" Nghi ngờ tính hợp pháp của 30% cổ phần ?" Doãn Hạo mới vừa trở lại khách sạn, lại thấy điện thoại Mộ Tiêu Vân gọi tới, " Hoang đường ". Hắn cười lạnh vài tiếng, " Đây là Dương Chính Hằng xuất chủ ý ".
" Doãn ca liệu sự như thần ". Mộ Tiêu Vân giờ phút này đang ngồi trên ghế sa lông của nhà mình, cậu mới vừa tắm ra, chuyện này nên trước gọi cho Doãn Hạo, hoặc là nói cậu muốn tranh thủ ý kiến của Doãn Hạo một chút.
" Tiêu Vân khích lệ ta. Ai cũng biết cố vấn luật sư của Mộ thị là Dương Chính Hằng, phương diện này có điểm quan trọng, Mộ Hữu Thành là không nghĩ ra được, cũng chỉ có Dương Chính Hằng nghĩ ra. Hắn đích thật là một nhân tài nhưng vì đạt mục đích mà dùng chút thủ đoạn, ta cũng không thưởng thức ". Doãn Hạo hút một điếu thuốc.
" Vậy chuyện này Doãn ca thấy thế nào ?" Mộ Tiêu Vân không có hỏi chuyện năm năm trước Lý Ngải Thanh có bệnh thì có ảnh hưởng đến chuyện này hay không.
Nhưng mà Doãn Hạo là ai? Là luật sư đệ nhất B thị. Hắn không phải người vô danh, cũng không phải địa vị gia đình mà là tài năng của hắn.
" Dương Chính Hằng tuy rằng âm hiểm, nhưng rất hiểu rõ pháp luật, nếu sự tình năm năm trước mẹ ngươi bị bệnh bị công bố hoặc là nói bọn họ muốn lợi dụng mẹ ngươi bị bệnh tâm thần mà làm cho 30 % cổ phần không có hiệu quả thì hiển nhiên không thể thực hiện được. Có lẽ là có thể làm cho 30% cổ phần trong tay mẹ ngươi không hiệu quả nhưng cũng đồng dạng cũng làm cho đơn ly hôn của mẹ ngươi cùng Mộ Hữu Thành không có hiệu quả, nếu như vậy thì căn cứ và tài sản vợ chồng đồng sở hữu thì mẹ ngươi có thể phân đến không phải 30% mà là 35% ". Doãn Hạo phân tích, đồng thời hắn cũng lo lắng. Nếu đây không thể thực hiện được, như vậy Dương Chính Hằng tính toán lấy 30% cổ phần này thế nào ? Lấy thủ đoạn của Dương Chính Hằng, chỉ sợ sự tình không đơn giản như vậy.
Chính là, chính mình còn có cuộc thi biện luận, không thể rời đi.
" Nghe ý tứ của Doãn ca, kế tiếp mới là bắt đầu ?" Mộ Tiêu Vân măc dù hỏi lại, nhưng Doãn Hạo nghe ra ý tại ngôn ngoại.
" Không tồi, vốn là thời gian này ta hẳn là tới, nhưng mà...."
" Doãn ca không có việc gì, em hôm nay gọi điện cho anh không phải là muốn anh tới, mà là muốn mời anh chỉ điểm ". Mộ Tiêu Vân lập tức cho thấy ý tứ.
" Chuyện này ta sẽ gọi điện cho đồng bọn ở sở vụ, hắn là chuyên về luật pháp hôn nhân gia đình, hắn đến đánh ngươi có thể yên tâm".
" Cám ơn Doãn ca".
" Không khách khí, trước cứ như vậy ".
============
Mộ gia
" Luật sư Dương ". Diêu Tinh Tinh tắm rửa xong đi ra, thấy Mộ Hữu Thành ở trong thư phòng nên gọi điện thoại cho Dương Chính Hằng, " Có chuyện ta vẫn luôn giấu ở trong lòng, chuyện này Hữu Thành không biết, ta không biết ra quan tòa có giúp được gì không ".
" Sự tình gì ? Chỉ cần là chứng cứ có lợi, cho dù là bé nhỏ cũng không đáng kể, cũng không thể bỏ qua ". Dương Chính Hằng nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]
FantasiaTác giả: Tử Sắc Mộc Ốc Từ chương 118 trở đi O.O Edit: yytien