Ngụy hoa năm thấy hắn hiện giờ bộ dáng này, liền biết chính mình đối hắn nói cái gì cũng vô dụng.
Hoàng đế lần trước trọng trách Đại hoàng tử Ngụy thừa lộc, là bởi vì hắn đem hoàng đế đưa hướng nam trần một bộ tranh chữ cấp dùng trà thủy làm ướt, hoàng đế lúc này mới lôi đình tức giận, làm trò chư vị triều thần mặt quở trách hắn.
Mấy năm trước, ở đại tấn còn không có diệt Bắc Chu thời điểm, chu sau chủ hạng đều cùng nam trần hoàng đế an thúc lễ ghi chú đính hiệp nghị, hai nước toàn vì nước bạn, vĩnh thế lẫn nhau không quấy nhiễu. Lúc ấy chu sau chủ hạng đều bởi vì sợ hãi nam trần sở bằng vào hán giang thiên hiểm, suy xét đến nếu là Bắc Chu thuỷ quân một chút hán giang, vô luận giao không giao chiến tất nhiên cũng thảo không đến bất luận cái gì tiện nghi, bởi vậy, mãi cho đến Bắc Chu thay đổi triều đại phía trước, cùng nam trần vẫn luôn tường an không có việc gì, không có phát sinh quá bất luận cái gì mãnh liệt xung đột.
Mà Thiên Thuận đế Ngụy kiên lại không giống nhau, hắn cùng nam trần sở dĩ nối lại tình xưa, là bởi vì hắn hiện giờ ở vội vàng đối phó phương bắc Khiết Đan, còn muốn thời khắc đề phòng Đột Quyết, Tây Vực chờ này mấy cái thời khắc nghĩ muốn dẫm đại tấn một chân tiểu quốc. Ở cái này mấu chốt thượng, nếu là cùng nam trần lại đánh lên tới, kia đại tấn triều chẳng phải là tứ phía thụ địch? Cho nên Ngụy kiên tự nhiên sẽ chủ động đi cùng nam trần liên lạc quan hệ.
Về này đó tình thế, liền tính Ngụy hoa năm không vào triều đình, nàng cũng có thể căn cứ nàng nghe tới đôi câu vài lời, về cơ bản có thể đoán trước thất thất bát bát. Nhưng trong lòng rõ ràng về rõ ràng, xét đến cùng, nàng rốt cuộc cũng gần là cái không có bất luận cái gì thực quyền công chúa, tuy nói bị hoàng đế phong phong hào, cũng cho đầu một phần ra cung kiến phủ thù vinh, nhưng nàng trước sau là cái nữ tắc nhân gia......
Phía trước nàng còn một lòng một dạ muốn phụ tá đại ca Ngụy thừa lộc, cho rằng hắn nếu là vì đế, tất nhiên sẽ trở thành một vị có nói minh quân. Nhưng Nhị hoàng tử đối hắn sử như vậy nhiều lần ngáng chân hắn đều nhịn qua tới, lại duy độc không có nhịn qua Tông Nhân Phủ lần đó. Hiện giờ biến thành này phó thần hồn nát thần tính bộ dáng không nói, còn thời khắc lo lắng có Nhị hoàng tử người tới làm hại với hắn.
Ngụy hoa năm đau lòng chính mình huynh trưởng là một chuyện, nhưng nếu là Ngụy thừa lộc có tâm, nàng hiện tại như cũ có thể khoát đi ra ngoài, trù tính tính kế giúp hắn tiếp tục đoạt vị. Nhưng Ngụy thừa lộc hiện giờ bộ dáng này, còn muốn nàng còn như thế nào giúp?
Cho nên nàng hiện tại cái gì tâm tư đều không có, chỉ nghĩ phải về đến trong phủ đi, cùng a cảnh hảo hảo sinh hoạt.
Trở về trong phủ, a cảnh đã ngủ.
Ngụy hoa năm ở Ngụy cảnh duệ trong phòng ngồi một lát, nhìn hắn còn không có trong chốc lát liền đem chăn bông cấp đá, non mịn tay nhỏ chân nhỏ lộ ở bên ngoài, Ngụy hoa năm sợ hắn bị cảm lạnh, lại vội vàng đi cho hắn đắp lên, ra cửa thời điểm phân phó tiểu tỳ nữ hảo hảo chăm sóc, đừng làm cho hắn lại bị cảm lạnh.
"Chủ tử...... Nô tỳ có chuyện muốn cùng ngươi nói."
Ngụy hoa năm phải về phòng, cuối mùa thu đi theo nàng phía sau, muốn nói lại thôi.