Chương 143

1.6K 107 0
                                    

Sự thật chứng minh, Hạ Minh Hòa không phải trời sinh diễn tình cảm. Sau khi hô cắt ba lượt nữa, sắc mặt Hồ Phi đều biến đen, mà sắc mặt Hạ Minh Hòa lại càng đen, cũng không phải là y diễn không tốt, mà là Tiêu Vân ở đây, thật mất mặt.

Không khí có chút khẩn trương, mọi người đều biết Hồ Phi tuy không phải là đạo diễn nổi tiếng nhưng hắn cùng giám đốc công ty giải trí Lý Hanh là bạn tốt, hơn nữa hắn cũng không giống các đạo diễn khác, cho nên trong quá trình quay phim, mọi người ở chung rất tốt.

Mà giờ phút này, Hạ Minh Hòa quay hỏng nhiều như vậy, mọi người nhịn không được hoài nghi, tính tình Hồ đạo diễn có hay không bạo phát. Kết quả, Hồ Phi hít một hơi :" Kịch bản Nhị thiếu muốn cải biên như thế nào ?"

Nhất thời mọi người trợn tròn mắt.

Kịch bản đã quay một phần ba, có lý nào đạo diễn lại khuất phục.

Theo tình hình chung, nếu diễn viên không quay được thì đạo diễn sẽ đổi người, nhưng hiện tại thế nhưng đạo diễn lại hỏi diễn viên cải biên kịch bản, hơn nữa chính hắn vừa rồi phủ quyết đề nghị này. Cho dù diễn viên này là tác giả cũng là biên kịch nhưng nếu kịch bản thay đổi không tốt sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình quay.

" Bắt đầu từ cảnh này, trực tiếp cho nhân vật nữ chính chết ". Hạ Minh Hòa thực nghiêm trang, chững chạc đề nghị, miễn cho lần sau có loại cảnh tượng thế này thì y không biết làm sao mà diễn.

Cái này ?

Mọi người có chút xấu hổ, nếu y không phải là tác giả kiêm biên kịch thì mọi người sẽ cho rằng y cố ý hoặc là không thích nữ diễn viên chính. Tuy mọi người ở chung với y không lâu nhưng đối với nhân phẩm của y vẫn rất tín nhiệm.

Bất quá, làm cho nữ nhân vật chính trực tiếp tử vong, loại cải biên này làm cho mọi người nhịn không được ngoài ý muốn. Cứ như vậy thì kịch bản sửa đổi như thế nào ?Mà nhân vật nữ chính đâu ? Mọi người nhìn về phía cô, muốn nghe ý kiến của cô một chút.

Nữ diễn viên này tên Lâm Ngôn, lần này được đề cử đến phim <song song thế giới > làm nữ chính. Hình tượng thanh thuần thì có rất nhiều diễn viên thích hợp nhưng vì sao lại chọn Lâm Ngôn? Không phải là không có lời đồn nào truyền ra. Bất quá <song song thế giới > được chuyển thành điện ảnh, nhân vật chính là Hạ Minh Hòa vẫn luôn trong vòng bí mật. Tuy rằng quyển sách này rất nổi tiếng, nhưng Lâm Ngôn dù sao cũng là người mới, hơn nữa nam hai Dương Hiển cũng không nổi danh, càng chủ yếu là do công ty giải trí Lý Hanh tài trợ, lần này thế nhưng không quảng bá rầm rộ cùng với bình thường bọn họ khoa trương quả thật bất đồng.

Kỳ thật  dựa theo tác phong của công ty giải trí Lý Hanh lần này sẽ tuyên truyền rầm rộ, huống chi đây là quyển sách do Hạ Nhị thiếu gia viết, trọng yếu hơn là Hạ Minh Hòa lại tự đảm đương nhân vật nam chính. Nhưng là bị Hồ Phi ngăn cản, hắn không thích tuyên truyền, đặc biệt là tác phẩm hay, nếu đi tuyên truyền thì hắn cảm thấy tác phẩm sẽ mất đi giá trị.

" Ta có thể biết vì sao tác giả tiên sinh muốn đem ta thành tử vong không ?"Làm nữ chính duy nhất trong phim, Lâm Ngôn trong phim là chết sớm hay bất tử cũng không có ý nghĩa lớn. Nhưng đối với bản thân Lâm Ngôn mà nói thì thật có ý nghĩa, dù sao ai nấy cũng thích mình lên phim được nhiều để được nổi tiếng.

Trọng sinh chi nhà giàu mới nổi [ Chương 118 ~ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ