Chương 166

1.3K 79 3
                                    

Mộ Tiêu Vân buổi sáng chỉ có 2 tiết học cho nên kết thúc sớm, nhưng Hạ Minh Hòa buổi chiều còn có việc nên hai người không cùng nhau về nhà.

Mộ Tiêu Vân cảm thấy mí mắt mình vẫn luôn giật, cậu chưa bao giờ mê tín nhưng hôm nay trong lòng lại có chút không yên.

Trở lại biệt thự, Lý Ngải Thanh còn đang bận rộn.

" Mẹ, người đang làm gì vậy ?" Trên bàn đồ ăn rất nhiều , mỗi món đều là cậu thích ăn. " Mẹ, người làm nhiều như vậy làm gì ?"

" Ta cùng Commis buổi chiều tính đi cho nên muốn làm điểm tâm cho con cùng Minh Hòa ngon một chút ". Lý Ngải Thanh còn trong phòng bếp bận rộn, thấy nhi tử đi đến cửa bà liền quay đầu nở nụ cười.

" Buổi chiều đi ? Như thế nào lại đổi thời gian ? Hơn nữa có thể mua vé máy bay sao ?" Mộ Tiêu Vân nhíu mày.

"Ngày mai thủ đô có chuyến bay, đã mua vé cho nên chiều này đi thủ đô. Hơn nữa con cũng biết Commis ở bên kia còn có việc, không thể ở mãi chỗ này ". Lý Ngải Thanh nói tiếp, " Tiêu Vân, mẹ luôn muốn nói những năm gần đây mẹ luôn lo lắng nhất là con, nhưng mẹ vẫn luôn rõ ràng con là người khiến mẹ có thể yên tâm. Cho nên mẹ cái gì cũng không nói, Tiêu Vân muốn làm gì liền làm đi ".

Đứa con trai này vẫn luôn làm bà kiêu ngạo.

" Mẹ, người rất thiện cảm ". Mộ Tiêu Vân nhẹ giọng nở nụ cười, " Người đã sớm quyết định, buổi chiều con sẽ đưa hai người đi. Commis đâu ?"

" Hắn cùng Lưu chủ nhiệm thảo luận vài thứ, những tư liệu kia nói là đưa đến nước ngoài làm tư liệu tham khảo". Sau khi Mộ Hữu Thành rời khỏi, Commis liền xuống lầu, lấy phong độ quân tử của Commis tự nhiên sẽ khinh thường hành vi nghe lén bọn họ nói chuyện.

Thời điểm Commis xuống lầu, thì chuyện gì cũng không phát sinh.

Mộ Hữu Thành sau lại nói đến vấn đề của Mộ Tiêu Vân, ở trong nước, ông hy vọng Mộ Tiêu Vân có thể nhận được nền giáo dục tốt nhất cho nên muốn Lý Ngải Thanh khuyên nhủ cậu, hơn nữa ông còn nói tính cách của Mộ Tiêu Vân có chút biến hóa lại thực phản nghịch.

Lý Ngải Thanh nghe xong liền phản bác, nhi tử là dạng gì bà rõ ràng nhất, chính là có chút thất vọng. Mộ Hữu Thành nói những lời này làm cho bà triệt để thất vọng, cho nên bà hỏi Mộ Tiêu Vân :" Tiêu Vân, nếu không thì con cùng mẹ và Commis trở về đi ? Nơi đó có nền giáo dục rất tốt, lại có hoàn cảnh tốt, mẹ không cảm thấy nơi này không ai cần con, mặc kệ là Mộ gia, vẫn là..."

Nói đến bên miệng, Lý Ngải Thanh ngưng lại, chính là không kịp rồi, Mộ Tiêu Vân nghe ra manh mối, cậu nhịn không được mà nhíu mày :" Hôm nay Mộ Hữu Thành tới tìm mẹ ?" Quả nhiên tâm thần vẫn luôn không yên, Mộ Hữu thành biết mẹ trở lại nhất định sẽ đến tìm, Mộ Tiêu Vân cảm thấy chính mình suy xét không chu toàn, cậu không nên đi đến trường học.

Ánh mắt hiện ra chút phiền toái.

" Cái gì mà Mộ Hữu Thành, Mộ Hữu Thành, hắn là ba con". Lý Ngải Thanh khuyên bảo nhi tử, " Hơn nữa mặc kệ thế nào ông ta đều quan tâm con. Cho dù con hận ông ta đều không thay đổi được sự thật ông ta là ba con, cho nên Tiêu Vân nếu con cảm thấy ở nơi đây khiến bản thân phiền lòng vậy không cần nghĩ đến người nhà hay ba con, cùng mẹ trở về đi ".

Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ