Lý Đức Quân rất vui lòng truyền lời, cho dù là truyền lời cho một hài tử 18 tuổi cũng không cảm thấy gì bởi vì hắn cảm thấy như vậy có thể nâng cao uy phong của hắn, tạo địa vị của hắn ở công ty. Mà chính xác là mấy ngày nay hắn dựa vào mình ở bên phe của Mộ Tiếu Vân nên trong công ty, đặc biệt là ở trước mặt Mộ Hữu Thành phi thường kiêu ngạo.
Thịch thịch thịch......
"Mời vào." So với Lý Đức Quân mấy ngày nay kiêu ngạo, Mộ Hữu Thành lại rất yên tĩnh, sự tình lớn nhỏ trong công ty đều bị Lý Đức Quân ngăn cản, căn bản không cần qua tay của ông cho nên mấy ngày may đi làm tương đương mỗi ngày an vị ở văn phòng, trừ bỏ xem báo chí, vẫn là xem báo chí.
Kỳ thật về hưu sớm có thể hưởng phúc, ông hẳn là rất cao hứng nhưng lấy phương thức này về hưu, Mộ Hữu Thành thật sự cao hứng không nổi. Đặc biệt là hiện tại, Mộ Tiêu Vân còn tín nhiệm Lý Đức Quân như vậy. Ở trong mắt Mộ Hữu Thành chính là tín nhiệm. Ông lo lắng nhi tử sẽ bị Lý Đức Quân lừa gạt.
"Mộ Đổng, Mộ tổng mời ngươi qua một chuyến." Giống như hiện tại, mặt ngoài Lý Đức Quân dùng từ mời, nhưng sau khi quan hệ thầy trò hai người tan vỡ, hai người nếu không có việc cần thiết thì sẽ không gặp mặt cũng không ai để ý tới ai.
"Ừm." Mộ Hữu Thành cảm thấy buồn cười, bắt đâì từ khi nào mà nhi tử tìm lão tử nói chuyện còn phải bắt lão tử đi qua. Càng buồn cười chính là sắc mặt của Lý Đức Quân, Mộ Tiêu Vân luôn luôn không thích bị người khác nói ra nói vào, hiện tại cũng nhịn không được . Chính là việc công ty là việc công nên Mộ Hữu Thành vẫn phải đi.
"Tiêu vân, con tìm ta?" Đi vào phòng họp, thấy Mộ Tiếu Vân ngồi ở chỗ kia, chuyên chú nhìn máy tính. Biểu tình Mộ Tiêu Vân nghiêm túc như vậy Mộ Hữu Thành lần đầu tiên nhìn thấy. Không, là thật lâu thật lâu trước kia, lúc đứa nhỏ này còn nhỏ, khi làm bài tập cũng là dạng biểu tình này.
Chỉ là lâu lắm cho nên không còn nhớ rõ.
Mộ Tiêu Vân từ máy tính ngẩng đầu lên: "Ngồi...... Về một chút sự tình ở công ty, tôi muốn cùng ông thương lượng một chút."
"Các người có chuyện nói, ta đi ra ngoài trước." Lý Đức Quân thấy Mộ Tiếu Vân không mở miệng, chính mình muốn rời đi.
"Không cần, Lý thúc cũng là nguyên lão trong công ty, đi theo công ty phát triển một đường cho tới hôm nay, nếu có nhiều chỗ tôi nói sai, người còn có thể chỉ ra giúp tôi." Mộ Tiếu Vân chỉ chỉ vị trí đối diện Mộ Hữu Thành, "Cho nên Lý thúc cũng ngồi xuống cùng nhau thảo luận đi." Mộ Tiêu Vân chờ chính là Lý Đức Quân thức thời, Sau khi Lý Đức Quân mở miệng cậu sẽ giữ người lại, có thể làm Lý Đức Quân nở mày vài lần.
"Nhưng mà Mộ tổng cùng Mộ Đổng có chuyện muốn nói, ta ở chỗ này không tốt lắm đâu?" Lý Đức Quân làm bộ khó xử.
"Đều là sự tình trong công ty, không có gì không được." Mộ Tiêu Vân sau lại không biết phẩm tính của hắn. "Mộ Đổng, tôi xem tài liệu công ty từ lúc thành lập cho tới hôm nay, đương nhiên cũng bao gồm các hạng mục, nhưng trong lúc ông còn tại chức cho tới hôm nay thì còn có hai cái công trình chưa bàn giao được phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]
خيال (فانتازيا)Tác giả: Tử Sắc Mộc Ốc Từ chương 118 trở đi O.O Edit: yytien