Chương 204

1K 71 5
                                    

Thời điểm Mộ Hữu Thành cùng Dương Chính Hằng lần thứ hai trở lại phòng họp thì sắc mặt Mộ Hữu Thành phi thường trầm trọng. Chính là vừa nhìn thấy Mộ Tiêu Vân ngồi ở chỗ kia, trong lòng ông vô cùng phiền lòng.

" Mộ Tiêu Vân đúng không ?" Dương Chính Hằng thay Mộ Hữu Thành mở miệng, " Về phần giấy chuyển nhượng cổ phần  này hợp pháp hay không, ta nghĩ có một điều kiện tiên quyết ".

" A?" Mộ Tiêu Vân nhướng mày," Mời nói ".

" Thì phải chứng minh 30% cổ phần của Lý Ngải Thanh có phải hợp pháp hay không ". Dương Chính Hằng mở miệng, sắc mặt mang ý cười.

Nhưng ý cười trong mắt Mộ Tiêu Vân dần dần thu liễm. Cậu nhìn qua Dương Chính Hằng, tầm mắt dừng trên người Mộ Hữu Thành. Lấy cớ này Mộ Tiêu Vân biết không thể là Mộ Hữu Thành nghĩ ra được, mà Diêu Tinh Tinh cũng không có khả năng nên nhất định là chủ ý của Dương Chính Hằng. Nhưng Mộ Tiêu Vân vẫn nói với Mộ Hữu Thành, " Mẹ của tôi theo ông 16 năm, gả cho ông ba năm đầu thì chưa có con, bị Mộ gia khinh thường, sau lại sinh ra tôi, nhưng lúc đó ông chưa phát đạt, mẹ tôi theo ông chịu khổ, năm đó trong nhà phải dùng củi nấu bếp, ông nhận thầu công trình bị thua lỗ, chính là mẹ đi vay người khác trả nợ cho ông, nhưng hiện tại lại bị hoài nghi 30% cổ phần có phải hợp pháp hay không ?"

Mộ Hữu Thành trầm mặc.

Lý Ngải Thanh tốt, ông cho tới bây giờ đều thừa nhận. Chính là hiện tại, Mộ Tiêu Vân xuất hiện ở trong này, lấy cổ phần công ty đến cùng ông đối nghịch, ông thật không rõ vì cái gì.

" Mẹ ngươi đáp ứng Hữu Thành bỏ quyền chính là hiện tại ngươi cầm cổ phần đến tham gia hội nghị là có ý gì? Chẳng lẽ không phải mẹ ngươi gạt Hữu Thành hay sao ? " Diêu Tinh Tinh thay Mộ Hữu Thành biện giải.

" Lừa gạt ?" Mộ Tiêu Vân không giận mà cười, " Như vậy năm đó, ai nói ra ngoài kiếm tiền chỉ là ngụy trang, thực ra là nuôi tình nhân ? Chẳng lẽ này ... Không được coi là lừa gạt sao ?"

 " Tiêu Vân con nói gì vậy, có chuyện gì thì về nhà nói, bây giờ là công ty ". Mộ Hữu Thành nhíu mày, lời này của Mộ Tiêu Vân làm cho ông mất mặt.

Ha hả... Mộ Tiêu Vân nở nụ cười, cậu đứng lên :" Tôi muốn hỏi một câu, ba cũng cảm thấy 30% cổ phần của mẹ tôi cũng là phi pháp sao ?"

Này...

Mộ Hữu Thành trầm mặc, cổ phần công ty này là năm đó ông tình nguyện cấp, ông thua thiệt Lý Ngải Thanh cho nên 30% cổ phần cũng là đúng.   Nhưng mà.... Chống lại ánh mắt của Diêu Tinh Tinh, lại nhìn về phía Dương Chính Hằng, nếu ở trong này thừa nhận thì công ty sẽ rơi vào tay Lý Đức Quân, đến lúc đó... Mộ Hữu Thành không phải để ý công ty trong tay ai nhưng chính là ông không cam lòng. Cho nên, ông chống lại tầm mắt của Mộ Tiêu Vân :" Chuyện này ta sẽ nói với mẹ con, Tiêu Vân, con còn nhỏ, nhiệm vụ hiện tại của con chính là học tập đường hoàng, sự tình của người lớn đừng nên quan tâm ".

Hì hì ... Mộ Tiêu Vân khẽ nở nụ cười :" Ok, tôi còn nhỏ, sự việc của người lớn tôi không biết. Nhưng mà ba có biết, tôi đứng ở đây là vì sao không ?"

" Con không phải nói tới tham gia tuyển cử thay mẹ hay sao ?" Mộ Hữu Thành hỏi lại.

" Không, tôi tới tham gia tuyển cử, mẹ nói bỏ quyền, nhưng chẳng lẽ ba chưa bao giờ nghĩ qua hôm nay tôi đứng ở chỗ này là không phải mẹ tôi muốn giúp ba hay sao ? Tôi đây có 30% cổ phần không phải là giúp ông vững chắc hay sao ? Đều nói cha con tình thâm, tôi thương ba, ba chưa bao giờ nghĩ qua là tôi tới giúp ba hay sao ?"

Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ