Ngươi cũng nói, nhân gia là Đại hoàng tử, hắn thân phận bãi tại nơi này, huống hồ từ hắn trong phủ quản gia tự mình tới thỉnh, ta nếu là không đi thực sự không thích hợp, nói nữa, này bất an nhiên không việc gì đã trở lại sao."
"Bình yên vô sự? Say thành như vậy có thể kêu bình yên vô sự?" Ngụy hoa năm giận nàng liếc mắt một cái, một ngữ hoà âm: "Sau này gặp được bực này sự, có thể đẩy liền đẩy, không được nhân gia một kêu ngươi ngươi liền đi."
Chu cẩm cá dẩu dẩu miệng: "Nga."
Ngụy hoa năm xem nàng sau một lúc lâu, tiếp tục nói: "Ngươi không vào triều đình liền bị đương triều hoàng tử lén triệu kiến, cũng không sợ truyền ra đi bị triều thần nói xấu, liền tính các triều thần sẽ không nói, ngươi làm bệ hạ sẽ nghĩ như thế nào?"
Chu cẩm cá ngẩn ra: "Ngươi đây là ở...... Vì ta suy xét?"
Ngụy hoa năm hừ lạnh một tiếng: "Không có."
Chu cẩm cá bỗng nhiên vui vẻ lên: "Ngươi quả nhiên chính là ở vì ta tính toán, có phải hay không?"
Ngụy hoa năm tức giận nhìn nàng, người này chú ý điểm, vì cái gì luôn là như vậy kỳ quái.
Ngụy hoa năm cảnh cáo nàng nói: "Tóm lại, sau này nếu là có triều đình người nào tới tìm ngươi, nếu không có là công sự, ngươi nhưng giống nhau không thấy."
"Giống nhau không thấy?"
Chu cẩm cá nguyên bản còn có chút băn khoăn, bất quá nghĩ tới nàng ở Đại hoàng tử trong phủ nhìn thấy nghe thấy, cùng với cái kia quản gia la túng đối nàng những cái đó xấu xa tâm tư, nháy mắt cũng cảm thấy cái này Đại hoàng tử tuyệt đối không giống như là cái gì lương thiện hạng người.