Chương 196

1.1K 64 2
                                    

Mộ Tiêu Vân cười cười, nói cho Mộ Hữu Thành sao ? Đương nhiên sẽ không.

Nếu tín nhiệm của hai người với điều kiện phải có chứng cớ thì tín nhiệm này rất rẻ. Hơn nữa, lời nói này cũng không quan trọng.

Năm mới bắt đầu, bởi vì cuối năm trước Mộ Hữu Thành mượn vật liệu bên công ty Hạ Minh Hoà để công trình của chính phủ không bị chậm trễ. Mà đồng dạng Lý Đức Quân đối với vị trí kia có lòng tham nên lần thứ hai hắn tìm đến Mộ Tiêu Vân.

Mộ Tiêu vân nhìn nam nhân một bên uống trà một bên nói. Lúc còn trẻ làm việc khổ cực, cho nên dù bây giờ sống tốt hơn nhưng từ bàn tay cầm chén trà cũng nhìn ra được năm đó khổ cực.

" Tiêu Vân, Lý thúc năm trước đã nói cho ngươi chuyện này, ngươi còn nhớ rõ không ?" Lý Đức Quân nhìn Mộ Tiêu Vân. Thiếu niên thiên tài mười tám tuổi vẫn là một hài tử. Cho nên đối với Mộ Tiêu Vân, Lý Đức Quân thật không để vào mắt.

" Lý thúc năm trước nói rất nhiều việc, ta không biết Lý thúc muốn nói đến việc gì  ". Mộ Tiêu Vân ngại ngùng nói.

Thiếu niên ngại ngùng tươi cười, hơi xấu hổ, Lý Đức Quân coi Mộ Tiêu Vân còn nhỏ tuổi.

" Chính là về việc bất động sản Mộ thị. Ngươi không biết, hiện tại Diêu Tinh Tinh tiếp nhận bộ tài vụ, số sách loạn thất bát tao, có lẽ thúc thúc không nói ngươi cũng hiểu. Nhưng công trình của công ty vẫn không chịu chi nên những người khác không biết làm việc thế nào, vốn công ty sẽ do ngươi kế thừa nhưng sớm hay muộn cũng sẽ không. Hơn nữa Diêu Tinh Tinh đương nhiên không sợ không có công ty, thời điểm bà ta nhậm chức ở bộ phận tài vụ thì bà ta đã muốn động tay động chân, ngươi nói có phải hay không ?"

" Cái này ...". Mộ Tiêu Vân  cố ý giả bộ không hiểu, " Vậy Mộ Hữu Thành cũng không quản sao ?"

Từ lúc Mộ Tiêu Vân gọi tên Mộ Hữu Thành thì hắn đã nhìn ra được manh mối, Mộ Tiêu Vân hận ba cậu như vậy  thì sự tình liền dễ làm. " Hắn quản cái gì ? Hắn cái gì cũng nghe theo diêu Tinh Tinh, nữ nhân lợi hại vô cùng ".

" Ta đây..." Mộ Tiêu Vân muốn nói lại thôi, " Ta không biết nên làm cái gì bây giờ ?"

" chỉ cần loại bỏ Mộ Hữu Thành khỏi vị trí chủ tịch, ngươi ngồi lên vị trí này, lại loại bỏ Diêu Tinh Tinh khỏi chức giám đốc bộ phận tài vụ, như vậy địa vị của ngươi có thể bảo vệ không phải sao ?" Lý Đức Quân đã sớm tính kế tốt.

" Chính là trong tay ta chỉ có 30% cổ phần, Mộ Hữu Thành có 40% cổ phần, chúng ta căn bản không đủ ".

" Ngươi đây không cần lo lắng, Lý thúc cùng các cổ đông hợp lại sẽ vượt qua 40% ".

" Vậy... Để ta suy xét thêm, ta hỏi ý kiến của mẹ một chút, xem bà nói thế nào ".

" Nếu ngươi cảm thấy khó xử, Lý thúc sẽ đi nói với mẹ ngươi ".

" Lý thúc, ta không muốn người khác đi quấy rầy mẹ, bởi vì sự tình ly hôn mà mẹ của ta đã bị tổn thương cho nên ta hận bọn họ. Nhưng nếu là ngươi đi sẽ làm cho mẹ ta nhớ lại sự tình trước kia, cho nên thật xin lỗi ". Thiếu niên dùng giọng điệu thực hồn nhiên, chính Mộ Tiêu vân nghe xong còn cảm thấy buồn cười, chính là cố tình Lý Đức Quân rất tin mà không nghi ngờ.

Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ