ZAIDEN ICE POVNanlalaki ang mata naming pareho na napatingin sa pintuan na nakabukas na. Habang Nakapatong pa din siya saakin at i can still feel her inside. FUCK!
Agad kong kinuha ang kumot at tinakpan sa katawan namin."Hol—"
"The fuck! Umalis nga kayo!" Makamandag kong sigaw dahil sa pag pasok ng dalawang kambal. habang Si Xenon nakatakip ang kanyang kamay sa mata ng kakambal niyang si Hunter at Eto ay naka-ngangang nakatingin saamin.
"ARE FUCKING DEAF?!! YOU TWO GET THE FUCK OUT!!!" Malakas na sigaw ko sa dalawang kambal na tila napako ang kanilang paa at hindi makagalaw.
Napamura naman ako ng palihim ng sumiksik sa leeg ko si Winter at she start grinding slowly.
Fuck!
"S-sorry Z-Zai.." nauutal na sabi ni Xenon habang namumula ang kanyang muka at mabilis sa alas kwatro kinuha ang kanyang kakambal at mabilis na sinarado ang pinto.
"Fuck.." i moan cause she still grinding non stop. i can feel that she smirked.
"Do You like that love?" She seductively said habang patuloy pa din sa pag grind.
F-fuck!
"Uhm.." i moan when she start thrusting my thing in & out. Napapikit nalang ako sa sensasyon na nadadama ko. Cause it fucking feels good.
BLAAAAAG!!!!
Parehas ulit kaming nagulat ng pag bukas ng pinto at mabilis siyang umalis sa top ko kaya. Alam kong kitang kita ang masilan na bahagi ng katawan ko kaya agad ako kumuha ng unan para takpan to.
"OMAYGAAAAWD!!" Tili ng isang babae at lumaki naman agad ang mata ko ng napag tanto kung sino yung tumili habang nakahawak ang kanyang mga kamay na nakatakim sakanyang bibig. At ganun din ang gulat ko na may kasama din pala siyang dalawa na masamang nakatingin saamin.
Napalunok naman ako ng ilang beses at pinag pawisan ng malagkit dahil sa pinupukol na tingin nila saamin. Habang napansin ko naman ang dalawang kambal na nakangisi.
Omaygawd din talaga literal. Patay ako neto.
"WINTER?! ZAIDEN?! WHAT'S THE MEANING OF THIS?!!" Isang makanginig na balahibong sigaw.
———————FAST FORWARD————-
"Weather you like it or not. Both of you are getting married Asap." makamandag na sabi ni Dad. Habang naman si mrs at mr Fuentes naman ay nakamasid lang.
Tama kayo. They caught us doing ya know...
"Pero dad, how about their studies?" Tanong naman ni ate zeth. Yup, she's also here pero hindi niya nakita ang pang-yayari.
Worst is, sila dad at mrs & mr Fuentes pa nakakita saamin doing that kind of stuff. And by the way Andito kami ngayon sa office ni dad habang nakaupo kaming dalawa ni Winter na busy sa pag tingin sakanyang kuko habang ang aming magulang ay asa harapan namin.
"That won't affect their studies." Sagot naman ni Mr. Fuentes na kina-lunok ko.
Nalilito din ako sa nangyayari dahil bakit andito ang mga Fuentes at Kumpleto kaming mag kakapatid, maliban nalang isang importanteng announcement. Kasi minsan lang din tumawag si dad.
"Both of you are getting married at napag kasunduhan na namin yun ni Kumpandre." Nakakunot na Napatingin naman ako kay Mr Fuentes na ngayon ay naka-akbay kay dad habang etong katabi ko ay napatigil sa pag tingin ng kanyang kuko at napataas ang kanyang kilay.
Taray.
"What do you mean dad?" Nakakunot na tanong ko.
"You're the Father of Winter's child, anak. You should take responsibilities." Nanlalaki naman ang mata ko napatingin kay winter na ngayon ay matamis na nakangiti saakin habang tumango.
"You did'nt—"
"I told you awhile ago." Pilit ko naman na inaalala kung sinabi niya ba saakin kanina.
Landi kasi kaya yan hindi na maalala.
Shut up!
Ako na mag papaalala total ako naman ang konsensya. Habang seneseduce ka niya, walang sarili tumango tango ka at sinabi niya na ikaw ang ama.
Nanlalaki naman ang mata ko ng maalala ko na at nabaling ang tingin ko sa babaeng hindi ko naramdaman na nakatayo na sa harapan ko.
"Stop talking with your mind cause it's creepy but at the same time it's cute." Nakangiting sabi niya at sumilay din ang ngiti ko sa labi.
Ewan, pag dating sakanya kahit unting gesture niya lang masaya na ako.
"You're getting married with me and i won't take that as No." walang sarili naman tumango ako at agad ko siyang siniil sa halik.
"AHEM!" Mabilis naman ako kumalas sa pag hahalik sakanya ng may tumikhim na matalim na nakatingin saamin.
Napakamot naman ako sa batok at nahihiyang tumingin sa tumikhim saamin. Nakalimutan ko na may kasama pala kami dito hehehe.
"You have my permission to kiss my daughter and please take care of her." Nakangiti niyang sabi tinap niya naman ako sa balikan at umalis.
Sumilay naman ang ngiti saaking labi. "Don't worry Mr Fuentes..i'll take care of your daughter." Mahina kong sabi habang nakatingin sa papalayong tao saamin.
Hindi ko na din napansin na dahil sa pakikipag usap ko sa sarili ko eh tapos na ang meeting at hindi ko na din alam ang pinag usapan nila. Basta ang alam ko..
Finally... ikakasal na ako sa taong mahal ko at bubuo kami ng pamilya.
Napatingin naman ako sa taong humawak ng kamay ko at sumilay ang kanyang natamis na ngiti ng siyang mabilis kong hinalikan ang kanyang mga labi.
"Naughty." Natatawa niyang sabi. Kaya naman napangiti nalang ako kasi kahit ang dami kong katanungan.
Basta ngayon, ikakasal na ako sa babaeng Mahal ko.
Sumilay naman ang pilya kong ngiti.
"Finally, you're getting married with me and i'll make you scream my name all night." seductively kong sinabi sabay kagat ng kanyang tenga ng siyang kinatigil niya at pinipigilang Ko naman tumawa habang sumunod na ako sa parents namin.
Pffft! Her face is priceless.
———————————-
A/N: Hi guys! Musta? Finally unti-unti na din ako bumabalik sa track ko hahahaha. Sensya natatagalan mag update. Hayaan ninyo eh tr-try ko pang bilisan mag update.
Sensya if maikli lang ang UD ko dahil di na kaya ni brains kasi need ko din basahin ulit dahil nawala na ako sa story ko hahahaha! Soo yoooown guys. Thank you sa pag a-antay.
BINABASA MO ANG
Sinclair Series #1: Love at First Sight
De Todo-COMPLETED- Kung nag tataka po kayo kung bakit Chapter 17 na po agad. Continuation po eto dahil gusto ko po ituloy ang story na eto at kung hindi po maintindihan. Check nyu nalang po yung isa kong account. 'XyLoNer28'. Bago basahin po eto para maint...