Cậu của Tiêu Vân trầm mặc. Hắn không hiểu được ý của Mộ Hữu Thành. Khi hắn gặp, Mộ Tiêu Vân rất bình thường, hơn nữa lại rất thành thục.
Nhưng Mộ Hữu Thành lại nói như vậy, cho nên cậu của Tiêu Vân không rõ. Hơn nữa có phụ thân nào lại nói con mình như vậy, theo ý của ngườ dân quê bọn hắn thì cực đoan nghĩa là một đứa nhỏ hư hỏng. Điểm ấy làm cho cậu của Mộ Tiêu Vân phi thường tức giận. Chính hắn cũng không nói gì mà chỉ biểu đạt ý tứ của mình :" Tiêu Vân rất ngoan, lúc nhỏ đã ngoan, hiện tại trưởng thành lại càng ngoan. Anh Thành, ngươi yên tâm đi, Tiêu Vân là một hài tử làm cho người ta rất yên tâm, chị của ta đem nó giáo dục rất tốt ".
" Không, có khả năng là gần đây ngươi cùng nó không ở chung nhiều lắm, nhưng lúc ta cùng nó ở chung thì ý nghĩ của nó rất có vấn đề. Ta cảm thấy chuyện ta và mẹ nó ly hôn làm ảnh hưởng tới nó rất lớn, ta thừa nhận là lúc trước ta rất có lỗi với hai mẹ con nó, cũng rất thua thiệt bọn họ. Cho dù như thế thì Tiêu Vân cũng không nên không phân biệt lớn nhỏ, hơn nữa...". Mộ Hữu Thành dừng một chút :" Ý nghĩ của nó cùng người thường bất đồng,. Hôm nay nó đã hỏi ta, nếu nó hận Tinh Tinh và Tiêu Lâm, và ta đem bất động sản Mộ thị giao cho nó thì nó nhất định sẽ trả thù hai mẹ con họ, nó nói dưới tình tình huống như vậy ghì ta có còn muốn đem bất động sản Mộ thị cho nó hay không ? Ngươi nghĩ là những lời như thế xó thể là của một đứa nhỏ 18 tuổi nói ra sao ?"
Cái này...
Cậu của Tiêu Vân trầm mặc. Mộ Tiêu Vân trong miệng Mộ Hữu Thành là một người xa lạ. Trừ bỏ năm năm ra nước ngoài thì Mộ Tiêu Vân từ nhỏ đến lớn là một hài tử rata nhu thuận hiểu chuyện.
Sự tình năm năm trước bọn họ không rõ ràng lắm , chỉ là Lý Ngải Thanh gọi điện nói cùng Mộ Hữu Thành ly hôn, sau đó Mộ Tiêu Vân cũng được đưa ra nước ngoài họ tập.
Không chỉ ở quê mà trong thành phố thì du học là một sự kiện rất tốt. Tuy tằng hiện tại người giàu có nhiều nhưng không phải nhà nào cũng có thể cho con ra nước ngoài du học. Cho nên khi Mộ Tiêu Vân xuất ngoại thì đối với nhà mẹ đẻ Lý Ngải Thanh là một sự kiện vô cùng kiêu ngạo.
Huống chi trong lòng hắn không chỉ giỏi như thế.
Tiêu Vân là một người rất lợi hại. Từ việc nó để tiền thuê nhà cho mình thu cùng với cho mình một căn nhà cho mình ở.
Vì việc này mà hắn còn cố ý gọi cho Lý Ngải Thanh. Không nghĩ tới Lý Ngải Thanh lại nói Tiêu Vân muốn thế nào thì cứ làm thế đấy, phòng ở cùng tiền thuê nhà đều yên tâm giao cho hắn. Đó cũng là một chút ý tứ của người chị dành cho em trai của mình.
Đúng vậy, từ sau khi Mộ Hữu Thành phát đạt thì nhà mẹ của Lý Ngải Thanh cũng không thu được chỗ tốt gì. Chuyện này, Lý Ngải Thanh đã từng đề cập với Mộ Hữu Thành, hỏi có công việc gì thích hợp cho bọn họ không nhưng vẫn không có nhận được tin tức gì.
Bất quá, Lý Ngải Thanh cũng không nổi giận vì bà biết người trong nhà mình đều là nông dân nên không thích hợp với việc trong công ty.
Cậu của Tiêu Vân thấy mình đã nghĩ đi xa, loại ý tứ này của Mộ Hữu Thành làm cho hắn cảm thấy không công bằng với Mộ Tiêu Vân, cho nên hắn trả lời :" Ta không có phát hiện. Bất quá, ngươi là ba nó, ngươi nói thì nó sẽ nghe, ta là cậu cũng là người ngoài nên không dễ nói ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]
FantastikTác giả: Tử Sắc Mộc Ốc Từ chương 118 trở đi O.O Edit: yytien