Chapter 28- backfired

3.3K 130 59
                                    



ZAIDEN ICE POV


I can't believe that we did it! I'm soo happy. Ahahaha!


Masaya akong nakatitig sa kanyang muka. Ang ganda niya talaga. kahit masungit siya at lagi kami nag babangayan. I really love this girl.


Unti-unti niya naman minulat ang kanyang mga mata at duon sumilay ang matamis kong ngiti.


"Good morning baby." Matamis kong sabi at mabilis ginawaran ko siya ng smack.


Ngumiti lang siya ng tipid "Morning." Walang gana niyang sabi at tumayo tsaka kinuha ang robe niya at sinuot eto. Agad naman nawala ang matamis kong ngiti at nag tatakang tumingin sakanya.


"Baby? May problema ba?" Tanong ko at bumangon na din sa pag kakahiga. Wala akong paki kung nakahubad ako sa harapan niya. Nakita niya na so ano pang itatago ko?


Napatingin naman siya saakin pero agad din siya umiwas ng tingin.


"Baby?" Malambing kong sabi at niyakap siya mula sa likuran.


"Put some clothes on." Cold niyang sabi at inalis ang kamay ko pag kakayakap sakanya habang nag hahanap ng damit sa closet ko.


Napakunot naman ang nuo ko. Dahil sa inaasta niya. She's damn cold. Ano ba nangyayari sa babaeng eto?


Pero agad ko din sinunod ang sinabi niya. Nag suot ako ng white shirt at simpleng shorts. Agad naman akong humarap sakanya at nilapitan siya nuong nakabihis na ako.


"Baby? May problema ba tayo?" Hindi siya umimik pero nakatingin lang sa kawalan.


"Baby?" Akmang hahawakan ko siya ng agad niyang winaglit ang kamay ko.


"DON'T FUCKING TOUCH ME!! WHAT HAPPEN LAST NIGHT IS A BIGGEST FUCKING MISTAKES!" Sigaw niya sabay duro saakin. mababasa mo ang galit sakanyang mata.


Parang million million na karayom ang tumusok sa puso ko. What the fuck? Tinanong ko siya kagabi then eto pala toh? Nag sisisi siya sa nangyari saamin? In the first place ginusto din niya ang nangyari.



Ang sakit lang. gusto ko mag wala at umiyak pero ayoko..ayokong umiyak sa harapan niya.


"Ba-baby wh—.." nag sign siya na mag stop ako sa sasabihin ko.


"Just forget what happen last night. I regret what happen last night and Don't tell anybody that we had sex specially to your freaking friend. Cause that would be embarrasing sexting with a fucking lesbian plus i'm straight." walang emosyon niyang sabi habang diretsong nakatingin saaking mga mata. Pinipigilan ko lang tumulo ang aking mga luha dahil sa sobrang sakit ng nadarama.


What the hell.. no words can't come out into my mouth.


Bigla nalang siyang umalis sa harapan ko at tumungo siya sa banyo. Sinundan ko lang siya ng tingin at ng sinarado na niya ang pinto. Bigla nalang nanlambot ang tuhod ko at napaupo ako nalang ako ng kama.

It hurts..it fucking hurts. Kung alam ko lang sana ganito ang kakalabasan. Hindi ko na ginawa yung bagay na ikakasira namin. Damn.. nakalimutan ko straight siya.

Naramdaman ko naman ang pag tulo ng aking luha pero agad ko etong pinunasan.

"Pag subok lang yan Zaiden..straight siya eh..anong laban mo?" Umiiyak kong sabi pero agad ko din etong pinupunasan. Pero walang hiyang luha ayaw tumahan.


Fuck!! Am i that embarassing cause i'm a lesbian? Tinapakan na niya din ang pag katao ko duon sa sinabi niya kaya mas lalong double ang sakit ang nararamdaman ko dahil hindi ko akalain na sasabihin niya yung bagay na yun saakin.



Narinig ko naman ang pag bukas ng pinto ng banyo kaya dali dali kong pinunasan ang aking luha at nuong pag kalabas niya. Dali dali akong pumasok duon.



Gusto kong manapak. Dahil ang gago lang.




"Just forget what happen last night. I regret what happen last night and Don't tell anybody that we had sex specially to your freaking friend. Cause that would be embarrasing sexting with a fucking lesbian plus i'm straight."



"Just forget what happen last night. I regret what happen last night and Don't tell anybody that we had sex specially to your freaking friend. Cause that would be embarrasing sexting with a fucking lesbian plus i'm straight."




"Just forget what happen last night. I regret what happen last night and Don't tell anybody that we had sex specially to your freaking friend. Cause that would be embarrasing sexting with a fucking lesbian plus i'm straight."






Paulit-ulit na tumatatak saaking isipan ang masakit na salita na kanyang binitawan. Agad kong sinindi ang cold shower at hindi na akong nag abalang alisin ang suot kong damit. Dahil sumasabay ang agos ng tubig sa luhang pumapatak saaking pisnge.




Hindi ko na alam winter...pinag lalaruan mo lang ba ang nararamdaman ko? Dahil fuck! sobrang sakit ng sinabi mo.




Pero bakit ganun?







Kahit sobrang sakit. Mahal parin kita. Gusto parin kita.















—————————————

N/A: eto na po mga nag re-request po ng UD hahahaha.

Thanks sa pag babasa and don't forget to vote.

Sinclair Series #1: Love at First SightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon