Hạ Minh Hòa cùng Mộ Tiêu Vân rời khỏi nhà cậu út liền đi đến thôn của ông bà cậu. Dù sao cũng là nơi mình được sinh ra nên Mộ Tiêu Vân muốn dẫn Hạ Minh Hòa đi xem, cho thấy đây là cậu tôn trọng Hạ Minh Hòa.
Năm năm không trở về thôn nên ở đây cũng đã đổi khác, rất nhiều nơi không giống trước. Đường vò thôn đều có một vài biệt thự.
Không những thành thị phát triển mà nông thôn cũng đồng dạng phát triển như vậy.
Ngoài cửa thôn treo dòng chữ ' Thôn Văn Hóa ' do chính phủ cấp.
Nhà Mộ Tiêu Vân cũng có một căn biệt thự nơi đây, đó là do năm đó Mộ Hữu Thành dùng một vạn để đổi lấy, hiện tại đã tăng đến 20 vạn. Thời điểm đó đối với Lý Ngải Thanh là nhiều nhưng hiện tại đối với Mộ Hữu Thành không đáng kể.
Thời điểm hai người vào thôn thì một vài thôn dân đang đứng nói chuyện phiếm thấy được đều tò mò nhìn bọn họ, cho đến khi xe dừng lại thì tụm đầu lại nghị luận.
Hai người xuống xe, đứng ở trong sân mà nhìn căn nhà trước mặt.
" Thế nào ? " Mộ Tiêu Vân mở miệng.
Hạ Minh Hòa suy nghĩ một chút :" Đây là nơi Vân Vân sinh ra ".
" Đúng, đây là nơi em sinh ra ". Nói xong, Mộ Tiêu Vân lên xe," Nhưng mà nơi này đã không còn là của via đình em nữa, chỉ là muốn đến nhìn một cái ".
" Nhà anh ở đâu thì nhà em ở đó " Hạ Thanh Hòa tiếp lời.
"Đây là ở đâu học được lời ngon tiếng ngọt ?"
" Bí mật ". Cũng khó có lúc Hạ Minh Hòa có bí mật.
" Đi thôi, em rời khỏi đây khi vừa mới đi nhà trẻ cho nên ấn tượng đối với nơi này cũng không ấn tượng sâu sắc ". Nói xong, Mộ Tiêu Vân mở cửa xe.
Hạ Minh Hòa theo lên xe, ở tại chỗ này chỉ còn kí ức. Trên thế giới này, những nơi mà người ta đi qua nhất định sẽ lưu lại dấu vết.
B thị gần đây nổi bật nhất chính là bất động sản Mộ thị. Bất kể ai trên thương trường khi nhắc đến công ty vừa mới niêm yết lại có thể tiếp nhận công trình của chính phủ liền sẽ biết đến Mộ thị. Mà khi nhắc đến Mộ thị thì người ta sẽ nhắc đến Hạ gia. Không biết tin tức bị ai làm lộ ra việc Mộ thị có tập đoàn Hạ gia chống lưng nên Mộ thị ở B thị rất có danh tiếng.
Bất quá, điều này cũng không đầy đủ như lời đồn, ít nhất là có rất nhiều người đều xem qua diễn thuyết của Mộ Tiêu Vân ở tọa đàm, cho dù không ở hiện trường trực tiếp xem nhưng hiện nay internet đều xuất hiện trên mọi mặt trận. Trừ bỏ vào người giả ý suy nghĩ, hiện tại Mộ thị cùng tập đoàn Hạ thị tốt như vậy, thì một chút chuyện bát quái liền tuôn ra. Cái gọi là cha con không hòa hợp, cái diễn thuyết trước kia của Mộ Tiêu Vân có phải hay không là một thủ đoạn giúp Mộ thị có danh tiếng ?
Hiện nay, trừ bỏ Mộ Hữu Thành ra, cao hứng nhất phải là Diêu Tinh Tinh, làm một phu nhân của chủ tịch công ty nên bà rất có mặt mũi. Đồng thời khi công trình chính phủ bắt đầu thì cùng Mộ Hữu Thành đi xã giao cũng nhiều. Tuy rằng mang thai hai tháng vẫn chưa nhìn ra bụng nhưng mỗi lần cùng khách quý ăn cơm đều nói mình mang thai để từ chối uống rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]
FantasiTác giả: Tử Sắc Mộc Ốc Từ chương 118 trở đi O.O Edit: yytien