Diêu Tinh Tinh tuy rằng đã đưa đơn từ chức, nhưng còn phải đợi đến khi tìm được người bàn giao, cho nên mấy ngày nay bà vẫn đi làm như cũ. Bất quá, đơn từ chức bà mới trình lên không bao lâu, Lý Đức Quân liền vào được.
"Mời ngươi đi ra ngoài." Diêu Tinh Tinh không thích Lý Đức Quân, không nhớ rõ từ khi nào bắt đầu. Lý Đức Quân cũng không thích Diêu Tinh Tinh, đại khái là từ khi Diêu Tinh Tinh trở thành tiểu tam chen vào gia đình Mộ Hữu Thành.
Nhưng lúc ấy, hai bên trung gian có Mộ Hữu Thành đứng ở giữa, tất cả mọi người đều có thể chịu đựng. Hiện tại liên quan đến vấn đề lợi ích thì ai cũng nhịn không được.
"Xin lỗi, còn phải làm ngài chán ghét vài phút, hiện tại bộ tài vụ được ta tiếp nhận cho nên về các công việc, ngươi cùng ta nói một chút." Ngữ khí Lý Đức Quân kiêu ngạo làm người nghe xong đều sinh khí huống chi là người kiêu ngạo như Diêu Tinh Tinh.
Bất quá, không chờ Diêu Tinh Tinh mở miệng, Mộ Hữu Thành liền từ cửa đi vào nói: "Đức quân, ngươi thật quá đáng, ngươi không có lương tâm sao?"
Lý Đức Quân cười vài tiếng: "Mộ Đổng nói quá lời, Mộ phu nhân muốn từ chức, bàn giao công việc là sự tình đương nhiên bằng không các công việc này làm sao bây giờ ? "
"Ngươi...... Là Tiêu Vân bảo ngươi làm như vậy?" Mộ Tiêu Vân bức chính mình để Diêu Tinh Tinh từ chức, hiện tại nếu Mộ Tiêu Vân để Lý Đức Quân làm như vậy, ông cảm thấy cũng không phải không có khả năng, rốt cuộc Lý Đức Quân tuy rằng ích kỷ nhưng cũng không có kiêu ngạo như vậy.
"Mộ tổng phân phó, trước mắt chưa tìm được người tiếp nhận nên vị trí này ta tạm thời tiếp nhận."
"Không có khả năng." Mộ Hữu Thành lập tức phủ định, "Ngươi đối với một chút tri thức của bộ tài vụ một chút cũng không biết, vị trí này yêu cầu một nhân tài chuyên nghiệp, Tiêu Vân sẽ không làm loại chuyện hồ đồ này." Cho dù tính tình cực đoan như thế nào, Mộ Hữu Thành cũng không tin Mộ Tiêu Vân sẽ cực đoan đến không có lý trí.
"Mộ Đổng là muốn công kích ta sao?" Lý Đức Quân mặt trầm xuống hỏi, "Ta từ nhỏ trong nhà nghèo đọc không nổi sách, nhưng so với người khi trở nên giàu có liền vứt bỏ vợ con thì còn tốt hơn nhiều ."
"Ngươi...... Hừ." Mộ Hữu Thành lấy di động ra, "Tinh Tinh, tôi gọi cho Tiêu Vân xác nhận ." Nói xong, Mộ Hữu Thành đi ra văn phòng.
Lúc điện thoại vang lên là khi Mộ Tiêu Vân đang xem tư liệu, là Commic gởi cho cậu là một trường hợp mới của bệnh tâm thần. Bọn họ tuy rằng không phải cha con, nhưng cũng đã ở chung 5 năm cũng đủ để tình cảm như cha con, thậm chí ngày càng sâu đậm. Commics đối xử với Lý Ngải Thanh rất tốt mà tri thức của ông ấy cũng rất phong phú, lúc hai người nhàn rỗi cũng có nhiều đề tài để nói chuyện phiếm.
【 Con có điện thoại, con sẽ liên hệ với chú sau 】 nhanh chóng nhắn tin cho Commic, Mộ Tiêu Vân nhìn điện thoại hiện lên tên của Mộ Hữu Thành liền cười sâu xa.
"Alo?"
"Lý Đức Quân nói con đem bộ tài vụ tạm thời giao cho hắn? Chuyện này có phải sự thật hay không?" Mộ Hữu Thành bởi vì trong lòng có chút cấp bách cho nên ngữ khí có chút chất vấn, mà Mộ Tiêu Vân không thích nhất chính là ngữ khí này của ông, bởi vì ở trong lòng Mộ Tiêu Vân, Mộ Hữu Thành không có tư cách cùng mình nói như vậy. "Bộ tài vụ không thể không người tiếp quản, nếu tìm không được người thì giao cho ông ta quản thì có gì không đúng?" Mộ Tiêu Vân hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]
FantasyTác giả: Tử Sắc Mộc Ốc Từ chương 118 trở đi O.O Edit: yytien