ZAIDEN ICE POV"A-anong ginagawa mo dito Winter? At paano mo nalaman ang bahay namin?" Nagugulohan kong sabi habang siya eh lakad ng lakad na tila hindi mapakali.
"Hoy!" Suway ko sakanya kaya naman napahinto siya sa pag lalakad at tinaasan ako ng kilay. Aba! Ang taray!
Pero biglang ngumisi ang loka at sabay lipbite pa. Lakas din ata maka-shabu eh. Paiba-iba ang mood.
Unti-unti naman siyang lumalapit saakin at habang ako ay nag lalakad naman paatras.
"W-winter..?" Tanong ko habang nagugulohan parin na nakatingin sakanya. Pero patuloy parin siya sa pag lapit saakin. Hangang sa napa-upo nalang ako sa kama.
"What do you think?" nakangisi niyang sabi habang ang kanyang kaliwang kamay ay nilagay niya saaking pisnge habang unti unti niya din etong pinapadulas pababa saaking katawan. Napapikit naman ako sa sensasyon na aking nararamdaman.
Shit! Winter ano ba etong ginagawa mo saakin?
"W-winter.." nahihirapan kong sabi. Napamulat naman ako bigla at agad kong hinawakan ang kamay niya ng maramdaman kong malapit na siya sa masilang bahagi ng aking katawan. Kasabay nun ang pag upo niya saakin habang ang kanyang dalawang braso ay nakapulopot saaking leeg at ginawaran niya lang akong ng matamis na ngiti.
"How did i know your house? Hmm..." napatingin naman ako sakanyang labi at tila na hipnotismo ako sa bawat galaw neto. Kaya napapalunok ako ng ilang beses and she move her hips closer that made me. Feel hot inside at may unti-unting nabubuhay saaking baba.
Shit..
"My parents already knew what happen between us and i'm going to be honest with you. You're the Father of our child and you will going to take responsibilities on what happen between us. Do you understand?" Tumango lang ako bilang sagot habang wala sa sarili parin akong nakatingin sakanyang labi.
Damn..i wanna taste that lips.
Nilagay niya naman ang kanyang palad saaking pisnge na mas lalo nag bigay saakin ng sensasyon.
"Wheather you like it or not. You're going to Marry me." Ang ganda niya pa din. Wala sa sariling napangiti ako ng siyang kinakunot niya. Pero kahit ganun. ang ganda ganda niya parin sa paningin ko kahit nakakunot siya ang sexy niya pa din tignan. Shit.. i want her soo bad and i miss her soo freaking bad.
Damn..i'm being pervert again.
"Are you willing to marry me?" The way her lips moves makes me want to savor her and taste her.
Damn..
Gusto mo siyang halikan nuh?
"Y-yes.." wala sa sarling sumagot ako habang nakatingin pa din sakanyang mga labi. Sumilay naman ang matamis niyang ngiti kaya napangiti na din ako at wala sa sariling sinunggaban ko siya ng halik.
Fuck.. i want her all mine.
Napangiti naman ako ng gumanti siya saaking halik dahil ang expect ko eh tutulak niya ako palayo. i just want to enjoy this moment while holding her in my arms.
Kinagat ko naman ang kanyang ibabang labi ng siyang kina-ungol niya ng mahina. Agad ko naman pinasok ang aking dila at tila nag eto ay e-espadahan.
So..This is called French Kiss..
She begin to grind on me ng siyang kina-ungol ko. Fuck! I want her soo fucking bad. hinawakan ko naman ang kanyang butt then squeeze it while still torridly kissing each other.
BINABASA MO ANG
Sinclair Series #1: Love at First Sight
Random-COMPLETED- Kung nag tataka po kayo kung bakit Chapter 17 na po agad. Continuation po eto dahil gusto ko po ituloy ang story na eto at kung hindi po maintindihan. Check nyu nalang po yung isa kong account. 'XyLoNer28'. Bago basahin po eto para maint...