"Mộ Đổng, mời ngồi."
Cũng như lần trước, Mộ Hữu Thành đi vào văn phòng Hạ Thanh Hòa, mỗi lần đều khẩn trương nhưng so với lần trước thì lần này càng khẩn trương hơn.
"Hạ tổng tài thật quấy rầy ngươi." Thời điểm Mộ Hữu Thành ngồi xuống thiếu chút nữa hai chân đều phát run. Hạ Thanh Hòa vô hình phát ra hơi thở quá cường, người như vậy ông sớm nên coi trọng nhưng vẫn luôn xem nhẹ, mà hiện tại tưởng tượng đến lát nữa muốn cùng hắn nói điều kiện, Mộ Hữu Thành liền khẩn trương bất an.
"Mộ Đổng thật khách khí, người trên thương trường đều là bằng hữu, vì bằng hữu chậm trễ chút thời gian không tính cái gì, nhưng thật ra Mộ Đổng hôm nay tới......" Hạ Thanh Hòa cố ý không nói ra ý đồ ông đến mà là muốn Mộ Hữu Thành chính miệng nói.
Mộ Hữu Thành cũng không phải đồ ngốc, ông tuy rằng không ngồi ở bàn đàm phán, nhưng lời nói khách khí trên thương trường ông cũng minh bạch. "Hạ tổng tài là người thông minh, ta cũng không quanh co, trong khoảng thời gian này, ta chạy đến tỉnh nội để tìm tài liệu kiến trúc nhưng tài liều ta mượn của Hạ tổng tài thì thật sự mua không được."
"Ta tin tưởng Mộ Đổng hôm nay tới không chỉ là nói với ta câu mua không được đi?" Hạ Thanh Hòa trêu chọc.
"Đương nhiên đương nhiên, nếu là như vậy thì ta hôm nay sẽ không xuất hiện."
"Cũng không hẳn vậy, nếu Mộ Đổng không xuất hiện thì cho dù không sợ ta thì cũng nên sợ hiệp nghị của chúng ta mới đúng, có phải hay không?" Hạ Thanh Hòa cười hỏi, chỉ là lời nói bén nhọn này làm người ta nói không ra cái gì.
Mộ Hữu Thành chỉ là cười cười, không trả lời. "Kỳ thật hôm nay, ta thật đúng là da mặt dày thỉnh Hạ tổng tài thư thả mấy ngày." Khi nói ra những lời này thì trên mặt Mộ Hữu Thành xấu hổ rõ ràng.
"Mộ Đổng, trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn, ta bởi vì chúng ta là bằng hữu cho nên tài liệu kiến trúc mới khẩn trương hôm nay, đem vật liệu cho ngươi mượn. Nhưng Mộ Đổng nếu bởi vậy mà......" Hạ Thanh Hòa dừng một chút, "Ta không thể cho hội đồng quản trị công đạo."
"Vậy ý tứ của Hạ tổng tài là gì?" Mộ Hữu Thành cũng nghe không hiểu.
"Mộ đổng biết vì khai phá đoạn đường kia thì tập đoàn Hạ thị của chúng ta phải mua đồng ruộng phụ cận bao nhiêu tiền không?" Hạ Thanh Hòa hỏi lại.
"Bên khu kia còn không có khai phá, đất đai ở thị trường hẳn là không cao."
"Đất đai đích xác thật không cao, nhưng là muốn thu mua một địa phương lớn như vậy xác thật không dễ dàng, Mộ Đổng làm bất động sản, hẳn là biết giá trị của bất động sản không phải lấy giá trị trước mặt để cân nhắc, nếu bởi vì tài liệu không đủ mà làm cho việc khai phá không thể tiếp tục thì Hạ thị chúng ta sẽ tổn thất bao nhiêu đây tiền." Hạ Thanh Hòa vươn một bàn tay.
Mộ Hữu Thành muốn hỏi ngàn vạn, nhưng là hiển nhiên không có khả năng, vậy thì 5 trăm triệu đâu? 5 trăm triệu hiển nhiên là vượt qua giá trị 3% cổ phần cho nên Mộ Hữu Thành không dám mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]
Viễn tưởngTác giả: Tử Sắc Mộc Ốc Từ chương 118 trở đi O.O Edit: yytien