43.

360 39 1
                                    

Trước mắt, Thiên Thuận đế nhìn cái này giúp chính mình chắn kiếm thanh tú hậu sinh, có chút quen mắt.

"Ngươi......" Thiên Thuận đế mở miệng nói: "Dùng trẫm cho ngươi kêu ngự y lại đây sao?"

Thiên Thuận đế thấy cái này tiểu hậu sinh che lại ngực ngây ra như phỗng bộ dáng, còn tưởng rằng hắn bị thương không nhẹ.

Chu cẩm cá che lại ngực, rất là ngượng ngùng lắc lắc đầu, nhếch môi cười ra hai viên răng nanh nói: "Tiểu nhân không dám làm phiền bệ hạ, không có trở ngại."

Thiên Thuận đế nói: "Ngươi không cần sợ hãi, trẫm luôn luôn có công ắt thưởng, từng có tất phạt, ngươi nếu là vì trẫm bị thương......"

Thiên Thuận đế còn chưa nói xong, liền thấy cái kia hậu sinh đã chuyển qua thân đi, sau đó đưa lưng về phía hắn không biết mân mê một hồi cái gì, sau đó xoay người lại thời điểm, thế nhưng từ trong lòng ngực móc ra một khối bên ngoài bao vây lấy da trâu hộ tâm kính tới.

Thiên Thuận đế: "......"

Chu cẩm cá cười càng thêm thuận theo: "Tạ bệ hạ, tiểu nhân không có việc gì."

Thiên Thuận đế bỗng nhiên cao giọng cười ha hả: "Ngươi đứa nhỏ này, nhưng thật ra phúc lớn mạng lớn thực!"

Chu cẩm cá cũng đi theo cười: "Toàn kéo bệ hạ ngài phúc."

Thiên Thuận đế nghe vậy, tiếng cười càng thêm sang sảng, nhìn về phía hắn bên cạnh người quốc sư nói: "Thiên phóng, ngươi xem đứa nhỏ này, trẫm thực sự rất thích thú nột!"

Viên thiên phóng hướng chu cẩm cá nhẹ nhàng thoáng nhìn, nhẹ giọng nói: "Chúc mừng bệ hạ, lại lần nữa vượt qua một đạo thiên kiếp, này đủ để thuyết minh, bệ hạ nãi chân long thiên tử."

Thiên Thuận đế cười nói: "Nơi nào là cái gì thiên kiếp, nhân vi thôi, quay đầu lại làm Hình Bộ cùng Đại Lý Tự cùng đi tra."

Viên thiên phóng híp mắt nói: "Sợ là hưng chu sẽ phản tặc tác loạn."

Thiên Thuận đế nhìn chằm chằm dàn tế phía dưới, lạnh điệu nói: "Trẫm, nhưng thật ra hy vọng là bọn họ làm."

Lúc này, bầu trời đại điểu nhóm thấy phía dưới thích khách hành thích không thành, đã tất cả tan đi, mà tế đàn thượng cuồn cuộn khói đặc cũng dần dần có giảm đạm dấu hiệu, phía dưới hỗn loạn đám người cũng dần dần bị Nhị hoàng tử chỉ huy bọn thị vệ cấp khống chế được.

Nhị hoàng tử ở dưới ngẩng đầu hướng tế đàn thượng nhìn lại, chỉ thấy mặt trên trừ bỏ Thiên Thuận đế cùng quốc sư ở ngoài, thế nhưng còn nhiều một người.

Hắn áp xuống trong lòng buồn bực, lập tức phất tay phân phó bọn thị vệ: "Mau, tùy bổn điện hạ đi lên giải nghênh đón phụ hoàng xuống dưới."

Bọn thị vệ đồng thời đáp: "Là!"

Chờ Nhị hoàng tử Ngụy hoằng thở hổn hển bò lên trên tế đàn, lúc này mới thấy rõ hoàng đế bên người đứng cái kia tiểu bạch kiểm giống nhau thiếu niên.

Thiếu niên nhìn về phía hắn liệt miệng cười cười, hắn hừ lạnh một tiếng, cũng không phản ứng. Ngược lại ân cần quỳ tới rồi Thiên Thuận đế Ngụy kiên trước mặt, lo lắng nói: "Phụ hoàng, ngài không có việc gì đi? Lo lắng chết nhi thần, nhi thần ở dưới kinh hồn táng đảm, liền sợ phụ hoàng có việc."

Công chúa không vì thiếp - Diệp Vô ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ