" Hơn nữa ?" Mộ Hữu Thành hít một ngụm khí, ông có chỗ nào không rõ lời nói của Diêu Tinh Tinh, " Bây giờ là thời kì quan trọng, cho dù phần trăm kiến trúc cao thì lấy tài chính của Mộ thị hiện nay mà nói thì cũng sẽ không thành vấn đề, hiện tại quan trọng nhất chính là thời gian, phải hoàn thành tốt công trình của chính phủ đây mới là vấn đề lớn nhất ".
Diêu Tinh Tinh biết Mộ Hữu Thành nói rất có đạo lý, chính là tiền này cứ như vậy mà bị tính kế, trong lòng bà thực không thoải mái.
Điểm xuất phát trong suy nghĩ của nam nhân và nữ nhân không giống nhau, còn có, bà cảm thấy tiền của Mộ Hữu Thành không nên bị tính kế như vậy, mà tiền của Mộ Hữu Thành chẳng khác nào tiền của bà.
Đối với Mộ Hữu Thành mà nói, kỳ thật kiếm tiền nhiều ít không thành vấn đề, chỉ cần người một nhà hòa thuận vui vẻ là được.
" Gần đây, vì sao trên thương trường, vật liệu kiến trúc lại đột nhiên nâng cao ?" Diêu Tinh Tinh vẫn là không rõ.
" Chính là do cung không đủ cầu, rất nhiều xưởng đều không đủ vật liệu dẫn đến số lượng sản phẩm giảm bớt, vì thế mà giá cả mới cao lên ". Mộ Hữu Thành giải thích.
" Chính là chưa từng xuất hiện loại vấn đề này ". Diêu Tinh Tinh không rõ, " Ngươi không cảm thấy kì quái sao ? Cho dù giá cả kiến trúc nâng lên rất nhiều thì cũng không thấy các công ty bất động sản khác đình chỉ công trình, chúng ta là bởi vì công trình của chính phủ mà bất đắc dĩ, vậy các công ty khác thì sao ? Cho dù giao nhà ở chậm mấy tháng thì chỉ cần bồi thường một ít cho các hộ gia đình bọn họ nhất định sẽ không để ý. Chính là nếu bọn họ không dừng lại công trình, tiếp tục lấy vật liệu kiến trúc hiện tại mà nói thì tiền này sẽ nhiều, có thể sánh bằng tiền bồi thường cho các hộ gia đình ".
Hơn nữa, không chỉ là vài cái giá cả. Cứ như vậy, chờ đến khi cung không đủ cầu qua đi, vật liệu kiến trúc như thế nào sẽ thu hồi ?"
Nghe Diêu Tinh Tinh vừa nói như thế, Mộ Hữu Thành cũng hiểu có chút đạo lý. Ông trước đó nóng vội công trình của chính phủ cho nên không suy xét nhiều như vậy. Cổ đông tập đoàn Mộ thị đều là theo ông từ thời dân công, ý tưởng của bọn họ cũng không giống tư duy người hiện đại ".
Đời trước, tập đoàn Mộ thị có thể phát triển là bởi vì Mộ Tiêu Vân kế thừa, nếu cứ để trong tay Mộ Hữu Thành như vậy có khả năng sẽ bại trong tay ông.
" Vấn đề này ta sẽ ngẫm lại ". Lần đầu tiên trong đời, Mộ Hữu Thành suy nghĩ phức tạp như vậy. Ông làm người vẫn luôn đơn giản, trừ bỏ chuyện ly hôn. Nhưng hiện tại chuyện này còn phức tạp hơn chuyện ly hôn.
" Quan hệ của ngươi cùng Tiền đổng không phải rất tốt sao ? Tuy rằng bởi vì sự kiện này mà ngưng hợp tác, nhưng Tiền thị cũng là một công ty lớn, nhân mạch của Tiền đổng tương đối rộng, có thể hỏi thăm chút tình huống ". Diêu Tinh Tinh đề nghị.
" Thời điểm mới vừa phát sinh sự tình ta cũng đã hỏi thăm qua, nhưng lại không gặp mặt, trong lời nói của Tiền đổng có ý là hắn đi HongKong, nói là tìm nhà sản xuất trường kỳ, trong thời gian ngắn sẽ không trở về ". Đối với Tiền đổng mà nói, Mộ Hữu Thành không có nghi ngờ hắn. Nhưng hiện tại Diêu Tinh Tinh nhắc tới như vậy, như thế nào lại nghe như Tiền đổng đang trốn tránh sự tình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]
FantasiaTác giả: Tử Sắc Mộc Ốc Từ chương 118 trở đi O.O Edit: yytien