Chương 168

1.1K 71 6
                                    

Lý Ngải Thanh không còn như đứa ngốc của năm năm trước, Diêu Tinh Tinh nói gì, bà sẽ tin cái gì. Năm năm trước, bà ta nói chỉ cần mình và Mộ Hữu Thành ly hôn thì bà ta sẽ không đem chuyện này công khai ra ngoài, hiện tại lại diễn lại trò cũ, bà sẽ không tin tưởng nữa.

Hơn nữa, Lý Ngải Thanh mỉm cười mà đối mặt với Diêu Tinh Tinh, bà nói :" Ngươi muốn nói thì nói đi, ta sẽ không sợ ". Nếu là năm năm trước bà sẽ sợ nhưng năm năm sau thì bà có đầy đủ thời gian lý giải cho con trai mình, có lẽ không đủ toàn diện nhưng bà tin tưởng con trai mình sẽ có khả năng chống lại lời ra tiếng vào. Từ năm năm trước nó mang mình đi khỏi nơi này, con trai của bà ở  nơi bà không thấy thì tốc độ trưởng thành ngày càng nhanh.

" Ngươi ". Diêu Tinh Tinh không nghĩ tới năm năm không thấy, Lý Ngải Thanh có thể có gan như vậy. Nhưng chuyện này có thể nói ra sao ? Diêu Tinh Tinh chỉ là uy hiếp mà thôi, nếu chuyện này thật sự bị Mộ Hữu Thành biết thì Diêu Tinh Tinh so với ai đều rõ ràng hơn, lấy tính cách của Mộ Hữu Thành thì chỉ có thể tự trách mà thôi, do đó sẽ đồng tình với Lý Ngải Thanh mà lơ là với chính bà.

Cho nên... ánh mắt Diêu Tinh Tinh có chút lóe lên, bà giữ chặt tay Lý Ngải Thanh :" Chị Ngải Thanh, van cầu ngươi, van cầu ngươi buông tha cho gia đình của ta..." Nói xong Diêu Tinh Tinh đột nhiên quỳ xuống, " Ta cầu ngươi không cần lên tòa với Hữu Thành, Mộ thị niêm yết không dễ dàng, đó là tâm huyết của Hữu Thành ".

" Ngươi làm gì, ngươi mau đứng lên, ngươi làm gì ?" Lý Ngải Thanh nhìn bốn phía, tuy rằng người qua đường rất ít nhưng mọi người đều dừng lại cước bộ nhìn bọn họ, Lý Ngải Thanh có chút xấu hổ, " Ngươi làm gì ? Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì, ngươi mau đứng lên ".

Chính là, khí lực của Diêu Tinh Tinh lớn hơn bà rất nhiều nên Lý Ngải Thanh căn bản không kéo nổi bà. Lôi kéo như vậy lại kéo không ít người tới, còn tưởng rằng hai người đang làm gì đó, quần áo của hai người không tồi, hơn nữa Diêu Tinh Tinh còn mang bụng lớn mà quỳ trên mặt đất, đồng thời còn đang khóc, thấy thế nào cũng là bộ dáng khổ sở đáng thương, cho nên người qua đường bắt đầu chỉ trỏ.

" Ngươi không biết xấu hổ, còn ta không muốn mất mặt đâu ". Lý Ngải Thanh mặc kệ bà ta, bà thật sự không rõ sao nữ nhân này lại có thể lật ngược phải trái như vậy. Cho nên bà bỏ mặc Diêu Tinh Tinh.

Nhưng Diêu Tinh Tinh sao lại có thể buông tha cho bà, bà ta lập tức đứng dậy đuổi theo, kết quả một màn lôi kéo này làm Diêu Tinh Tinh ngã nhào xuống đất.

Lý Ngải Thanh nghĩ đến nữ nhân này rất phiền toái nên bỏ đi.

" Người này đang mang thai sao ?"

" Té trên mặt đất như vậy không có chuyện gì chứ ?"

" Bụng... bụng đau quá ".

Diêu Tinh Tinh ôm bụng, sắc mặt dần tái nhợt.

Biệt thự.

Mộ Tiêu Vân tựa vào cửa biệt thự, kỳ thật cậu rất muốn đi theo, từ nét mặt của Lý Ngải Thanh có cảm giác được bà đang giấu cậu điều gì đó, nhưng cậu càng muốn biết thì mẹ lại càng không hy vọng cậu biết. Cho nên hiện tại cậu rất phiền muộn.

Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ