Chapter 20- Suspension

2.6K 117 6
                                    


ZAIDEN ICE POV

Ringgggggg ringggggggg

Nagising naman ako sa tumatawag saakin. Hindi ko na tinignan kong sino ang caller dahil naantok pa ako. Istorbo kasi yung tumatawag bwesit.


"Hello?" Husky kong sabi habang nakapikit parin ang aking mga mata.

"Where the hell are you?!!" Narinig kong sigaw sa kabilang linya kaya agad naman akong napamulat at napaupo sa pag kakahiga.

"Winter? Sa bahay bakit?" Malamya kong sabi dahil naantok pa talaga ako.

"Akala ko susunduin mo ako?! It's damn 7:20!" Bakas ang pag kainis sakanyang boses kaya naman nanlalaki ang mga mata ko at tinignan ang orasan. Fuck! 7:20 na nga!


"Shit! Shit! Sorry baby! I'll be there in a minutes" natataranta kong sabi at narinig ko naman ang pag sigaw nya nung patayin ko yung call.


Patay ka jan mamaya. Sabi ng mahadera kong utak.


Huhuhu. Kawawa nanaman ang aking gwapong katawan baka masuntok nanaman ako ng amazona. Sadista pa naman ang aking girlfriend.





*****

"H-hi" bati ko sa nakasimangot at nanlilisik na nakatingin saakin. pero kahit ganun ang ganda nya parin. Nag madali na talaga akong pumunta dito para sunduin siya, hindi na ako kumain ng breakfast kaya gutom na gutom na ako.. T__T


Inirapan nya naman ako at hindi pinansin. Binuksan ko naman ang pintuan para sakanya. Inirap lang ako plus may kasamang masamang tingin saakin bago siya pumasok ng sasakyan. Napa bugtong hininga nalang ako dahil ang sungit sungit talaga ni baby ko.


"Baby, kausapin mo naman ako..sorry na if na oversleep ako" malambing kong sabi at pasulyap sulyap sa pwesto nya at ayun nakatingin lang siya bintana at di ako pinapansin. Hayy.. hirap nyang paamuhin.





Ng makarating kami sa school. hindi mag kandamayaw ang mga studyante na takang tumitingin saamin. Dahil siguro mag kasabay kami ng babaeng toh?

Hindi parin ako pinapansin ng baby ko. Simula kanina nilalambing ko na lahat lahat wala parin. Anu kaya pwedeng paamuhin sakanya?


Nag lalakad naman kami ngayon sa hallway. Wala akong paki kung madaming makakita basta gusto ko lang mag bati kami dahil ayokong nagagalit siya saakin kahit na fake lang ang relationship namin. Para saakin eh tunay eto.


Bahala na sa gagawin ko.

Agad ko naman hinili ang kanyang kamay palapit saakin upang yakapin siya. Nagulat naman siya sa ginawa ko kaya hindi siya agad nakagalaw. Kaya mabilis ko siyang niyakap ng mahigpit.


Sabi ko nga wala akong paki sa paligid namin basta ang mahalaga saakin yung mag kaayos kami.


"Baby..sorry na. Wag ka ng magalit saakin. Bati na tayo ha?" Malambing kong sabi habang nakayakap parin ako sakanya.

"Baby?" Takang tanong ko dahil hindi siya sumasagot. Kumalas naman ako sa pag kakayakap sakanya at hindi nakatakas saakin ang pulang pula nyang muka. Ang cute ng baby ko.

"Ayieee. Ang cute talaga ng baby ko. Kaya lab na lab ko eh" ginawaran ko naman siya ng mabilisan na smack at narinig ko ang 'gasp' ng mga studyante.

Sinclair Series #1: Love at First SightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon