Chương 154

1.5K 93 3
                                    

Hạ Thanh Hòa bên ngoài là một người hòa nhã, tính tình cũng hài hước. Thời điểm có cuộc họp thì không khí cũng hòa nhã. Mà cao tầng Hạ thị đều biết đó là dưới tình huống tổng tài bọn họ không sinh khí. Một khi ngươi không đạt được mục tiêu của hắn, hắn cứ như vậy đứng nhìn ngươi cũng sẽ làm lòng người lạnh run.

Tập đoàn Hạ thị có quy định, đó chính là trong hội nghị của hắn có tiếng chuông điện thoại vang lên quấy rầy cuộc họp liền trực tiếp sa thải, cho nên lúc này cả hội nghị đang im lặng lại vang lên tiếng chuông, cũng chỉ là  điện thoại của Hạ Thanh Hòa, nhưng lúc này tất cả mọi người không kịp phản ứng, chỉ là nghĩ có người không muốn sống mà không tắt âm điện thoại.

Đúng vào lúc này, trước khi họ nghĩ tổng tài sẽ phát hỏa thì lúc này thấy hắn mặt mày hớn hở, ngồi trên ghế da mà bắt chéo chân nghe điện thoại :" Alo, Vân Vân, ngươi tìm ta ?"

Các vị cao tầng ở tập đoàn Hạ thị đều lộ ra vẻ mặt khó tin.

Chỉ có trợ lý của Hạ Thanh Hòa mới biết, những người này suy nghĩ nhiều.

" Anh Thanh Hòa gọi ôn nhu như vậy làm ta có chút bất an ". Mộ Tiêu Vân nghĩ người nam nhân này tuy rằng ôn nhu say lòng người nhưng Hạ Thanh Hòa như vậy thật giống lưu manh.

" Thật sự ? Vân Vân cảm thấy ta ôn nhu sao ? Còn có ta là người tràn ngập tình cảm ". Hạ Thanh Hòa cố ý nói những lời này cho mọi người ở đây nghe, có khi để người khác bát quái rơi vào tai của mình cũng là một loại giải trí.

Hì hì...Mộ Tiêu Vân nhịn không được nở nụ cười, người nam nhân này thật sự có bản lĩnh làm cho người khác dở khóc dở cười.

Tiếng cười của thiếu niên rất đặc biệt. Ánh mắt Hạ Thanh Hòa có chút lóe lên, môi không tự giác nhếch lên,  ý cười càng sâu. Tiếp đó hắn đứng dậy đi vào bên trong căn phòng nghỉ ở trong, bỏ một đám người cao tầng ở bên ngoài.

" Vân Vân lúc này gọi điện thoại cho ta là có việc gì sao ?" Đứng ở sát cửa thủy tinh trong phòng nghỉ, Hạ Thanh Hòa mở ra bức màn, nơi này rất cao, sẽ có thể nhìn thấy toàn cảnh B thị.

Lúc này gọi ?

" Ta đã quấy rầy anh Thanh Hòa sao ?" Mộ Tiêu Vân suy đoán, không nghĩ tới đã cuối năm, người nam nhân này hẳn là sẽ rất bận, " Vậy buổi tối ta gọi lại cho anh ".

" Không cần ". Tại thời điểm Mộ Tiêu Vân chuẩn bị cúp điện thoại, Hạ Thanh Hòa mở miệng, " Ta là chủ, sự tình gì thì có cấp dưới làm ", Hắn trêu chọc, " Nói đi là việc gì ?"

Nếu Hạ Thanh Hòa đã nói như vậy, Mộ Tiêu Vân cũng không khách khí, cậu nói thẳng :" Anh, ngươi biết ông chủ của sở luật sư Chí Hằng không ?"

" Dương Chí Hằng ? Không có giao tình gì nhưng cũng biết. Tập đoàn Hạ thị có một đoàn luật sư, là do Doãn Hạo phụ trách. Sở luật sư Chí Hằng cũng sở luật Doãn Hạo luôn cạnh tranh, hơn nữa Hạ gia lại có quan hệ thông gia với Doãn gia cho nên chúng ta sẽ không hợp tác với Chí Hằng ". Hạ Thanh Hòa giải thích, " Ngươi tại sao lại nhắc tới hắn ?"

Mộ Tiêu Vân nghĩ nghĩ, chuyện này có nên nói cùng Hạ Thanh Hòa hay không, chính là khi đối mặt với Hạ Thanh Hòa luôn luôn có một cảm giác rất tốt, vì hắn quá mạnh mẽ làm cho người khác cảm thấy an toàn. Lại ở trên người hắn có một cảm giác mà Mộ Tiêu Vân đã lâu không tìm được, cái cảm giác bao dung này bất đồng với cảm giác được Hạ Minh Hòa chiếu cố.

Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ