Chu Cẩm Cá đem Tiểu Bao Tử nương cùng Tiểu Bao Tử đưa lên xe ngựa, mắt thấy xe ngựa đi rồi lúc sau, nàng một mình trở về trong phủ.
Trong lòng tính toán, cuối tháng liền phải tới, như vậy tháng sau kỳ thi mùa xuân cũng liền mau tới.
Nàng thật sự sờ không rõ Thiên Thuận đế ý tứ.
Theo lý thuyết, nếu là Thiên Thuận đế thêm thí trận này kỳ thi mùa xuân, nguyên bản là vì làm phùng úy chi cái này kinh thành đệ nhất công tử đương Trạng Nguyên, kia cần gì phải lại làm nàng tới khảo?
Chẳng lẽ là bởi vì phùng úy chi ông ngoại Hàn Đại tướng quân bị ám sát sự tình, làm cho Thiên Thuận đế sửa lại chủ ý?
Nhưng cái này ý niệm chung quy chỉ ở nàng trong đầu chợt lóe mà qua, còn không có tới kịp nghĩ lại, Chu Linh Nhi liền tới Đông viện, gõ nàng cửa phòng.
"Chu Cẩm Cá, mau mở cửa!"
"Chu lão tứ! Ngươi nghe không có?"
Chu Linh Nhi thanh âm một tiếng lớn hơn một tiếng, giữ cửa gõ "Bang bang" vang.
Chu Cẩm Cá đem cửa mở ra, liền thấy Chu Linh Nhi ở ngoài cửa, một bộ tức muốn hộc máu bộ dáng.
Chu Cẩm Cá hỏi nàng: "Linh tỷ nhi, ngài đây là làm sao vậy? Ai chọc ghẹo ngươi?"
Chu Linh Nhi vào phòng tới, đặt mông ngồi ở bàn tròn bên ghế nhỏ thượng, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Chu Cẩm Cá hỏi nàng, há mồm chính là một câu: "Ngươi nơi này có thể lấy ra nhiều ít bạc?"
Chu Cẩm Cá nhíu mày, bản năng liền cảm thấy không ổn: "Ngươi muốn làm cái gì?"
Chu Linh Nhi tức giận nói: "Ta liền hỏi ngươi có thể lấy ra nhiều ít bạc cho ta, hỏi như vậy nhiều làm gì sao."
Chu Cẩm Cá bất đắc dĩ: "Ta Linh Nhi tỷ, ngươi này bỗng nhiên tới ta trong phòng tìm ta muốn bạc, ta tổng phải biết rằng cái cớ đi."
Chu Linh Nhi oán giận nói: "Tất cả đều là nương làm chuyện tốt, hôm nay ta đi phòng thu chi nơi đó chi bạc, lại nửa lượng bạc đều lấy không ra, vừa hỏi mới biết được nương nàng thế nhưng làm phòng thu chi ngừng ta nguyệt bạc, ta đây son phấn nhưng làm sao bây giờ?"
Chu Cẩm Cá cái này minh bạch, cười đối nàng nói: "Ngươi nhưng đừng chuyện gì đều hướng son phấn thượng đẩy, chúng ta trong phủ không phải mỗi tháng đều định kỳ thu mua son phấn cho ngươi? Như thế nào liền dùng đến chính ngươi đi mua? Lại nói nương ngừng ngươi bạc là vì cái gì ngươi có thể không rõ ràng lắm? Nàng còn không phải sợ ngươi cái không lương tâm cầm bạc lại cùng dã nam nhân chạy, đến lúc đó nãi nãi nhất định tức giận đến bối quá khí đi."
"Chu Cẩm Cá!" Chu Linh Nhi tức muốn hộc máu cắn răng: "Ngươi câm miệng cho ta!" Nàng lại mạnh mẽ nhịn xuống hỏa khí, mềm hạ thanh nói: "Kia trong phủ những cái đó không nên thân, chọn mua những cái đó phấn mặt ta chướng mắt sao, còn không phải cần đến ta chính mình đi mua, Chu Cẩm Cá, ngươi rốt cuộc mượn không mượn, cấp câu thống khoái lời nói nhi?"
Chu Cẩm Cá bĩu môi, thấy nàng sinh khí, cũng liền không hề tiếp tục nói tiếp, chỉ là hỏi: "Ngươi lần này cần bạc, thật sự là vì son phấn?"