Chương 211

1.2K 74 7
                                    

Bóng dáng của thiếu niên chính là đầu đề bài báo giải trí sáng hôm nay, luôn luôn được bộ giáo dục cho rằng là thiên tài, cũng muốn bồi dưỡng thành rường cột nước nhà , thiếu niên ưu nhã mang theo khí chất tôn quý, vì vậy hôm nay báo chí mang đến lượng tiêu thụ đột phá.

Mộ Tiêu Vân lớn lên tuấn tú, ánh mắt hơi mang ý cười phi thường mê người. Hơn nữa, linh hồn của cậu cũng đã lớn tuổi, cậu biết như thế nào để mình càng có phong độ cùng khí độ, cho nên ở trong mắt mọi người, thiếu niên 18 tuổi này tựa như vương tử.

Chỉ là, nếu biết thủ đoạn cậu làm với Mộ gia thì tuyệt sẽ không sẽ tin cậu là vương tử.

"Thơm quá." Mộ Tiêu Vân mang dép lê, tóc lộn xộn giống tổ chim thậm chí ánh mắt còn mông lung không phân biệt được.

"Ăn cái gì?" Tối hôm qua bởi vì thắng kiện, mọi người cùng nhau đi chơi, kết quả tuy rằng không đến mức suốt đêm nhưng lại chơi đến khuya.

Thời điểm Mộ Tiêu Vân thức dậy thì toàn thân cùng eo đều đau nhức.

Đương nhiên eo đau như vậy không chỉ là đi chơi mà tối hôm qua uống nhiều rượu, rượu say loạn tính làm vài lần.

Hạ thiếu gia chớp chớp mắt, Mộ Tiêu Vân lười biếng như vậy y lâu rồi chưa từng thấy được. Trong ấn tượng đại khái khi bọn họ mới vừa nhận thức, Mộ Tiêu Vân đã từng có bộ dạng này nhưng mà sau đó không còn thấy được.

"Ăn cháo, em mau đến uống trà giải rượu." Hạ Minh Hòa vội vàng đứng dậy giúp Mộ Tiêu Vân ngồi xuống ghế dựa, sau đó đi lấy trà. Tiếp theo lại đôi tay xoa bóp eo của Mộ Tiêu Vân eo, "Thoải mái không?" Vừa rồi thấy Mộ Tiêu Vân theo bản năng xoa xoa eo, Hạ thiếu gia ý thức được tối hôm qua mình có chút quá phận.

Khóe miệng Mộ Tiêu Vân khóe miệng run rẩy vài cái: "Chờ lát nữa còn đưa mẹ đến sân bay, bà cùng Commis muốn trở về trở về."

"Chuyện này với mẹ mà nói cũng là một cái kết, khúc mắc đã qua bà về sau sẽ càng tốt hơn. Hơn nữa nếu bà lưu lại nơi này thì những phóng viên đó cũng sẽ đi theo bà, đến lúc đó ngược lại sẽ quấy rầy bà."

"Em không sợ phóng viên, chỉ sợ người Mộ gia chưa từ bỏ ý định." Án kiện tuy rằng kết thúc nhưng người Mộ gia...... Mộ Tiêu Vân đột nhiên có chút kinh ngạc, từ lúc kiện tụng đến nay, Mộ lão thái thái một cuộc điện thoại cũng không gọi cho cậu, đây hiển nhiên không phải tác phong cường thế của Mộ lão thái thái.

"Suy nghĩ cái gì?" Thấy Mộ Tiêu Vân có chút thất thần, Hạ Minh Hòa cố ý tăng thêm lực đạo nói.

"Nhẹ thôi." Mộ Tiêu Vân hoàn hồn.

Khi nào thì người nam nhân luôn cứng nhắc này cũng sẽ trêu cợt người khác?

Mộ Tiêu Vân ngẩng đầu, nhìn: "Anh, anh mau lại đây ngồi."

"Sao?"

Nam nhân anh tuấn trước mặt từ từ trở nên thành thục, thời điểm cậu trở về thì y đã là một nam nhân thành thục, chỉ là gần nhất vội vàng với án kiện này, Mộ Tiêu Vân đều không có nhìn kỹ y, xa cách nửa năm, Hạ Minh Hòa càng thêm thành thục, cũng càng thêm nội liễm.

Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ