Mộ gia
Ba ngày Mộ Tiếu Vân ddauw ra kỳ hạn ngày mai đã là ngày cuối cùng, nhưng ba việc mà bây giờ một việc cũng chưa có hoàn thành, giờ phút này áp lực của Mộ Hữu Thành người khác quả thật không thể cảm thụ được.
Diêu Tinh Tinh cảm giác được mấy ngày gần đây Mộ Hữu Thành có chút khác, cùng vỡi việc ông thua ở đại hội cổ đông không giống nhau, thời điểm thua ở đại hội cổ đông, Mộ Hữu Thành tuy rằng khổ sở nhưng không phải bởi vì thua mà khổ sở, mà bởi vì hành động của Mộ Tiêu Vân làm ông đau lòng, nhưng mấy ngày nay bộ dáng tâm sự nặng nề cũng với biểu tình muốn nói lại thôi làm Diêu Tinh Tinh ý thức được Mộ Hữu Thành tựa hồ có tâm sự.
"Hữu Thành, ông làm sao vậy? Sao cứ thất thần?" Diêu Tinh Tinh đang ăn cơm phải ngưng lại hỏi.
Gần đây bởi vì sự tình của đại hội cổ đông, Diêu Tinh Tinh ở trong công ty cũng bị người khác nhòm ngó nhưng rốt cuộc bà cũng là chủ tịch phu nhân, những người đó cũng chỉ dám chỉ trỏ ở sau lưng. Diêu Tinh Tinh cũng không để ý ngôn luận, từ lúc bà không danh không phận đi theo Mộ Hữu Thành, người khác lời ra tiếng vào bà đã sớm không để bụng.
Cho nên trong công ty, bà vẫn cứ kiêu ngạo ngẩng đầu ưỡn ngực, căn bản không đem những người đó để vào mắt. Hiện tại còn chưa có tìm được cơ hội đối phó Mộ Tiêu Vân, cho nên bà nhịn. 9 năm đều nhịn được thì hiện tại có là gì.
Mộ Hữu Thành trầm mặc một chút, quay đầu nhìn Mộ Tiêu Lâm nói: "Cơm nước xong thì đi ôn tập bài vở, ba có việc cùng mẹ con thương lượng."
Mộ Tiêu Lâm đối với sự tình của Mộ thị bất động sản cũng biết một chút, biết Mộ Tiêu Vân cùng Mộ Hữu Thành kiện tụng, cũng biết Mộ Tiêu Vân thắng. Kỳ thật Mộ Tiêu Lâm thật đúng là hy vọng Mộ Tiêu Vân có thể thắng, hài tử tuổi còn nhỏ nhưng thị phi rất rõ ràng, hắn cảm thấy mẹ của hắn có lỗi với Mộ Tiêu Vân, cho nên mấy thứ này vốn nên thuộc về Mộ Tiêu Vân.
"Dạ." Mộ Tiêu Lâm buông chiếc đũa rồi đi lên lầu. Mấy ngày nay, hắn rất muốn gọi điện cho Mộ Tiêu Vân, nhưng tình trạng như thế này hắn cũng không dám liên hệ với Mộ Tiêu Vân, vị anh trai này ở trong lòng hắn có địa vị thực đặc biệt. Có lẽ người anh trai này quá ưu tú, nên hắn cũng giống như thần tử trung thành.
Đi đến cửa thang lầu, Mộ Tiêu Lâm cũng không có đi lên, mà là ngồi xổm nơi đó, hắn muốn nghe cha mẹ nói chuyện.
"Bảo Tiêu Lâm rời đi, chẳng lẽ điều ông muốn nói có liên quan đến Mộ Tiêu Vân?" Biết đứa nhỏ Tiêu Lâm này vô cùng sùng bái Mộ Tiêu Vân, loại này sùng bái làm Diêu Tinh Tinh phát điên, nhưng bà cũng không có cách nào ngăn cản cho nên bà lựa chọn không ngăn cản, Diêu Tinh Tinh nghĩ những việc Mộ Tiêu Vân làm gần đây với bọn họ có thể làm cho con trai bà có caió nhìn khác về Mộ Tiêu Lâm.
"Tinh Tinh à, bà có nghĩ đến việc thay đổi hoàn cảnh một chút hay không?" Mộ Hữu Thành suy nghĩ thật lâu, vẫn quyết định thăm dò một chút.
"Đổi hoàn cảnh? Có ý gì?" Diêu Tinh Tinh không rõ.
"Tình huống trong công ty hiện giờ tương đối loạn, Lý Đức Quân hiện tại hoành hành ngang ngược, một bộ dáng duy ngã độc tôn, hơn nữa hắn ta rất có thành kiến với bà, bà ở vị trí này luôn có nhièu cái không tiện. Cho nên tôi muốn hỏi bà có muốn thay đổi hoàn cảnh làm việc khác hay không, hoặc là ở nhà chăm sóc Tiêu Lâm. Bà cũng biết, nửa năm nữa là Tiêu Lâm bắt đầu len cấp ba, học tập bắt đầu có áp lực, ngay sau đó chính yhi giữa kì vào tháng ba, chúng ta cũng muốn Tiêu Lâm học tập thật tốt có phải hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]
FantasiaTác giả: Tử Sắc Mộc Ốc Từ chương 118 trở đi O.O Edit: yytien