Chương 131

2K 98 4
                                    

" Tiêu Vân đã đến chưa ?" Tiếng mợ út của Tiêu Vân từ ngoài truyền đến.

Nhà Cậu hai và cậu út gần nhau nên nhà ai có chuyện gì thì nhà kia đều biết. Mợ út nhìn thời gian, cũng biết rằng Mộ Tiêu Vân sắp đến liền đi xem, không nghĩ tới thật sự nghe được âm thanh bên trong. Nàng đi vào trong thì nhìn thấy trên ghế sa lông có hai người, một thiếu niên và một thanh niên.

Trong đầu vẫn còn bóng dáng của Mộ Tiêu Vân lúc nhỏ, hiện tại đã cao lớn nhưng chỉ cần từ ánh mắt đầu tiên thì mợ út liền biết người thiếu niên chính là Mộ Tiêu Vân, " Tiêu Vân ".

" Mợ út ". Mộ Tiêu Vân mỉm cười nhìn nàng, Mộ Tiêu Vân có ba người cậu và ba người mợ. Mợ hai và mợ út thời trẻ đều là mỹ nữ, bộ dáng của các nàng vừa cao vừa gầy. Mà mợ ba bộ dáng lại lùn hơn, chỉ có 155 cm, toàn thân có chút mập mạp, bất quá khi mợ ba cười đều có chút ôn hòa.

Cho nên khi Mộ Tiêu Vân còn nhỏ rất thích đến nhà bà ngoại.

" Thật là Tiêu Vân sao, vài năm không gặp, con đã cao lớn như vậy "? Mợ hai và mợ út giống nhau, đều thật cao hứng mà nhìn Mộ Tiêu Vân, đáy mắt ẩn giấu lệ quang. Anh chị em nhà Lý Ngải Thanh đều rất hòa thuận với nhau, nhà Mộ Hữu Thành so ra rất kém. Hình ảnh hai nhà thân thích tương phản như vậy nên Mộ Tiêu Vân luôn thích nhà ngoại hơn.

" Ngược lại, mợ út đã lâu không gặp, lại có chút gì rồi ", Mộ Tiêu Vân trêu chọc nói. Có một loại người không thích nghe lời ngon tiếng ngọt, mà cứ nới thẳng thắn bởi vì như vậy  ngược lại càng làm cho đối phương cảm thấy thân thiết.

" Đúng vậy, đã năm năm không gặp, mợ út có thể không già sao ? Chỗ nào giống mợ hai của con vinh quang đầy mặt ". Mợ út thức thời mà đẩy sag cho mợ hai.

" Ngươi nói lời này thật hay, đều đã có một bó tuổi, cho dù làm thế bìa cũng không thay đổi được sự thật mặt mình đã già ". Mợ hai tâm tình rất tốt nên sắc mặt cùng tinh thần đều tốt.

" Để ta gọi điện thoại cho cậu út của con, phỏng chừng hắn đang đi chơi mạt chược, cơm ta cũng đã chuẩn bị tốt, chị hai cùng Tiêu Vân sẽ qua nhà của ta ăn cho náo nhiệt ". Mợ út nói rõ ràng.

" Được, ta đây cũng đi gọi điện thoại cho anh hai ngươi, miễn chi hắn trách móc ta không làm cơm. Gần đây lão đầu này càng lúc giống như phụ nữ thời tiền mãn kinh, hỏa khi càng lúc càng lớn ". Mợ hai nói xong liền đi gọi điện thoại.

" Tính tình anh hai rất tốt, cũng không giống như nhà của ta, nói ba câu đã không nể mặt, cho nên nói đời trước là oan gia, đời này thành vợ chồng ". Mợ út hít một tiếng khi sau đoa nhìn về phía Hạ Minh Hòa, " Đây là bạn của Tiêu Vân ?".

" Mợ út khỏe ". Hạ Minh Hòa lễ phép chào hỏi.

" Dạ, đây là bạn của con, lần này trở về có chuyện chuyện gấp đều do anh ấy giúp đỡ, là bạn tốt nhất của con ". Mộ Tiêu Vân giới thiệu, " Mợ út cứ gọi là Minh Hòa được rồi ".

" Được được, Tiêu Vân nhà chúng ta còn nhỏ, có chút chuyện chưa hiểu, còn mong con thông cảm cho nó ".

" Sẽ không đâu ạ, Vân Vân rất hiểu chuyện ". Thái độ Hạ Minh Hòa đối với trưởng bối, hoặc là nói thái độ với trưởng bối xa lạ thì rất lễ phép. Cũng bởi vì vậy mà y cho người khác một ấn tượng đầu tiên rất tốt, trừ bỏ không nói nhiều cùng bề ngoài luôn lãnh đạm.

Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ