Mộ Tiêu Vân đầu tiên là sửng sốt, sau đó giữ chặt áo của Hạ Minh Hòa mà nhiệt tình đáp lại. Vì cái gì tình nhân trước khi làm tình đều thích hôn môi, bởi vì hôn môi là chất xúc tác của tình yêu. Cho nên hai người vốn chỉ hôn lại dần dần thay đổi bản chất.
Cho đến khi âm thanh trêu chọc của Quý Mộc vang lên :" Có muốn chúng ta đi chỗ khác không ?"
Hạ Thanh Hòa nhướng mày :" Không cần, ta thích xem hiện trường trực tiếp ". Hai người mang âm thanh khác nhau mà trêu tức, rõ ràng là cố ý.
Hạ Minh Hòa tuyệt đối là một người bảo thủ trong việc gì đó. Giống như vài người cố ý khích tướng, khằng định sẽ tiếp tục nhưng Hạ Minh Hòa lại không thể. Không phải là không dám mà là không muốn một mặt khác của Mộ Tiêu Vân bị người khác nhìn thấy. Cho nên, Hạ Minh Hòa là người đầu tiên hồi thần, buông lỏng tay ra :" Cửa ở bên kia ". Âm thanh lạnh lùng của y vang lên, đối với hai người mà trong lòng y đã lên tới hàng đại thúc.
" Minh Minh thật thẹn thùng ". Quý Mộc một bên chơi bài, một nên cố ý nháo Hạ Minh Hòa.
" Anh hai, em cảm thấy là anh nên lo lắng mình bị cởi sạch mới đúng ". Mộ Tiêu Vân lên tiếng. Cậu biết, nếu Hạ Minh Hòa muốn phản bác thì sẽ nói những lời làm người nghẹn khuất, nhưng đối với những người y tôn kính, y sẽ im lặng.
" Ta nói Minh Minh làm Tiêu Vân đau lòng sao ?" Quý Mộc cười cười ném ra một quân bài.
" Anh ấy là người của em, tất nhiên em phải hướng về anh ấy rồi ". Mộ Tiêu Vân cũng cười, cậu biết Hạ thiếu gia đang nghiêm túc nghe, đương nhiên là muốn nói cho y cao hứng.
" Anh hai thì không phải sao ? " Quý Mộc hỏi lại.
" Hướng về ai cũng phải có trình tự. Anh ấy là người trong lòng của em, chẳng lẽ anh hai cũng muốn ?" Mộ Tiêu Vân cảm giác được khi mình nói ra lời này thì khí tức của Hạ thiếu gia lạnh tới cực điểm. Ngẩng đầu, đôi mắt hàm tiếu nhìn qua đôi mắt lạnh băng kia, Mộ Tiêu Vân phù một tiếng nở nụ cười, " Anh, anh cứ yên tâm, cho dù mọi người vứt bỏ anh thì em cũng sẽ không ".
" Thật sự ?" Hạ Minh Hòa ánh mắt chợt lóe, thật là một hài tử dễ dụ.
" Thật sự ". Mộ Tiêu Vân dùng ánh mắt nghiêm túc khẳng định mà nhìn Hạ Minh Hòa.
Quý Mộc lắc lắc đầu, tình cảm của hai người này, nhìn qua thấy Hạ Minh Hòa cường thế nhưng chỉ cần người quen đều biết Mộ Tiêu Vân mới là người đem Hạ Minh Hòa buộc gắt gao. Nhưng mà, giữa bọn họ cũng không ai có thể khống chế ai mà là hai người đều nguyện ý khiêu khích tâm của đối phương.
Hạ Thanh Hòa xoa cằm, giờ phút này hắn không còn suy nghĩ em trai đã bị ăn gắt gao mà híp mắt lại nhìn bài trong tay. Nhìn vẻ mặt của Hạ Đại thiếu gia, tất cả mọi người đều đoán được tám phần, bài này của hắn khẳng định không thắng.
Kết quả, trông chốc lát, Hạ Thanh Hòa ném bài ra :" Ta thua ".
" Cho nên ?" Quý Mộc không nhìn xin bài chauw lật của mình mà cũng thải bài ra.
" Thoát quần áo, tùy ngươi xử trí ?" Đôi mắt Hạ Thanh Hòa có chút hàm tiếu, rất có ý tứ trêu chọc.
" Phòng của Minh Hòa bên này rất nhiều, muốn hay không thêm chút hiệu suất ?" Quý Mộc hỏi lại. Làm anh em nhiều năm, đã sớm hiểu biết tính tình của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]
FantasiTác giả: Tử Sắc Mộc Ốc Từ chương 118 trở đi O.O Edit: yytien