Diêu Tinh Tinh ở trong bệnh viện một tuần. Mà trong lúc đó Mộ Tiêu Vân chưa bao giờ nhìn qua một lần, vì thế Mộ Hữu Thành đối với Mộ Tiêu Vân rất bất mãn.
Trước nguyên đán một ngày, Hạ Minh Hòa cùng Mộ Tiêu Vân vốn là muốn đến nhà Hạ tư lệnh ăn cơm, chính là sau khi Mộ lão thái thái gọi điện thoại, nói là rạng sáng 5 giờ ngày nguyên đán, ở ngoại thành có một viện Bồ Tát phát ra ánh sáng, muốn Mộ Tiêu Vân cùng đi, thứ nhất là vì cầu Mộ Tiêu Vân bình an, thứ hai là đi giải xui.
Lời này nói ra thì cậu biết sự tình Diêu Tinh Tinh sanh non đã bị lão thái thái biết.
Cho nên Mộ Tiêu Vân đáp ứng.
Rạng sáng gần 4 giờ, Mộ Tiêu Vân đến dưới lầu nhà Mộ lão thái thái.
Không thể không nói trù nghệ của lão thái thái quả thật không tồi, chỉ là cháo nhưng so với Lý Ngải Thanh làm còn ngon hơn. Ăn xong bữa sáng hai bà cháu liền đi đến chùa.
Mộ Tiêu Vân đã sống qua hai kiếp nên cậu có năng lực cùng sự chịu đựng nhưng lão thái thái thì không, cho nên khi trong xe trở nên yên tĩnh, bà Mộ mở miệng trước.
" Tiêu Vân à, gần đây con không có đến thăm nội, tâm tình không tốt sao ?" Lão thái thái đã lớn tuổi lại mặc thêm một áo lông đỏ thẫm nhìn qua thực có phúc khí. Chính là lời này của bà như một lưỡi đao.
" Chỗ nào, gần đây con bận rộn với kì thi cuối kì, bà nội muốn gặp thi có bận con cũng sẽ tới mà ?" Mộ Tiêu Vân cười khẽ trấn an Mộ lão thái thái, " Ngược lại tâm tình nội không tốt sao ? "
" Tâm tình của ta là theo các con, các ngươi tốt thì tâm tình của ta cũng tốt ".Bà nội Mộ khẽ thở dài một hơi, " Tiêu Vân à, sự tình của Tinh Tinh ta cũng có nghe nói, mấy ngày nay ta cũng có đến bệnh viện xem cô ta ".
" A? Bà ấy trước mặt ngài có nói gì về con sao ?" Mộ Tiêu Vân dùng giọng điệu trẻ con hỏi. Bà Mộ cố ý nói đến chuyện này.
" Kia cũng không phải. Hài tử không có cũng không thể đổ lên người Tiêu Vân, là Tinh Tinh không cẩn thận, nếu đã mang thai thì cứ an phận ở trong nhà, cả ngày chạy khắp nơi, cô ta cứ hảo hảo đứng trong nhà là tốt rồi, còn làm cái gì xả giao thì đứa nhỏ có thể giữ được sao ?" Lão thái thái kỳ thật cũng không quan tâm đến đứa nhỏ đó có hay không. Mộ Hữu Thành đã có hai đứa con trai, đối với lão thái thái mà nói tôn tử đã có, về phần cháu gái tuy rằng là thế kỉ hiện đại, lão thái thái cũng chẳng trọng nam khinh nữ, mặc khác cũng có cháu gái cho nên đối với bà mà nói Diêu Tinh Tinh có hài tử hay không cũng không hề gì. Cái lão thái thái để ý chính là quan hệ của Mộ Hữu Thành và Mộ Tiêu Vân.
" Bà nội thật sự minh lý ". Mộ Tiêu Vân cười lên tiếng. Thanh âm của cậu vốn rất dễ nghe, tiếng cười trong xe lại phá lệ ôn hòa. Mộ lão thái thái quay đầu nhìn Mộ Tiêu Vân, mặt nghiêng của tôn tử quả rất xuất sắc. Tôn tử này bất luận là học tập hay diện mạo đều là người xuất sắc nhất Mộ gia, lại nói cậu đã từng xuất ngoại cũng khó trách cậu là người lão thái thái thích nhất.
" Nhưng Tiêu Vân, chuyện này vẫn là con sai ". Lão thái thái khuyên bảo.
" Mong bà chỉ bảo, con sai ở điểm nào ? Ngài nói có chỗ nào không tốt con nhất định sẽ sửa ". Mộ lão thái thái thích nhất là nghe lời khuyên tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]
FantasíaTác giả: Tử Sắc Mộc Ốc Từ chương 118 trở đi O.O Edit: yytien