Chapter 19- Bitin

2.8K 128 20
                                    

ZAIDEN ICE POV

"What the fucking hell is that?" Sabay turo nya sa pang baba ko habang nakataas ang kanyang mga kilay. Fucking shit! Halata ang bulge ko. Kaya naman agad ko etong tinakpan ng bag ko.


"W-wala" nauutal kong sabi.


"Yung dumaan bang babaeng kanina na sinagi ka pa tapos exposed pa yung clevage nya kulang nalang mag hubad siya" halatang sakanya ang pag kainis habang naka pamewang pa. After kasi namin kumain. nag mall muna kami pero syempre nag iingat ako tinakpan ko yung bulge ko gamit ng bag ko para hindi halata pero may babaeng bumangga saakin kanina kaya nahulog ang bag ko then baam! Nakita nya na.


"Hi-hindi nuh" nauutal utal ko paring sabi.

"Ugh! Bat ba kasi ang pervert pervert mo!" Inis nyang sabi at hinala nya naman ako bigla. Hindi ko alam saan kami pupunta pero papunta eto sa may—


Nanlalaki naman ang mata ko ng marealize na papunta kami sa pinaka dulong Cr ng mall at wala ni isang pumupunta dito. As in wala!


"A-anong g-gawin n-natin?" Kinakabahan kong sabi pero patuloy parin siya sa pag hila saakin at hindi ako pinansin. Pumasok naman kami sa Cr at bigla naman nya etong nilocked.

"W-winter?" Fucking shit! Ng malagkit!

Humarap naman siya saakin at nag lip bite. Napalunok ako ng ilang beses kasi may nagagalit na sa gitna ng legs ko. Tangnah!

"W-wag ka-kang g-ginyan Winter" kinakabahan talaga ako. Kahit na nakatayo yung 'ano' ko pero ayoko parin gawin sakanya dahil nirerespeto ko siya.

Dahang dahang Lumapit naman siya saakin at mas lalo nyang kinagat ang ibabang labi nya. Napako naman ako saaking kinakatayuan dahil hindi ko alam ang gagawin ko! Puta!


"Ano ba sa tingin mo?" Mapang akit nyang sabi sabay hawak sa nape ko. Napapikit naman ako sa sensasyon na nararamdaman ko. Fuck! Kamay palang yun! Kamay palang yun!


"H-hindi p-pwede W-winter" nauutal ako at nakatingin naman ako sakanya ng diretang sa kanyang mga mata. natutunaw ako sa paraan ng pag kakatitig nya.

Napangisi naman siya bigla ng kinakunot ng nuo ko.

"Tabi" Sabi nya.


"Huh?" Takang tanong ko.


" I said tabi ka jan dahil nakaharang ka sa pintuan ng cubicle naiihi na ako or may ine-expect kang gawin ko?" Mapang asar nyang sabi at agad agad naman akong tumabi sa pwesto ko at gumilid. Nakakainis siya!

Tumawa lang siya ng malakas at pumasok na sa cubicle. Badtrip! Lakas trip nya! Pag katapos ako akit-akitin putik!

Sumasakit na puson ko huhuhu. Kailangan ko ng eh release eto. Bwesit kasing Winter yan. Mas lalo akong nang iinit sa pang aakit nya.


Hindi ko naman napansin na lumabas na siya ng cubicle dahil sa pag iisip ko ng kung anong kahalayaan sa utak ko.

"Tss.. Pervert talaga" Rinig kong sabi nya kaya bumalik naman ako sa ulirat ko.

"Oy, wala akong iniisip ah. Hindi ko iniisip na hinahalikan kita tas nag ma-make love tayo" defensive kong sabi at tumawa naman siya ng malakas at umiling-iling. bat may sinabi ba akong mali?


Nanlalaki naman ang mata ko ng narealize ko yung sinabi ko.



OH SHIT!


Tangina kang bibig ka! Kung ano ano lumalabas sa bibig mo! Ayan tuloy nabisto ang iniisip ko.


"You're thinking of making love with me pala ha" mapang asar nyang sabi habang iniikot-ikot nya ang kanyang daliri sa kanyang buhok.


"Tara na nga. Baka kung anu pa ang gawin ko sayo, baka marape pa kita dito" mahina kong sabi sabay hila sakanya papaalis ng Cr.


"What did you say?" Nakakunot na sabi nya pero hindi ko nalang pinansin. Dahil kailangan ko ng umuwi kasi masakit na ang puson ko!


"Wala. Sabi ko uwi na tayo. Hatid na kita sainyo" hindi na siya nag salita at patuloy ko parin siyang hinihila papuntang parking lot. Ng makarating na kami ay agad kong sinuot sakanya yung helmet at ang loka tawa lang ng tawa. Naka ilang beses na ba siyang tumawa ngayon?



Kaya naman sinasamaan ko siya ng tingin pero mas lalo siyang tumatawa.

Kasalanan din nya! Bat kasi ang hot nya!


"How about my car? Andun pa sa school" tanong nya. Habang nilalagay ko parin ang helmet sakanyang ulo. ang galaw galaw kasi ang arte pa.


"Pakuha mo nalang sa driver nyu. Tska, wag mo ng kunin yun bukas. Susunduin nalang kita" sabi ko at tumango lang siya bilang sagot.

Inalalayan ko naman siyang sumampa sa motor ko at dahan dahan din akong sumakay baka kasi mahulog siya. Authomatic naman nilagay nya ang dalawa nyang kamay sa bewang ko na nag dadagdag init sa katawan ko dahil iba ang way na pag kakahawak nya parang may halong pang aakit.

Pinaandar ko naman ang motor ko. Papunta sa bahay nila Winter. Naramdaman ko naman ang kamay nyang bumababa sa bewang ko.


Lumaki bigla ang mata ko dahil sa ginagawa nya. Nakita ko naman sa side mirror ko ang pag smirked nya.

Fucking shit ka talaga winter! May ganito ka palang side!

Gustong gusto mo din naman.

Heh! Manahimik ka! Masakit puson ko.

Napasinghap naman ako ng maramdaman ang kamay nya sa 'ano' ko. Kaya sinamaan ko siya ng tingin sa side mirror pero ang gaga tinawanan nya lang ako.


Patuloy nya parin sa pag stroke sa lil Z ko. nakatakip kasi ang bag ko sa harapan ko kaya lakas loob nya etong hinahawakan. Pag titignan kasi parang nakayakap lang siya saakin.


Fuck! hindi ako makapag concentrate sa pag dri-drive.

"W-winter..a-alisin m-mo k-kamay m-mo. M-ma ba-bangga t-tayo" nahihirapan kong sabi dahil binibilisan nya ang pag stroke kay lil Z.

"Ahh..fuck" mahinang moan ko at agad nya naman tong tinigil at nilagay ang kamay nya sa bewang ko.


Tangnah! Bitin!

"Baka lumampas ka. Jan na yung house namin" Mapang asar nyang sabi sabay turo sa malaking mansion asa harapan namin.

Ng tumapat na kami sa mansion nila. Agad agad etong bumaba at binigay saakin ang helmet. kiniss nya ako sa cheeks at agad pumasok sa loob.


Wala manlang ingat or what? Pero fucking shit! Masakit na talaga puson ko!


Kaya naman nag mamadali akong paandarin ang motor ko at wala na akong paki kung pinag bubusinahan ako ng mga kotse dahil sobrang bilis ng pag papatakbo ko.

Emergency din kayaaa ginagawa ko! Masakit puson ko at kailangan ko ng eh release eto!

Ng makarating ako sa bahay. Takang tinignan naman ako nila ate dahil hindi ko na sila binati kasi agad agad akong umakyat ng kwarto ko at nilocked ang pinto.


Pumasok ako agad sa banyo at inalis ang saplot saaking katawan at ginawa na ang dapat gawin.



Fuck ka winter! Lagi mo nalang akong binibitin!


After ko gawin ang dapat gawin. Napatingin naman ako sa nag txt saakin.


From: Baby Lamig ❤️❤️❤️

Don't forget to release that 😏😉.



Binato ko naman ang phone ko sa kama ko at agad din akong sumampa dito at tinakpan ang muka ko.


"NAKAKAINIS KA WINTERRER! PABITIN AMPUTAAA TAS MANG AASAR PAA!" Sigaw ko. soundproof naman ang kwarto ko pero syempre kailangan ko ng ibayong pag iingat kahit naka soundproof.


Hindi ko na siya nireplayan. Bahala siya sa buhay nya. Naiinis parin ako sa ginawa nya.

Sinclair Series #1: Love at First SightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon