Chương 135

1.9K 102 1
                                    

Khi < song song thế giới > hoàn thành kịch bản, kế tiếp chính là vấn đề tuyển chọn diễn viên. Hiện nay, diễn viên đều thuộc các công ty giải trí. Công ty nào muốn nâng đỡ diễn viên nào thì sẽ sử dụng tài nguyên tốt nhất, mà Hạ Minh Hòa nổi tiếng như vậy, nên khi tin tức < song song thế giới > chuyển thành phim được truyền ra , chỉ sợ diễn viên nào đóng được bộ phim này sẽ thực sự nổi tiếng.

" Hiện tại muốn tuyển một vài minh tinh, Nhị thiếu thấy thế nào?" Vài người được lựa chọn không cần phải ở trong các công ty tai to mặt lớn, chỉ cần diễn xuất tốt là được. Chính là thủ pháp miêu tả nhân vật của Hạ Minh Hòa thật cao minh, nên thực tế rất khó tìm được diễn viên hợp tiêu chuẩn.

Tính cách nhân vật chính trong < song song thế giới > thực đạm mạc, nhưng kì thật rất cẩn thận, thiện lương, chính là bình thường sẽ không biểu lộ tính cách của mình. Có môt loại người trời sinh tính tình lạnh lùng, cũng có một loại người sự lạnh lùng chỉ là ngụy trang, ngụy trang rất tốt, chính là nhân vật chính trong <song song thế giới > là một người có khí chất lạnh lùng trời sinh. Cho nên rất khó tìm được người thích hợp.

Hạ Minh Hòa đem tư liệu mỗi người ra nhìn một lần, cuối cùng lưu lại một người. Người này là diễn viên không quá nổi danh, cũng đã diễn qua vài bộ điện ảnh nhưng vẫn không nổi tiếng. Không biết vì sao Hồ Phi lại lựa chọn người này, nhưng chỉ mới nhìn qua ảnh chụp, Hạ Minh Hòa  cũng không thể phủ nhận là mình cũng lựa chọn người này.

Nhưng mà, làm tác giả, Hạ Minh Hòa là người hiểu rõ nhân vật chính nhất, nhân vật chính trong < song song thế giới> vẫn còn có một người rất quan trọng. Tuy rằng chỉ là nhân vật phụ nhưng phân cảnh của người này rất nhiều, có thể xưng là nhân vật chính thứ hai.

"Nhị thiếu ?" Thấy Hạ Minh Hòa không nói gì, Hồ Phi gọi y.

" Hồ đạo đã xem qua < song song thế giới > , vậy với tư cách là đạo diễn, ngươi có ý kiến gì không ?" Người luôn trầm mặc ít lời như Hạ Minh Hòa mà lại nói nhiều từ như vậy, đích xác thật không dễ dàng. Có thể thấy được lần này y đối với kịch bản cùng diễn viên thập phần coi trọng. Dù sao đây cũng là tâm huyết mà y viết ra, cho dù chuyển thành phim điện ảnh nhưng y vẫn muốn nó trở thành tốt nhất.

Tuy rằng Hồ Phi không quay nhiều phim điện ảnh nhưng hắn không giống những đạo diễn khác, luôn vì kiếm tiền mà chờ doanh nghiệp tài trợ phim của mình.

Một người chuyên nghiệp là một người khi đối phương hỏi điều gì thì hắn có thể lập tức liên tưởng đến một điểm khác. Cho nên Hồ Phi trả lời:" Nhị thiếu nói chính là Dương Hiển sao? Người này thích hợp đóng Dương Hiển ".

Dương Hiển là bạn của nhân vật chính  trong < song song thế giới >. Hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tuy rằng không quá quan tâm đối phương nhưng khi đối phương gặp chuyện phiền toái, thì sẽ là người đầu tiên đứng ra.

< Song song thế giới > là một quyển sách hiện đại pha chút dị năng. Quyển sách nói về trinh thám là chủ yếu, mà trong sách, người duy nhất khác thường chính là nhân vật chính, Lâm Húc. Đơn giản mà nói, hắn chính là một người có thể đoán được ý nghĩ của các đồ vật, vì vậy hắn không có bạn bè , mà người bạn duy nhất của hắn chính là Dương Hiển.

Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ